Microsoft phát hành công cụ mới cho OneNote, cho phép nhập dữ liệu ghi chú từ Evernote

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2010 #1

Ứng dụng ghi chú OneNote của Microsoft đã được cung cấp cho hầu hết các nền tảng hệ điều hành phổ biến hiện tại nhưng một trong những rào cản lớn nhất cho người dùng khi muốn chuyển sang sử dụng OneNote từ các dịch vụ ghi chú phổ biến khác như Evernote là việc không có hỗ trợ nhập dữ liệu ghi chú từ các dịch vụ khác sang OneNote. Để khắc phục nhược điểm này, Microsoft vừa công bố một công cụ mới cho OneNote được thiết kế dành riêng cho việc nhập các dữ liệu ghi chú từ Evernote vào OneNote.

Công cụ này mới được phát hành cho người dùng Windows và chắc chắn không lâu sau đó sẽ có một phiên bản tương tự cho Mac. Công cụ mới này hoạt động được trên Windows 7 trở lên và Microsoft khuyến nghị người dùng nên cài ứng dụng Evernote for Windows trước khi tiến hành nhập dữ liệu để giúp tăng tốc độ xử lý.

Mặc dù xét về tính năng thì cả hai dịch vụ Evernote và OneNote khá tương đồng nhưng Microsoft vẫn hi vọng sẽ kéo được người dùng Evernote chuyển sang sử dụng OneNote thông qua công cụ mới này đồng thời cung cấp thêm các tiện ích khác như truy cập ngoại tuyến và không giới hạn lượng upload hàng tháng. Bạn có thể download công cụ nói trên tại website dành riêng cho OneNote của Microsoft.

Theo The Verge
 
Tham gia
4/8/14
Bài viết
328
Được thích
138
#2
Dùng Evernote vẫn thích hơn. Onenote chỉ ghi chú vui thôi, còn evernote thì mình hay lưu tài liệu quan trọng:boss:
 

kevinle

New Member
Tham gia
19/3/14
Bài viết
9
Được thích
0
#3
Onenote có 1 điểm mình không thích đó là không tag được như evernote
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom