Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 16.04.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2590 #1

Tổng hợp danh sách app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (15.04.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (15.04.2020) nhé.

Tải về Snap Markup - Annotation Tool (Free Install, Reg. $3): Ứng dụng này cho phép người dùng ghi chú trực tiếp vào mỗi bức hình tùy theo nhu cầu hoặc mục đích sử dụng của bạn.



Tải về Split - Dual Browser Tabs (Free Install, Reg. $2): Trình duyệt web hoạt động không giống như tính năng Split View mà cung cấp cho người dùng khả năng chuyển đổi nhanh giữa các tab. Thay vì chia đôi màn hình thì người dùng sẽ sử dụng biểu tượng tab tương tự khi duyệt web trên máy tính.



Tải về Hypocam (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng này có giúp camera trên điện thoại chụp và tạo ra những tác phẩm đen trắng đẹp mắt, tựa như được chụp từ máy ảnh nghệ thuật vậy. Đặc biệt hơn, Hypocam còn cung cấp sẵn một trình chỉnh sửa hậu kỳ, nhằm đem lại hiệu ứng độc đáo nhất cho bức ảnh.



Tải về HighNotes (Free Install, Reg. $3): Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...



Tải về Reverse Video (Free Install, Reg. $2): Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Lumina manual AI camera (Free Install, Reg. $5): Ứng dụng Lumina cung cấp các công cụ mạnh mẽ và chuyên nghiệp như Chế độ chụp ảnh/quay video thủ công, Chế độ ban đêm, HDR, Chế độ chụp ảnh bù sáng, Điều chỉnh lấy nét và Chế độ video thủ công v.v...



Tải về Windy White Noise Sleep Sound‪s (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng Windy White Noise Sleep Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.



Tải về Clockwise - World Clock (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng cung cấp cho người dùng một bộ tiện ích giúp theo dõi thời gian tại nhiều múi giờ khác nhau, phù hợp với những ai thường xuyên đi du lịch nước ngoài



Tải về Rogue Hearts (Free Install, Reg. $1): Rogue Hearts là tựa game mobile được xây dựng với lối chơi thuộc thể loại Turn-based Tactics pha lẫn yếu tố RPG, và phát hành trên nền tảng mobile bởi Ninetail Games. Với gameplay lôi cuốn cùng nền đồ họa đẹp mắt, Rogue Hearts sẽ dễ dàng làm hài lòng những người chơi khó tính nhất đấy. Thực chất thì Rogue Heart vốn đã được phát hành được một thời gian khá lâu và khi đấy là dưới hình thức free-2-play, còn ở thời điểm hiện tại, Rogue Hearts đã được tân trang lại với nền đồ họa đẹp mắt hơn cùng những điều chỉnh về gameplay cho cân bằng hơn. Ngoài những yếu tố đấy là ra hầu như phiên bản mới này đều được giữ nguyên so với bản gốc. (xem thêm tại đây)


Tải về Tank Battle - Mini War (Free Install, Reg. $2): Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tới trò chơi bắn tank nổi tiếng trên các hệ máy Console trước đây. Ở phiên bản Tank Battle, tựa game này sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích như trước đây. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc tank của mình để phá các viên gạch cản đường, bắn tank địch và bảo vệ khu căn cứ của mình.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom