Tin đồn: Apple có thể ra mắt iMac đầy màu sắc tại sự kiện mùa xuân vào 20/4 tới đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
820 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 13/4, Apple đã gửi đi thư mời tham dự sự kiện mùa xuân mang tên Spring Loaded diễn ra vào 20/4 tới đây. Hiện tại, có rất nhiều thông tin xoay quanh về sản phẩm ra mắt và mới đây, chúng ta có thông tin mới về iMac được cho là sẽ ra mắt tại sự kiện này.

Theo đó, tờ 9to5Mac trích dẫn từ dòng tweet của "thánh" rò rỉ 有没有搞措 trên Twitter với 2 tấm ảnh gồm logo quả táo màu sắc và iMac G3 với nhiều màu sắc tương tự, cho thấy ẩn ý về mẫu iMac có khả năng xuất hiện tại sự kiện 20/4 sắp tới đây.

Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser trước đó đã báo cáo rằng iMac mới của Apple sẽ có sẵn với một loạt màu sắc tương tự như iPad Air 2020. Các dòng tweet gần đây của anh 有没有搞措 dường như chứng thực cho điều đó.


Apple đang trong quá trình chuyển đổi dòng sản phẩm Mac sang chip Apple Silicon và iMac được cho là sản phẩm tiếp theo trong quá trình này. Ngoài chip Apple Silicon và các màu sắc mới, iMac dự kiến sẽ được thiết kế lại hoàn toàn.

Cây viết Mark Gurman của tờ Bloomberg cho biết hồi tháng 1/2021 rằng iMac được thiết kế lại với cảm hứng từ màn hình Pro Display X.DR. Báo cáo mô tả iMac mới là "một trong những bản cập nhật đầy trực quan lớn nhất cho bất kì sản phẩm nào của Apple trong năm nay".

Là một phần của việc tái thiết kế, kích thước màn hình của dòng iMac dự kiến sẽ tăng từ 21.5 inch lên 24 inch và từ 27 inch lên 30 / 32 inch. Các tin đồn đã chỉ ra rằng iMac 24 inch được thiết kế lại có khả năng được công bố trước mẫu iMac với màn hình lớn hơn.


Nhìn chung, vẫn còn quá sớm để xác thực điều này và điều chắc chắn nhất tại sự kiện sắp tới có lẽ là iPad thế hệ mới cùng các bản cập nhật chính thức của iOS | iPadOS 14.5, watchOS 7.4, tvOS 14.5 và macOS 11.3 Big Sur.

Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom