Sự kiện IFA 2021 đã sẵn sàng cho "sự trở lại toàn diện" vào tháng 9/2021 tới đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
538 #1

Như TECHRUM đưa tin hồi 24/4/2020, sự kiện IFA 2020 đã chuyển sang hình thức trực tuyến do lo ngại về tình hình dịch virus Corona vẫn đang bùng phát trên toàn cầu. Năm nay, sự kiện IFA 2021 đã sẵn sàng cho "sự trở lại toàn diện" tại các phòng triển lãm và khu hội chợ của Messe Berlin.

Theo đó, với việc thế giới đang trong quá trình thoát khỏi dịch bệnh, các nhà tổ chức IFA Berlin đang nhận thấy sự quan tâm rất lớn từ các thương hiệu, nhà sản xuất và nhà bán lẻ trên tất cả các lĩnh vực công nghiệp, những người muốn đến Berlin và xem các sản phẩm và sự đổi mới của hoạt động ngành công nghiệp.

Một số khu vực triển lãm đang có mức độ quan tâm chưa từng có và đã được đặt trước với con số hơn 80%. Cũng giống như trong “phiên bản đặc biệt” của IFA 2020, sức khỏe cộng đồng và an toàn là ưu tiên hàng đầu của các nhà tổ chức IFA Berlin 2021.


Ban tổ chức cũng cho biết luôn thường xuyên liên hệ với các cơ quan y tế công cộng khi phát triển các khái niệm đảm bảo an toàn cho khách tham quan và những người tham gia triển lãm.

Năm nay IFA Berlin 2021 sẽ mang đến một danh mục sự kiện thậm chí còn rộng hơn:
  • Triển lãm IFA Berlin trải dài trên toàn bộ không gian của Messe Berlin, bao gồm các bài phát biểu quan trọng
  • IFA NEXT, quy tụ các nhà lãnh đạo thị trường CNTT, cải cách, công ty khởi nghiệp, nghiên cứu, nhà phát triển và doanh nhân
  • SHIFT Mobility, một quy ước về tương lai của việc di chuyển đô thị
  • Hội nghị thượng đỉnh IFA+ với các xu hướng công nghệ kĩ thuật số trong tương lai
Ngoài ra thì cũng sẽ có thêm 2 sự kiện mới gia nhập tại IFA:
  • Tech Up for Women, hội nghị mang tính sáng tạo cao được thiết kế bởi những phụ nữ dành cho phụ nữ nhằm học hỏi từ các nữ giám đốc điều hành, nhà nghiên cứu và chuyên gia hàng đầu và thiết lập mạng lưới toàn cầu
  • Tuần lễ ảnh Berlin, sự củng cố sáng tạo và ngoạn mục cho danh mục sản phẩm của IFA về chủ đề hình ảnh trong khuôn viên triển lãm song song với các sự kiện Tuần lễ ảnh Berlin trên toàn thành phố

Sự kiện IFA 2021 sẽ chính thức diễn ra tại thủ đô Berlin - Đức từ 3/9 - 7/9/2021. Trước đó, vào năm 2019 và 2020 thì sự kiện đã quy tụ trên hàng trăm ngàn người tham dự, đủ để chứng minh rằng sự kiện này đạt độ uy tín và quy mô tầm cỡ trên thế giới như thế nào.

Xem thêm:


Theo IFA Berlin.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom