ThinkPad X1 Carbon Gen 9: Laptop doanh nhân cao cấp nhất của Lenovo, giá tham khảo 1.429 USD

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1118 #1

ThinkPad X1 Carbon Gen 9 (thế hệ 9) được tái thiết kế hoàn toàn cùng hàng loạt nâng cấp quan trọng về hiệu suất, khả năng kết nối và bảo mật. Tất cả giúp tạo nên một mẫu laptop doanh nhân hoàn hảo có thể thỏa mãn bất cứ nhu cầu công việc cường độ cao nào, đồng thời tăng cường độ khả mở thích ứng với bất cứ môi trường làm việc hiện đại nào trong một thiết kế siêu mỏng nhẹ, siêu kết nối và siêu tốc độ.

Công cụ hoàn hảo cho doanh nhân di động hiện đại

Thiết kế của ThinkPad X1 Carbon Gen 9 được làm mới cho phong cách hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Máy mỏng hơn và nhẹ hơn với trọng lượng chỉ từ 1,1kg, khung máy được gia cường bằng nhiều lớp sợi carbon, vỏ máy làm từ hợp kim chống va đập tốt, cùng thiết kế bản lề mới và hệ thống tản nhiệt tối ưu giúp thiết bị luôn mát mẻ dù vận hành ở cường độ cao.


Đóng vai trò như văn phòng di động, ThinkPad X1 Carbon Gen 9 giúp tăng cường hiệu suất làm việc từ xa nhờ hỗ trợ kết nối 5G tùy chọn và Wi-Fi 6 tốc độ cao, thời lượng pin lên tới 16 tiếng nhờ sử dụng pin 57Whr lớn hơn. Mẫu laptop này còn hỗ trợ mạng 4G-LTE, giúp tạo nên bộ sưu tập kết nối mạng hoàn chỉnh dành cho các doanh nhân bận rộn thường xuyên di chuyển.


ThinkPad X1 Carbon Gen 9 có khả năng xử lý các tác vụ liên quan tới hội nghị truyền hình, hội họp từ xa. Đây cũng là một trong những mẫu laptop cao cấp đầu tiên của Lenovo hỗ trợ Dolby Voice giúp mang lại trải nghiệm hội họp trực tuyến nhờ sử dụng công nghệ tách giọng nói, cho âm thanh tự nhiên và ít bị pha tạp hơn. Dolby Voice cũng giúp tối ưu hệ thống loa và microphone trên thiết bị, với khả năng tự động cân chỉnh giọng nói và giảm ồn hiệu quả với bất kỳ nền tảng hội nghị trực tuyến nào.

Dành cho nhu cầu xử lý công việc ở cường độ cao, ThinkPad X1 Carbon Gen 9 được trang bị cấu hình lên tới Intel® Core™ i7 vPro® thế hệ 11 mới nhất, nền tảng Intel® Evo™, đồ họa Intel® Iris® Xe, và bộ nhớ LPDDR4x 32GB. Sức mạnh xử lý đa nhiệm vượt trội cùng khả năng linh hoạt tuyệt vời giúp cỗ máy laptop này có thể thỏa mãn bất cứ nhu cầu công việc nào, dù phức tạp đến đâu.


Được tích hợp loạt giải pháp bảo mật ThinkShield™ và Intel Hardware Shield, mẫu laptop doanh nhân cao cấp này có khả năng bảo vệ hệ thống ở cấp độ phần cứng. Hàng loạt tính năng bảo mật nâng cao khác cũng được tăng cường thêm như bộ đọc vân tay mới tích hợp vào nút nguồn, chip dTPM 2.0, và nút che webcam.

Khả năng bảo mật và trải nghiệm thị giác điện toán ComputerVision Experiences (CVx) của ThinkPad X1 Carbon Gen 9 được nâng cao đáng kể nhờ bổ sung thêm cơ chế phát hiện sự có mặt của người dùng. Cơ cấu này cho phép đăng nhập không chạm qua nhận dạng khuôn mặt Windows Hello, đồng thời tự động khóa máy khi người dùng rời đi. Các tính năng mới này kết hợp với thời lượng pin cải thiện, tùy chọn màn hình riêng tư PrivacyGuard ePrivacy bảo vệ người dùng khỏi ánh mắt nhòm ngó, cơ chế PrivacyAlert cảnh báo khi có người nhìn lén qua vai, một lần nữa giúp nâng trải nghiệm thị giác điện toán trên ThinkPad X1 Carbon Gen 9 lên tầm cao mới.


Nhằm giúp người dùng cá nhân hóa và quản lý tốt hơn các tính năng trên hệ thống, Lenovo đã trang bị cho ThinkPad X1 Carbon Gen 9 phiên bản mới nhất của gói phần mềm Lenovo Commercial Vantage. Giao diện cải tiến và cách bố trí các tính năng trực quan của phiên bản 1.3 cho phép kiểm soát và cá nhân hóa các tính năng phần cứng độc đáo trên hệ thống, đồng thời cho phép quản trị CNTT có thể quản lý tốt hơn trải nghiệm người dùng cuối.

Mẫu laptop doanh nhân cao cấp Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các đối tác của Lenovo tại Việt Nam, giá cả tùy thuộc vào cấu hình*. Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành 3 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp).

* Cấu hình và giá cả có thể khác biệt tùy khu vực và chỉ mang tính tham khảo. Giá khởi điểm tham khảo tại thị trường Mỹ là 1.429 USD.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom