Ra iMac thiết kế mới, Magic Keyboard mới, nhưng Apple vẫn chưa chịu làm mới cổng sạc kỳ dị của Magic Mouse

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1197 #1


Apple đã ra mắt iMac được thiết kế lại và Bàn phím Magic tại sự kiện “Spring Loaded” vào thứ Ba, nhưng lại quyết định không thay đổi giải pháp sạc khó chịu của Magic Mouse 2. Trong khi Magic Mouse 2 sẽ có màu sắc mới để phù hợp với iMac mới, Apple đã xác nhận với The Verge rằng cổng sạc của nó vẫn ở dưới cùng - có nghĩa là 5 năm rưỡi sau khi giới thiệu, Apple dường như vẫn nghĩ rằng cách tốt nhất để sạc chuột là bằng cách lật nó lên (khiến nó trở nên vô dụng) để cắm cáp Lightning.


Một trong những màu mới của Magic Mouse 2

Tại sao Apple không tận dụng cơ hội để thay đổi mọi thứ cùng với iMac và Magic Keyboard mới? Công ty đã có những cải tiến rõ ràng cho cả hai sản phẩm đó. Tại sao không tinh chỉnh thiết kế của Magic Mouse để có cổng sạc ở phía trước? Đó là cách chuột có dây / không dây đã làm được trong nhiều năm.

Tuy nhiên, có một số hy vọng rằng Apple sẽ loại bỏ thiết kế xấu xí này. Apple Pencil đầu tiên có giải pháp sạc cưc tệ khi phải cắm nó trực tiếp vào cổng Lightning của iPad, nhưng Apple đã khắc phục nhiều năm sau đó với Apple Pencil 2 bằng cách cho phép nó sạc không dây bên cạnh iPad hỗ trợ nó.


Và Apple cuối cùng đã phản hồi những lời phàn nàn về bàn di chuột trên điều khiển từ xa của Apple TV, bằng cách giới thiệu bộ điều khiển từ xa tích hợp Siri mới, có một con lăn và một clickpad. Có lẽ Apple đang chờ đến Magic Mouse tiếp theo mới thay đổi thiết kế kỳ dị này.

Xem thêm:


Theo: TheVerge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom