Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 21/04/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3574 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Play Store đang miễn phí & giảm giá khá nhiều ứng dụng hấp dẫn dành cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 20.04.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 21.04.2021 nhé.

Tải về Square Home Key - Launcher: Windows style (53K, Giá gốc. 121K): Ứng dụng Square Home Key là một launcher, giúp biến giao diện Android thành Windows 10 Mobile với thiết kế mô-đun mới cực kỳ đẹp mắt.



Tải về Battery Widget (Miễn phí, Giá gốc 20K): Đây là một trong những widget cần thiết khi người dùng cần theo dõi tình trạng pin trên thiết bị của mình. Ngoài các thông số như dung lượng pin còn lại, tình trạng sạc, mức tiêu thụ năng lượng v.v... bạn còn có thể tùy biến giao diện với hình dáng hoặc màu sắc khác nhau.



Tải về Relaxing Sleep Sounds PRO (Miễn phí, Giá gốc 8K): Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



Tải về Stylish Text - Fonts, Symbols & Emojis (Miễn phí, Giá gốc 47K): Đây là ứng dụng giúp bạn tạo ra những tin nhắn độc đáo và cá tính. Các tính năng chính của ứng dụng: Phông chữ độc đáo, có thể sử dụng ở bất cứ đâu, trong bất kỳ ứng dụng nào. Tạo ra tin nhắn thú vị, độc đáo với bạn bè. Nhiều biểu tượng đặc biệt.



Tải về WOW Volume Manager (Miễn phí, Giá gốc 15K): Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với WOW Volume Manager - App volume control mọi thao tác điều chỉnh âm lượng trên thiết bị sẽ được tự động hóa nhờ các tùy chỉnh của bạn trước đó!



Tải về Assistive iTouch Pro (4K, Giá gốc 94K): Đây là tiện ích hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác điều hướng như quay về màn hình chính, trở lại trang trước hoặc chuyển đổi ứng dụng mà không cần sử dụng tới phím cứng, giao diện khá giống với tính năng Assistive Touch trên iOS.


Tải về Computer Launcher Win 10 Launcher Prime 2021 (7.5K, Giá gốc 94K): Original Window Style Computer Launcher với hơn 30 chức năng sẽ tiết kiệm gấp 5 lần thời gian và công sức của bạn, hãy cài đặt ngay bây giờ và bạn sẽ không cưỡng lại việc sử dụng mọi lúc. Nhận Trình khởi chạy Win 10 kiểu máy tính để bàn trên Android của bạn, Tại sao phải có trình khởi chạy kiểu cũ khi bạn có trình khởi chạy win 10 trong tay, Kiểm tra trình khởi chạy máy tính mới cho điện thoại thông minh Android.


Tải về Screen Lock Pro - Fingerprint, Smart lock, IRIS (23K, Giá gốc 49K): Ứng dụng này cung cấp cho bạn nút chức năng nhanh giúp khóa màn hình thiết bị mà không cần sử dụng đến phím bấm vật lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các cử chỉ tùy theo từng chức năng riêng biệt khác.


Tải về ProCam X ( HD Camera Pro ) (Miễn phí, Giá gốc. 94K): ProCam X là một ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp dành cho smartphone Android, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ vào các tính năng hỗ trợ như điều chỉnh thông số camera thủ công, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét theo tiêu chuẩn, cân bằng trắng, hướng dẫn thiết lập điểm ISO phù hợp, thay đổi tốc độ màn chập bằng tay, đo khoảng thời gian, đặt tốc độ video tùy chỉnh, bộ lọc thời gian thực, hiệu ứng màu, định vị hình ảnh, nâng cao mức độ chống rung v.v... Với những gì mà nhà phát triển tích hợp trên ứng dụng này, chắc chắn khả năng nhiếp ảnh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.



Tải về Ares Launcher Prime, Themes Wallpaper App (9.5K, Giá gốc 94K): Đây là trình khởi chạy cung cấp cho bạn khả năng tùy biến giao diện với thư viện chủ đề và hình nền chất lượng cao, đặc biệt là phong cách thiết kế khá hiện đại giúp chiếc smartphone của bạn trông thông minh và độc đáo hơn.


Tải về Brightness Control - Brightness Scheduler (Miễn phí, Giá gốc 15K): Ứng dụng Brightness Manager hỗ trợ thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng riêng biệt từ The Elegant apps, nhà phát triển khá nổi tiếng với các tiện ích Android như Quick volume in notification bar; Simple Navigation Bar; Simple Quote Widget; Video Gallery - HD Video Live Wallpapers. Kích hoạt ứng dụng để cài đặt độ sáng tự động/Tự động thay đổi mức độ sáng khi mở ứng dụng/Cài đặt độ sáng mặc định cho các ứng dụng riêng biệt/Giao diện người dùng đơn giản và thân thiện.



Tải về Arc Launcher Pro (7.5K, Giá gốc 94K): Trình khởi chạy cung cấp cho bạn khả năng tùy biến giao diện với thư viện chủ đề và hình nền chất lượng cao, đặc biệt là phong cách thiết kế khá hiện đại giúp chiếc smartphone của bạn trông thông minh và độc đáo hơn.


Tải về Ringtone Scheduler - Ringtone as per your mood (Miễn phí, Giá gốc 15K): Ringtone Scheduler là ứng dụng đơn giản nhưng hiệu quả để lên lịch và thay đổi nhạc chuông của điện thoại dựa trên thời gian trong ngày. Ứng dụng thay đổi nhạc chuông tự động dựa trên thời gian bạn lên lịch; Nhanh chóng cấu hình và đặt nhạc chuông...



Tải về Alpha lai Themes Launcher Prime (8K, Giá gốc 94K): Yêu sự đơn giản và đẳng cấp? , bạn có thích thử giao diện mới với khả năng tùy biến tuyệt vời để khiến bạn trông khác biệt không? hơn tải xuống bây giờ trong 2 ngày và chúng tôi cá rằng bạn sẽ không sử dụng bất kỳ trình khởi chạy nào khác kể từ bây giờ trở đi.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Marix - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 25K)



Tải về Genpo - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 13K)



Tải về Galaxy Icon Pack (20K, Giá gốc. 47K)



Tải về Simplus Icon Pack (20K, Giá gốc. 47K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom