Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 22/04/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3869 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Play Store đang miễn phí & giảm giá khá nhiều ứng dụng hấp dẫn dành cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 21.04.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 22.04.2021 nhé.

Tải về iControl 11 Pro (4K, Giá gốc. 94K): Với ứng dụng này, bạn có thể nhanh chóng truy cập nhiều thiết lập và ứng dụng - Airplane Mode: Sử dụng Airplane Mode để ngay lập tức tắt Bluetooth, Wi-Fi và kết nối di động trên thiết bị Android của bạn. - Wi-Fi: Bật Wi-Fi để duyệt web, dòng nhạc, phim tải về, và nhiều hơn nữa. - Bluetooth: Kết nối với tai nghe, bộ dụng cụ xe, bàn phím không dây và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác. - Chân dung Định hướng Lock: Giữ màn hình của bạn từ xoay khi bạn di chuyển thiết bị của bạn. - Điều chỉnh độ sáng: Điều chỉnh độ sáng của màn hình của bạn từ bất kỳ màn hình. - Đèn pin: Đèn flash LED trên đôi máy ảnh của bạn như một đèn pin, vì vậy bạn có thể nhận được thêm ánh sáng khi bạn cần nó. - Báo động và Timer: Thiết lập báo thức, hẹn giờ, hoặc đồng hồ bấm giờ, hoặc kiểm tra thời gian tại quốc gia hoặc khu vực khác. - Máy tính: Số Tap và chức năng trong Máy tính, giống như một máy tính tiêu chuẩn. - Camera: Không bao giờ bỏ lỡ một chút thời gian để chụp một bức ảnh với truy cập nhanh vào máy ảnh của bạn. - Kiểm soát âm thanh: Từ đây, bạn có thể nhanh chóng phát, tạm dừng và điều khiển âm lượng của bài hát yêu thích của bạn, podcast, và nhiều hơn nữa. - Ghi lại màn hình: Ghi lại bất kỳ hành động trong điện thoại của bạn. (Hỗ trợ Android 5.0 trên chỉ) - Ảnh chụp màn hình: Chụp màn hình (hỗ trợ Android 5.0 chỉ trên).


Tải về oS X 14 Launcher Prime (4K, Giá gốc. 94K): Ứng dụng X Launcher Prime: With OS Style Theme sẽ mang đến cho bạn khả năng tùy biến giao diện Android thành iOS, đặc biệt là mô phỏng lại nhiều tính năng thú vị trên dòng iPhone mới của Apple.



Tải về Arc Launcher Pro (7.5K, Giá gốc 94K): Trình khởi chạy cung cấp cho bạn khả năng tùy biến giao diện với thư viện chủ đề và hình nền chất lượng cao, đặc biệt là phong cách thiết kế khá hiện đại giúp chiếc smartphone của bạn trông thông minh và độc đáo hơn.


Tải về Alpha lai Themes Launcher Prime (7.5K, Giá gốc 94K): Yêu sự đơn giản và đẳng cấp? , bạn có thích thử giao diện mới với khả năng tùy biến tuyệt vời để khiến bạn trông khác biệt không? hơn tải xuống bây giờ trong 2 ngày và chúng tôi cá rằng bạn sẽ không sử dụng bất kỳ trình khởi chạy nào khác kể từ bây giờ trở đi.


Tải về Unique KWGT -ios style & More! (Miễn phí, Giá gốc. 25K)


Tải về Cartogram - Live Map Wallpapers & Backgrounds (11K, Giá gốc 30K): Ứng dụng Cartogram - Live Map Wallpapers & Backgrounds hỗ trợ bạn tạo ra những tấm ảnh nền theo dạng bản đồ với vị trí hiện tại hoặc địa điểm chỉ định bất kỳ, nguồn dữ liệu được sử dụng từ Google Maps nhưng bổ sung thêm thiết lập màu sắc giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tạo ảnh nền.



Tải về ProCam X ( HD Camera Pro ) (Miễn phí, Giá gốc. 94K): ProCam X là một ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp dành cho smartphone Android, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ vào các tính năng hỗ trợ như điều chỉnh thông số camera thủ công, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét theo tiêu chuẩn, cân bằng trắng, hướng dẫn thiết lập điểm ISO phù hợp, thay đổi tốc độ màn chập bằng tay, đo khoảng thời gian, đặt tốc độ video tùy chỉnh, bộ lọc thời gian thực, hiệu ứng màu, định vị hình ảnh, nâng cao mức độ chống rung v.v... Với những gì mà nhà phát triển tích hợp trên ứng dụng này, chắc chắn khả năng nhiếp ảnh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.



Tải về Screen Lock Pro - Fingerprint, Smart lock, IRIS (23K, Giá gốc 49K): Ứng dụng này cung cấp cho bạn nút chức năng nhanh giúp khóa màn hình thiết bị mà không cần sử dụng đến phím bấm vật lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các cử chỉ tùy theo từng chức năng riêng biệt khác.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Aolix - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 13K)



Tải về Paper Cut Icon pack New (14K, Giá gốc. 46K)



Tải về Pixly Limitless Fluo - Icon Pack (22K, Giá gốc. 56K)



Tải về Pixly Fluo - Icon Pack (22K, Giá gốc. 56K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom