Thấy cô gái trẻ xinh đẹp này chứ, đó là ông chú 53 tuổi đang dùng FaceApp đấy

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2345 #1

Mạng Internet đã khiến chúng ta phải nghi ngờ về nhiều thứ, và người đàn ông 53 tuổi này đóng giả một phụ nữ ở trẻ trung 20 tuổi trên mạng xã hội là bằng chứng hoàn hảo cho điều đó.

Nếu bạn đã quen thuộc với FaceApp, bạn có thể đã biết về tùy chọn chuyển đổi giới tính của nó, cho phép bạn thấy mình sẽ như thế nào với tư cách là một người khác giới. Tất cả đều vui, nhưng một người đàn ông Nhật Bản đã cố gắng thu hút một lượng người theo dõi khá ấn tượng trên mạng xã hội bằng cách biến mình thành một cô gái trẻ có vẻ ngoài hấp dẫn. Người đàn ông 53 tuổi với nick name zaitaku_iyada, tự nhận mình là "nghiện FaceApp", dành thời gian rảnh rỗi để chụp ảnh selfie, chỉnh sửa chúng và tải chúng lên hồ sơ mạng xã hội của mình.



Không giống như người đàn ông 50 tuổi Azusa Gakuyuki, người đã đóng giả một cô gái trẻ xinh đẹp với sự trợ giúp của FaceApp trong nhiều năm mà không nói với ai, nhân vật chính của câu chuyện này thực sự đã lên tiếng với những người theo dõi của mình, cho họ biết trong tiểu sử rằng mình là một người đàn ông sử dụng công nghệ chỉnh sửa để thay đổi ngoại hình.


Azusa Gakuyuki, người đã đóng giả một cô gái trẻ với sự trợ giúp của FaceApp trong nhiều năm mà không ai biết

“Tôi là một ông chú ở độ tuổi 50 thường làm việc tại nhà", người đàn ông viết trên Instagram. “Tôi nghiện FaceApp và tôi đang tải lên những bức ảnh selfie với cách chỉnh sửa dễ thương.”



Bất chấp sự giới thiệu cởi mở của người đàn ông, khi một số bức ảnh của anh ấy lan truyền trên mạng xã hội Nhật Bản vào đầu tháng này, mọi người không thể tin vào những gì mắt họ đang nhìn thấy. Một số tuyên bố rằng họ ghê tởm, trong khi những người khác ca ngợi kỹ năng của người đàn ông và sự kiên nhẫn của anh ta trong việc tìm ra tất cả các cài đặt trên FaceApp để đạt được mức độ hiện thực này.

Ông chú 53 tuổi này bắt đầu tải ảnh lên Instagram vào mùa hè năm ngoái và hiện có hơn 13.000 người theo dõi ở đó, cộng với 7.100 người khác trên Twitter. Bạn có thể theo dõi tài khoản và ngắm nhìn sắc đẹp của ông chú tại đây.

Trên Instagram của zaitaku_iyada không có bức ảnh nào cho thấy khuôn mặt trước khi qua chỉnh sửa. Biết đâu "plot twist" là người tự nhận mình là ông chú 53 tuổi này hoá ra lại là cô gái trẻ như hình? Có lẽ bạn không thể tin vào mắt mình khi online nữa.

Xem thêm:


Theo: OC
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom