Hai tựa game Alien: Isolation và Hand of Fate 2 đang miễn phí cho Windows / macOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1731 #1

Hiện tại, hai tựa game đình đám Alien: Isolation và Hand of Fate 2 đang được miễn phí thông qua nền tảng Epic Games Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kết thúc vào ngày 29/4 nhé.

Alien: Isolation

Alien: Isolation là một phần nằm trong series game kinh dị lấy đề tài về người ngoài hành tinh, do hãng Creative Assembly kết hợp cùng SEGA phát triển cho các nền tảng Windows, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 và Xbox One. Phiên bản này được xem như phần mở đầu của Alien: Blackout! Bối cảnh trong của game sẽ diễn ra vào năm 2137, thời điểm sau khi nhân vật Amanda Ripley đã trở thành nhân viên của tập đoàn công nghệ Weyland-Yutani. Bấy giờ, cô nhận được đoạn ghi âm bí ẩn được truyền đi từ Nostromo, con tàu mà mẹ cô cùng các phi hành đoàn khác đã mất tích nhiều năm về trước và điều kỳ lạ là con tàu này hiện đang lưu chú trên trạm không gian Sevastopol.

Không thể chờ đợi lâu hơn nữa, Amanda quyết định thực hiện chuyến khảo sát trạm không gian này nhằm tiềm hiểu nguyên nhân khiến cho con tàu và toàn bộ phi hành đoàn (trong đó có mẹ cô) biến mất rồi đột nhiên xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, cô không biết rằng đây có thể là chuyến hành trình sinh tử, một đi không trở lại bởi trạm không gian này hiện đã bị kiểm soát bởi những sinh vật ngoài hành tinh vô cùng nguy hiểm!


Khác với những phần trước, Alien: Isolation sẽ thiên về yếu tố sinh tồn - kinh dị nhiều hơn là hành động - bắn súng, do đó nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giúp Amanda lẩn trốn trên tàu và tìm cách truy cập vào dữ liệu máy tính nhằm mở các cánh cửa trên trạm không gian dẫn đến vị trí tàu Nostromo. Trên đường đi, bạn có thể thu thập những vật dụng cần thiết để sống sót, tự chế vũ khí đơn giản để chống cự khi cần thiết, quan sát mọi ngóc ngách để tránh bị dính bẫy hoặc bị sinh vật ngoài hành tinh phát hiện.

Một lưu ý nhỏ nữa là bạn có thể sử dụng một thiết bị cảm biến, giúp nhận biết chuyển động của đám Alien để có những quyết định chính xác và phản ứng kịp thời nhất.

TẢI VỀ: Alien: Isolation - Alien: Isolation (epicgames.com) (310K > Miễn phí 10h PM - 29/04/2021)

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • Microsoft Windows 7 64-bit hoặc cao hơn
  • Processor 3.16Ghz Intel Core 2 Duo E8500 hoặc cao hơn
  • Memory 4 GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 35 GB hoặc cao hơn
  • DirectX Version 11 hoặc cao hơn
  • Graphics 1GB (AMD Radeon HD 5550 - Nvidia GeForce GT 430) hoặc cao hơn
Hand of Fate 2

Trong tựa game nhập vai Hand of Fate 2, bạn sẽ lựa chọn một lá bài số phận quyết định lớp nhân vật đồng hành cùng mình trong hành trình khám phá sự thật đằng sau mỗi lá bài này, đánh bại những kè thù của mình trong những trận chiến khốc liệt nhất. Với sự đầu tư công phu với cấu hình đồ họa đẹp mắt sống động, những trận đánh hấp dẫn và đặc biệt là bộ combo chiêu thức vô cùng đẹp mắt hấp dẫn người chơi.


TẢI VỀ: Hand of Fate 2 (280K > Miễn phí 10h PM - 29/04/2021)

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • Windows 10/7/8/8.1/Vista (32 or 64 bit)/Mac OSX 10.9 hoặc cao hơn
  • 2.4ghz Intel Core 2 Duo hoặc cao hơn
  • Memory 4 GB RAM hoặc cao hơn
  • DirectX Version 11 hoặc cao hơn
  • Intel HD Graphics 4600, NVIDIA GeForce GT 630, Radeon HD 5670 hoặc cao hơn



TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Top Bottom