Sony chính thức ra mắt dòng loa X-series với thiết kế mới, gọn nhẹ, chống nước, âm thanh to hơn, giá khởi điểm 350 Euro (gần 10 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1311 #1

Loa Sony chưa bao giờ hết "hot" với những ai yêu thích Sony nói riêng hay âm nhạc nói chung với đặc điểm và tính năng thú vị, phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Hôm 21/4 vừa qua, Sony đã chính thức ra mắt dòng loa X-series mới với thiết kế mới đi cùng nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Theo đó, Sony cho biết dòng loa X-series mới có 3 phiên bản gồm SRS-XP700, SRS-XP500 và SRS-XG500. Tất cả các loa mới đều được thiết kế đặc biệt nhằm mang đến âm thanh mạnh mẽ, độ lan rộng. Người dùng có thể chọn loa phù hợp phong cách với nhiều sự lựa chọn về chất lượng âm thanh, tính di động, độ bền và ánh sáng.

Tất cả các loa đều có Bộ loa cân bằng X (hay X-Balanced Speaker Units) của Sony. Màng loa không tròn mang lại áp lực âm thanh nhiều hơn và âm thanh ít bị méo hơn bằng cách tối đa hóa diện tích của loa, như vậy người dùng có được âm thanh phong phú và rõ ràng hơn cho mọi loại nhạc.


Ảnh: Loa SRS-XP700
Loa SRS-XP700 có 3 loa tweeter hiệu suất cao ở phía trước và 1 loa tweeter hiệu suất cao ở phía sau nhằm mang lại âm thanh cho những bữa tiệc (hay Omnidirectional Party Sound) với âm trầm mạnh mẽ và sâu cùng trường độ âm thanh rõ ràng hơn.

Loa SRS-XP500 và SRS-XG500 có 2 loa tweeter hiệu suất cao phía trước kết hợp với nhau nhằm mang đến âm thanh mạnh mẽ cho những bữa tiệc (hay Powerful Party Sound). Thêm vào đó, loa SRS-XG500 có các bộ tản nhiệt thụ động được tối ưu hóa nhằm tái tạo âm trầm rõ ràng hơn, chúng ta có thể chia sẻ âm thanh cùng với mọi người.

Tính năng Mega Bass trên toàn dải cho phép người dùng tăng âm trầm trên loa nhằm mang đến cho người dùng những bản nhạc với âm trầm sâu và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.


Ảnh: Loa SRS-XP500

Ảnh: Loa SRS-XG500

Với loa X-Series mới, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc của mình như đang ở trực tiếp. Với chế độ Live Sound trên ứng dụng Sony Music Center, người dùng có thể tái tạo bầu không khí độc đáo đó và tái hiện trải nghiệm âm nhạc yêu thích của mình với sự lặp đi lặp lại.

Loa SRS-XG500 được tích hợp khả năng chống nước và chống bụi IP66 nên chúng ta có thể thưởng thức âm thanh ở các bất cứ nơi đâu, chẳng hạn như bên hồ bơi, công viên khi đi dã ngoại hoặc ở bãi biển và không phải lo lắng về việc hư hỏng với phần lưới chống thấm nước rất bền, Sony cho biết.

Ngoài ra, cả hai loa SRS-XP700 và SRS- XP500 cũng được tích hợp chống nước IPX4 nên người dùng có thể tận hưởng bữa tiệc ở bên hồ bơi với ít nước bắn lên hoặc là những giọt mưa nhỏ rơi xuống.


Ảnh: Loa SRS-XG500
Cả 3 loa SRS-XG500, SRS-XP700 và SRS-XP500 đều cho thời gian sử dụng pin từ 20 - 30h. Nếu thấy loa của mình hết pin, chúng ta cũng không cần phải lo lắng với tính năng sạc nhanh khi loa SRS-XG500 và SRS-XP700 sạc 10 phút dùng 3h, còn loa SRS-XP500 sạc 10 phút dùng 80 phút.

Tất cả đều có chế độ chăm sóc pin (hay Battery Care Mode) khi chế độ này sẽ ngăn loa đạt mức sạc 100% nhằm tăng tuổi thọ của pin. Dòng sản phẩm X-Series mới đều có tay cầm thoải mái giúp người dùng mang theo dễ dàng, chỉ cần nhấc lên và di chuyển.

Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng xung quanh hoàn toàn mới tạo ra ánh sáng hiện đại và tinh tế. Người dùng có thể chọn nhiều kiểu chiếu sáng khác nhau nhằm mang lại năng lượng cho các bữa tiệc hoặc các sắc thái âm u nhẹ nhàng cho đêm yên tĩnh, Sony cho biết.


Ảnh: Loa SRS-XP500

Nếu chúng ta rất thích hát karaoke? Tất nhiên là dòng loa X-Series sẽ là sản phẩm rất hoàn hảo cho cuộc vui này. Các loa này đều đi kèm với đầu vào micrô và guitar, làm cho những chiếc loa này trở thành phương tiện giải trí cho những buổi tối hoàn hảo hơn.

Cả 2 loa SRS-XP700 và SRS-XP500 đều có nhiều cách bố trí và có thể được đặt theo chiều ngang hoặc dọc. Ở bất cứ vị trí nào thì cảm biến trên loa sẽ tối ưu hóa âm thanh cho cách bố trí đó và vẫn mang lại chất lượng âm thanh rất tuyệt vời.

Tất cả đều tương thích với Bluetooth nên người dùng có thể ghép nối loa trực tiếp với thiết bị hỗ trợ chức năng này và truyền trực tiếp đến loa, đi cùng với chức năng Party Connect khi cho phép kết nối với tối đa 100 loa tương thích, sau đó đồng bộ hóa với âm nhạc và đèn phát sáng.


Ảnh: Loa SRS-XP700

Các loa X-Series mới đi kèm với USB play và sạc USB khi có thể cắm và phát nhạc bằng cổng USB cho các tệp âm thanh kỹ thuật số. Nếu smartphone không may sắp hết pin thì người dùng có thể cắm vào loa và sạc trực tiếp một cách dễ dàng.

Dòng sản phẩm mới tương thích với ứng dụng Sony | Music Center và các ứng dụng Fiestable. Với Sony | Music Center, nguời dùng có thể chọn danh sách phát, gợi ý bài hát tiếp theo, thay đổi kiểu chiếu sáng và chế độ âm thanh.

Fiestable cho phép người dùng truy cập các tính năng thú vị nhằm tạo ra bầu không khí tiệc tùng đỉnh cao hơn, chẳng hạn như tạo danh sách phát nhạc trong bữa tiệc, chức năng karaoke gồm Voice Changer và Echo, cộng với điều khiển DJ nhằm tạo thêm hiệu ứng âm thanh.


Tất cả 3 loa thuộc dòng loa Z-series chính thức lên kệ từ tháng 6/2021 với các mức giá bán lẻ đề nghị như sau:
  • Loa SRS-XP500 với mức giá 350 Euro (gần 10 triệu VNĐ)
  • Loa SRS-XG500 với mức giá 420 Euro (gần 12 triệu VNĐ)
  • Loa SRS-XP700 với mức giá 500 Euro (gần 14 triệu VNĐ)


Xem thêm:


Theo Sony.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom