Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1203 #1


Bill Gates, đồng sáng lập và cựu CEO của Microsoft, và vợ ông, Melinda French Gates, cho biết trên Twitter rằng họ sẽ chia tay sau 27 năm. Cả hai sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau trong các công việc từ thiện, bao gồm giáo dục, bình đẳng giới và chăm sóc sức khỏe.

Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều về mối quan hệ của chúng tôi, chúng tôi đã đưa ra quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình,” Bill và Melinda Gates đã viết trong một tuyên bố mà Bill Gates đã tweet.

“Trong 27 năm qua, chúng tôi đã nuôi dạy ba đứa trẻ tuyệt vời và xây dựng một tổ chức hoạt động trên toàn thế giới để giúp tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả. Chúng tôi tiếp tục tin tưởng vào sứ mệnh đó và sẽ tiếp tục công việc cùng nhau tại quỹ, nhưng chúng tôi không còn tin rằng chúng tôi có thể tiến triển cùng nhau như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Chúng tôi yêu cầu không gian và sự riêng tư cho gia đình mình khi chúng tôi bắt đầu định hướng cuộc sống mới này ”.

Bill và Melinda Gates đều làm việc tại Microsoft. Theo hồ sơ trên LinkedIn, cô từng là tổng giám đốc của công ty phần mềm, nơi cô làm việc trên các sản phẩm như bách khoa toàn thư Encarta. Hai người gặp nhau tại một bữa ăn tối dành cho nhân viên của Microsoft vào năm 1987. “Phải mất vài tháng sau đó, anh ấy mới hẹn gặp tôi”, Melinda Gates cho biết. Bill Gates đã cân nhắc những ưu và khuyết điểm của hôn nhân trên bảng đen, và vào năm 1994, cặp đôi đã kết hôn ở Hawaii.

Melinda Gates đã đệ đơn xin ly hôn ở Quận King, Washington, hôm thứ Hai, dựa trên hợp đồng ly thân của hai vợ chồng. Không có chi tiết tài chính nào được đưa vào các tài liệu công khai.

Xem thêm:


Theo: CNBC
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom