Tổng hợp các app, game Android đang miễn phí trên Play Store (cập nhật ngày 06/05/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2570 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Play Store đang miễn phí & giảm giá khá nhiều ứng dụng hấp dẫn dành cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 05.05.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 06.05.2021 nhé.

Tải về game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm This Is the Police 2, Circuit Dude, Dwarf Journey, Trojan War Premium, Takoway, The Sun Origin, Hexologic, Package Inc, Holy Potatoes, G30 - A Memory Maze...



Tải về Knots 3D (Miễn phí, Giá gốc 138K): ng dụng cung cấp cho bạn 120 cách buộc hoặc tháo nút thắt dây cực kỳ hiệu quả bằng tay không. Hình ảnh minh họa 3D giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thao tác thực hiện.



Tải về Baby Sleep PRO (20K, Giá gốc 43K): Theo như giới thiệu từ tác giả, ứng dụng Baby Sleep PRO được xây dựng dành riêng cho các trả sơ sinh và trẻ nhỏ, sử dụng âm thanh đơn giản là những bài hát ru để giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn.



Tải về Twilight Pro Unlock (20K, Giá gốc 40K): Đây là phiên bản đầy đủ chức năng của ứng dụng Twilight, giúp người dùng giảm thiểu các tác hại từ ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị, đem đến một giấc ngủ hiệu quả và dễ dàng hơn.


Tải về Mindroid PRO Unlock (20K, Giá gốc 40K): Ứng dụng mở khóa toàn bộ chức năng của Mindroid, cung cấp cho bạn một môi trường tốt nhất (tần số giúp kích thích não bộ, âm thanh, hình ảnh) để thiền hoặc tập trung vào công việc.


Tải về Sleep as Android Unlock (45K, Giá gốc 99K): Đây là giấy phép mở rộng nhiều tính năng nâng cao cho Sleep as Android, ứng dụng hỗ trợ theo dõi và điều hòa giấc ngủ thông minh, giúp đánh thức bạn dậy một cách nhẹ nhàng vào thời gian phù hợp nhất để mang đến cho bạn một buổi sáng dễ chịu.


Tải về Shortcut Manager - Pin shortcuts @ home screen (Miễn phí, Giá gốc 15K): Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý phím tắt dành cho thiết bị Android, có thể sử dụng để tạo biểu tượng ứng dụng, thay đổi biểu tượng tùy chỉnh, gán chức năng hoặc hoạt động mà bạn muốn thực hiện nhanh từ màn hình chính của thiết bị.


Tải về Pro Mp3 player - Qamp (Miễn phí, Giá gốc 25K): Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



Tải về Weather Live Pro (Miễn phí, Giá gốc 114K): Ứng dung Weather Live Pro được xây dựng và phát triển dựa trên các dữ liệu tùy theo từng khu vực cụ thể, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, phần giao diện người dùng được thiết kế theo chiều thẳng đứng, mang đến khả năng trải nghiệm dễ dàng bằng một tay và luôn cập nhật được các thông tin quan trọng tương ứng với mỗi chuyên mục riêng.



Tải về Manual Camera : DSLR - Camera Professional (Miễn phí, Giá gốc 92K): Với ứng dụng này mỗi bức ảnh hoặc video quay từ thiết bị di động sẽ trở nên bắt mắt hơn, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt là hỗ trợ quay video 4K nếu thiết bị được hỗ trợ, chế độ ấn tượng khi thực hiện chụp selfie và toàn cảnh để mang đến những bức ảnh ưng ý nhất. Các tính năng chính của Manual Camera: DSLR bao gồm nhiều chức năng được mô phỏng từ máy ảnh chuyên nghiệp (ISO, EV, Cont, WB, SCN v.v...), thiết lập nhiều thông số khác như Bit Rate, Điều chỉnh tốc độ màn trập, Chất lượng video (từ HD đến 4K), NR STD, FP, Chỉnh sửa Exif, Âm lượng đầu vào, Bật/tắt HDR, Kích hoạt lướt chụp, Định vị hình ảnh, Thêm Stickers, Lưới tỷ lệ vàng v.v...



Tải về audioPro™ Music Player (Miễn phí, Giá gốc 87K): Không chỉ sở hữu giao diện trực quan và bắt mắt, trình phát nhạc audioPro™ Music Player của PowerAudio Team còn được tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... và hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích khác như BassBoost, Virtualizer, Equalizer (5 cài đặc sẵn) v.v...



Tải về Lecture Notes - Classroom Notes Made Simple (Miễn phí, Giá gốc 59K): Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú đa năng với nhiều tiện ích như tạo ghi chú nhanh bằng hình vẽ, giọng nói, danh sách lời nhắc v.v...



Tải về 7 Minute Workout PRO (Miễn phí, Giá gốc 72K): Ứng dụng 7 Minute Workout PRO sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...



Tải về PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark (20K, Giá gốc 40K): Ứng dụng này hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác.


Tải về Planet Mars 3D Live Wallpaper (34K, Giá gốc 60K): Ứng dụng Planet Mars 3D Live Wallpaper cung cấp ảnh nền với chủ đề là các hành tinh trong hệ mặt trời, giúp cho màn hình của thiết bị trở nên sống động và giống như một vũ trụ thu nhỏ vậy.


Tải về Earth & Moon Parallax 3D Live Live Wallpaper (34K, Giá gốc 60K): Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Ascio - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 14K)


Tải về LimeLine Icon Pack : LineX (14K, Giá gốc. 47K)



Tải về Alexis Pie Icon Pack: Clean and Minimalistic (Miễn phí, Giá gốc. 41K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom