Steam đang miễn phí tựa game đi cảnh Nubarron trị giá 120k từ giờ đến hết ngày 9/5

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5401 #1

Hiện tại, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền đang tặng miễn phí Nubarron, tựa game đi cảnh 2D với nền đồ họa dễ thương do Nastycloud phát triển. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Trong tựa game này, bạn sẽ đồng hành cùng chú lùn Gnome trên hành trình tìm kiếm lại chiếc mũ may mắn bị mất tích của mình. Tuy nhiên, chú ta sẽ không phải một mình mà còn được trợ giúp bởi một đám mây kỳ quặc, lúc nắng, lúc mưa, lúc thì nhiệt tình giúp đỡ, lúc thì nổi đóa phóng sấp sét ầm ầm trên đầu Gnome! Mặc dù khó ưa như vậy, nhưng nếu bạn biết cách tận dụng khả năng bất thường của đám mây sẽ giúp tạo lợi thế cho Gnome đấy nhé. Khá hữu ích khi chống lại kẻ địch, hỗ trợ giải các câu đố gặp phải trên đường đi hay vượt qua những chướng ngại vật trước mắt.

Một trong những điểm thú vị khi chơi Nubarron đến từ phong cách thiết kế đậm chất cổ tích, đồ họa 2D với màu sắc pha trộn kiểu fantasy và những bản nhạc nền giao hưởng cực kỳ nịnh tai khiến cho mọi thứ trong game trở nên cuốn hút hơn.


Tựa game trị giá 120.000 VND này đang miễn phí trên Steam trong vòng 5 ngày và hạn cuối để các bạn nhận / sở hữu vĩnh viễn là đến hết ngày 9/5/2021. Nếu yêu thích thể loại trò chơi dễ thương như Nubarron thì hãy nhanh tay nhấp vào Link tải để nhận game vĩnh viễn nhé..
CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • [OS] Windows 7 / Mavericks 10.9 / Ubuntu 16.04, 18.04, CentOS 7 hoặc mới hơn
  • [Processor] Intel i3+ hoặc cao hơn
  • [Memory] 2 GB RAM
  • [DirectX] OpenGL 3.2+
  • [Storage] 4 GB available space
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom