Tựa game phiêu lưu thế giới mở Pine trị giá 220k đang được miễn phí trên Epic Games Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3667 #1

Pine là tựa game phiêu lưu thế giới mở mang nhiều nét tương đồng với Savage Lands hay Out of Reach, lấy bối cảnh về thành phố Albamare xinh đẹp và huyền ảo. Bạn sẽ vào vai Hue, một chàng trai thông minh trong hành trình khám phá thế giới, đồng thời tìm cách sống sót ở môi trường đầy khắc nghiệt, nơi mà các loài vật còn thông minh hơn cả con người.

Để tìm kiếm một nơi ở an toàn cho bộ lạc của mình định cư, bạn sẽ phải tham gia vào hệ sinh thái quy mô lớn của Albamare, chuẩn bị bằng cách khám phá, trao đổi, trò chuyện, chế tạo và chiến đấu với nhiều nhóm sinh vật khác nhau. Mọi thử sẽ diễn ra theo thời gian thực ngay cả khi không có sự tham gia của bạn, tất cả sinh vật đang sống sẽ cố gắng làm mọi thứ để giúp chúng tồn tại.

Bạn có thể chọn làm bạn với một loài thân thiện, chiến đấu bên cạnh chúng hoặc cũng có thể tấn công chúng, cướp thức ăn của chúng hoặc buộc chúng phải rời khỏi nơi đang sinh sống hiện tại. Tất cả những điều này sẽ tạo nên một hệ sinh thái xoay vòng, giống như những gì đang diễn ra ngoài đời thực vậy!


Mặc dù là game phiêu lưu sinh tồn, nhưng Pine không hoàn toàn giống các tựa game cùng thể loại khác. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều thứ rất thú vị, chứng kiến những cuộc chiến tàn khốc trong thế giới hoang dã, khi mà con người không làm chủ và không phải là thế lực mạnh nhất!

Hiện tại, tựa game này đang được miễn phí thông qua nền tảng Epic Games Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kết thúc vào ngày 13/5 nhé.
TẢI VỀ: Pine | Download and Buy Today - Epic Games Store (220K > FREE)
  • Windows 7 (64-bit) hoặc cao hơn
  • CPU Quad Core 3.2 Ghz hoặc cao hơn
  • RAM 8 GB hoặc cao hơn
  • Storage 4 GB Available Space
  • Graphics NVIDIA GeForce GTX 660 hoặc cao hơn
  • Languages Supported [AUDIO] English [TEXT] English, Chinese - Simplified, Dutch, French, German, Italian, Japanese, Korean, Portuguese - Brazil, Russian, Spanish - Spain
TECHRUM.VN

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom