Trong thời gian đợi bản cập nhật Windows 10 Sun Valley ra mắt, hãy cùng ngắm concept Start Menu tuyệt đẹp này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2727 #1
Bản cập nhật Windows 10 Sun Valley dự kiến phát hành vào nửa cuối năm nay đang trở thành tâm điểm chú ý của người dùng Windows 10 khi ai cũng tò mò hệ điều hành mà họ đang gắn bó sẽ thay đổi như thế nào. Trong thời gian vừa qua, rất nhiều tin đồn về Sun Valley nhưng Microsoft vẫn rất kín tiếng về bản cập nhật này, hiện không có bất kỳ hình ảnh rò rỉ nào của Sun Valley cả, cho nên chúng ta chỉ có thể hình dung Windows 10 Sun Valley sẽ như thế nào thông qua các bản concept.

Cụ thể cách đây vài ngày, một người dùng Twitter có nick name vGLAD đã tung ra những hình ảnh về bản concept giao diện Start Menu của Windows 10 Sun Valley mà người dùng này tự thiết kế ra. Mặc dù không phải hình ảnh rò rỉ chính xác, nhưng những bản concept này giúp người dùng có thể hình dung một phần nào đó về giao diện sắp tới của Windows 10, đặc biệt là các bản concept này rất đẹp.


Theo các thông tin rò rỉ thì Start Menu mới sẽ không còn được gắn liền với thanh Taskbar nữa mà Microsoft sẽ thiết kế nó theo dạng "nổi", do đó giao diện của Start Menu sẽ hoàn toàn khác so với phần còn lại của hệ điều hành. Bản concept này của vGLAD cũng cho thấy giao diện mới của Start Menu được tách khỏi thanh Taskbar truyền thống và thay vào đó là hiện đại hơn, đẹp mắt hơn và giống Windows 10X hơn.


Ngoài những thay đổi ở các góc, khoảng cách giữa các module cũng đã được mở rộng. Sự thay đổi nhỏ này thực ra không hề nhỏ khi giúp Start Menu thông thoáng hơn giao diện cũ nhiều. Ngoài việc mang lại nhiều giao diện Windows 10X sang bản concept, vGLAD còn tự tùy chỉnh bố cục Start Menu mới sao cho hợp lý hơn như việc thanh tìm kiếm được đẩy lên trên, chia thành 2 phần rõ rệt là ứng dụng và file để truy cập dễ dàng hơn.


Có thể thấy, vGLAD đã kết hợp hoàn hảo với giao diện đẹp mắt của Windows 10X với những tin đồn rò rỉ của Windows 10 Sun Valley, ngoài Start Menu mới thì những thông báo nổi của Windows 10 cũng được vGLAD tùy biến đẹp mắt trong bản concept.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom