Đặt mua iPhone 12 Pro Max, khách hàng nhận được viên gạch nát

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1405 #1


Một khách hàng muốn mua iPhone gần đây đã có một “bất ngờ” khi chiếc iPhone 12 Pro Max mà cô đặt mua từ một nhà mạng lại biến thành viên gạch vỡ nát khi đến nhà cô.

Olivia Parkinson hiện đang sinh sống tại Vương quốc Anh, đã chia sẻ tin tức này trên Twitter. Điều tồi tệ hơn nữa là Virgin Media, nhà cung cấp dịch vụ mà cô đã đặt mua điện thoại, nói rằng cô phải trả tiền cho họ, dường như tin rằng cô đã đánh lừa họ. Công ty chuyển phát nhanh Yodel cho biết “Sau một cuộc điều tra kỹ lưỡng, chúng tôi đã xác nhận rằng bưu kiện đã được niêm phong trong bao bì ban đầu khi được giao”.

Không hoàn toàn rõ điều này đã xảy ra như thế nào. Tuy nhiên, ở một nơi nào đó, chiếc iPhone mà khách hàng đặt mua dường như đã được đổi thành viên gạch mà Parkinson nhận được.


“Nói chuyện với điều tra viên của Yodel, tôi tin rằng bưu kiện đã được niêm phong hoàn toàn khi nó đến nhà kho của họ nên tôi đoán rằng điều này đã xảy ra trước khi nó đến được Virgin Media hoặc trong nhà kho của họ,” Parkinson nói với Cult of Mac. “Nhưng một lần nữa tôi không biết nó xảy ra như thế nào hoặc khi nào.”

Cuối cùng, người phát ngôn của Virgin Media thừa nhận rằng:

“Cuộc điều tra của chúng tôi cho thấy Olivia là nạn nhân của một vụ lừa đảo nên chúng tôi đã đóng tài khoản, xóa số dư chưa thanh toán và sẽ trả lại tất cả số tiền mà cô ấy đã trả”.

Parkinson tiếp tục rằng: “Tôi sẽ không nói rằng tôi hài lòng với trải nghiệm tổng thể, nhưng với kết quả của nhóm Virgin Media Twitter, tôi hài lòng vì đã được đưa ra một số hình thức kết luận. Trong khi đó, dịch vụ khách hàng chung của Virgin Media thật tệ hại, khiến tôi phải rời bỏ nhà cung cấp đó. ”

Xem thêm:


Theo: CultofMac
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom