Tổng hợp các app, game Android đang miễn phí trên Play Store (cập nhật ngày 09/05/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2705 #1

Tổng hợpp danh sách ứng dụng Android đang miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 08.05.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 09.05.2021 nhé.

Tải về 28 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Whispering Willows, Meganoid, Rebel Cops, Absolute Drift, Evoland, Lichtspeer, Lumino City, Chameleon Run, Assassin's Creed Identity, Getting Over It with Bennett Foddy...



Tải về Reminder Pro: To do list, task with Alarm (Miễn phí, Giá gốc 47K): Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.


Tải về File Shortcut Maker (Miễn phí, Giá gốc 16K): Ứng dụng hỗ trợ tạo phím tắt nhanh cho các file tài liệu, bạn chỉ cần chọn tệp mong muốn, sau đó đặt tên cho phím tắt trên màn hình chính là xong. Tiện ích này có gói cài đặt khá nhẹ (khoảng 95KB), do đó sẽ không ảnh hưởng nhiều tới tài nguyên của hệ thống.



Tải về Math Studio (46K, Giá gốc 79K): Ứng dụng sẽ giúp bạn giải các bài toàn một cách chi tiết, bao gồm nhiều chủ đề toán học như hình học, phương trình, bất đẳng thức, hàm bậc hai, hàm tuyến tính, hệ tuyến tính, phương trình đường tròn, chuỗi toán học, đại số, vectơ.



Tải về Shortcut Manager - Pin shortcuts @ home screen (Miễn phí, Giá gốc 15K): Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý phím tắt dành cho thiết bị Android, có thể sử dụng để tạo biểu tượng ứng dụng, thay đổi biểu tượng tùy chỉnh, gán chức năng hoặc hoạt động mà bạn muốn thực hiện nhanh từ màn hình chính của thiết bị.


Tải về SuperGBAC Pro (gba/gbc emulator) (35K, Giá gốc 69K): Đây là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...



Tải về Musific Pro (22K, Giá gốc 47K): Musific pro là một trình phát nhạc không có quảng cáo với nhiều tính năng có sẵn cho điện thoại thông minh Android, mọi thứ bạn cần trong một trình phát nhạc. Nó không yêu cầu kết nối internet để phát nhạc. Tìm kiếm nhanh tất cả các tập tin âm nhạc và bắt đầu nghe. Chuyển từ máy nghe nhạc cũ sang musific và Thưởng thức âm nhạc miễn phí với giao diện và tiện ích người dùng phong cách và tùy biến nhất. Đây là một trong những ứng dụng âm nhạc tốt nhất dành cho Android.



Tải về Earth & Moon Parallax 3D Live Live Wallpaper (34K, Giá gốc 60K): Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax.


Tải về Lecture Notes - Classroom Notes Made Simple (Miễn phí, Giá gốc 59K): Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú đa năng với nhiều tiện ích như tạo ghi chú nhanh bằng hình vẽ, giọng nói, danh sách lời nhắc v.v...



Tải về WiFi Mouse Pro (47K, Giá gốc 95K): Biến điện thoại bạn thành chuột không dây, bàn phím và bàn rê chuột cho máy tính của bạn, nó cho phép bạn điều khiển máy tính / Mac / Linux của bạn dễ dàng thông qua kết nối mạng nội bộ. Bộ điều khiển phương tiện, bộ điều khiển trình bày và chương trình quản lý dữ liệu từ xa - tất cả trong ứng dụng bộ điều khiển này.


Tải về STOKiE PRO: HD Stock Wallpapers & Backgrounds (30K, Giá gốc 56K): Ứng dụng này sở hữu khá nhiều stock wallpaper, nếu thực sự yêu thích sự đơn giản, không màu mè từ những tấm ảnh nền mặc định được cung cấp bởi các nhà sản xuất điện thoại di động, Wallp Stock Wallpapers chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.



Tải về SUI File Explorer PRO (Miễn phí, Giá gốc 38K): Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



Tải về 2048 - Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 78K): Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



Tải về Live or Die: Zombie Survival Pro (Miễn phí, Giá gốc 26K): Tựa game này sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

Mỗi người sống sót trong game sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân để sống sót, tìm cách phát triển bản thân, xây dựng nơi ở an toàn, chế tạo các dụng cụ cần thiết nhằm hỗ trợ sinh tồn hay chống lại Zombie. Mỗi ngày trôi quá nhân vật càng thông minh, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp ích rất nhiều khi cho việc xây dựng, khám phá, thu thập tài nguyên để tồn tại.


Tải về Braveland (9K, Giá gốc 85K): Tựa game theo phong cách Turn-based Strategy hay còn gọi nôm na là dàn trận theo lượt. Bất đầu trò chơi, bạn sẽ vào vai người con trai của một chiến binh thấp hèn, ngôi làng mà cậu sinh sống đã bị bọn thổ phỉ cướp phá. Sử dụng trí tuệ và kỹ năng, bạn sẽ lãnh đạo đội quân của riêng mình.


Tải về Influence Puzzle (Miễn phí, Giá gốc 15K)


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Black Red - Icon Pack (8K, Giá gốc. 40K)



Tải về Dark Red - Icon Pack (8K, Giá gốc. 40K)



Tải về Norma - Icon Pack (11K, Giá gốc. 40K)



Tải về Sudus - Hexa Icon Pack (8K, Giá gốc. 40K)



Tải về Walak - Icon Pack (9K, Giá gốc. 45K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom