Samsung sẽ giới thiệu loạt thiết bị gia dụng thông minh mới trong sự kiện Bespoke Home 2021

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
706 #1

Sự kiện năm nay diễn ra vào 21h ngày 11/05/2021 (giờ Việt Nam) và sẽ được truyền hình trực tiếp. Samsung sẽ công bố tầm nhìn mới về thiết kế với các tính năng linh hoạt và kết nối thông minh, thông qua những cải tiến mới.

Trong thời kỳ đại dịch, các ngôi nhà ngày càng trở nên đa chức năng, như là phòng tập thể dục, văn phòng và lớp học. Với dòng sản phẩm Bespoke mở rộng, Samsung cung cấp các thiết bị có các tính năng linh hoạt và thiết kế mô-đun để phù hợp với phong cách sống của người tiêu dùng. Từ việc có thể thêm các đơn vị để phù hợp với những thay đổi trong gia đình, đến việc điều chỉnh giá đỡ tủ lạnh và nhiệt độ làm mát, người tiêu dùng có thể tối đa hóa và cá nhân hóa không gian gia đình để nâng cao chức năng.


Khi mọi người dựa vào kết nối nhiều hơn bao giờ hết, họ mong đợi các thiết bị của họ cũng sử dụng kết nối để có một lối sống gia đình thông minh hơn và hiệu quả hơn. Để đáp ứng nhu cầu này, Samsung sử dụng AI và SmartThings để cung cấp các giải pháp quản lý nhà dễ dàng, tiết kiệm thời gian đồng thời tăng hiệu quả.

Bespoke Home được hỗ trợ tốt bởi nền tảng SmartThings của Samsung, bao gồm dịch vụ ẩm thực cung cấp các đề xuất về công thức nấu ăn, mua sắm hàng tạp hóa trực tuyến, lập kế hoạch bữa ăn và hơn thế nữa; một nền tảng chăm sóc thú cưng cung cấp tính năng giám sát nhà từ xa; một hệ thống quản lý tủ quần áo thông minh cung cấp các hướng dẫn chăm sóc quần áo; một hệ thống giám sát chất lượng không khí trực quan và các dịch vụ IoT khác.

Với việc người tiêu dùng dành nhiều thời gian hơn ở nhà, họ muốn sống bền vững hơn bằng cách giảm lãng phí và tiêu thụ năng lượng. Samsung cam kết cung cấp các sản phẩm bền hơn, tiết kiệm năng lượng hơn để giúp người tiêu dùng giảm lượng khí thải carbon.

Samsung đã thiết kế tủ lạnh Bespoke với các tấm có thể hoán đổi cho nhau và thiết kế mô-đun cho phép người dùng cập nhật tủ lạnh của họ theo thời gian, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Hơn nữa, máy giặt Samsung tối đa hóa hiệu quả giặt tẩy và lưu lượng nước trong khi tiết kiệm năng lượng thông qua công nghệ Ecobubble™, QuickDrive™ và AI, không chỉ giảm thời gian chu trình mà còn cho phép giặt sạch mạnh mẽ ở nhiệt độ thấp hơn. Kể từ năm 2012, Samsung đã đều đặn tăng cường sử dụng nhựa tái chế trong các sản phẩm thiết bị gia dụng của mình và sẽ giới thiệu các gói sản phẩm sinh thái cao cấp, bắt đầu tại Hàn Quốc vào năm nay.


Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom