TOP ứng dụng di động đang thịnh hành tại Việt Nam tháng 05/2021 [P1]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3094 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật danh sách TOP ứng dụng di động đang thịnh hành tại Việt Nam đầu tháng 5/2021 này, trong đó bao gồm một số app nổi bật như Bluezone, QANDA, Zenly, Adobe Lightroom, CapCut... Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thấy hữu ích nhé.

Xem thêm:


Bluezone - Phát hiện tiếp xúc (23,8 N đánh giá/#1 trong Sức khỏe & Thể dục)

Bluezone - Phát hiện tiếp xúc là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19, giảm thiểu các nguy cơ lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Khi có 1 ca nhiễm bệnh, chỉ cần vào Bluezone là bạn có thể biết ngay là mình đã từng tiếp xúc với người này hay chưa. Càng nhiều người cài đặt Bluezone thì hiệu quả càng cao. Chúng ta cùng thách thức sự lây lan của virus bằng sức mạnh của cộng đồng. Mỗi người cài đặt Bluezone cho mình và cài tiếp cho 3 người khác. Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế khuyến nghị toàn dân hãy cài Bluezone cho mình và cho 3 người khác.

[IOS] Tải về ‎Bluezone - Phát hiện tiếp xúc trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Bluezone - Phát hiện tiếp xúc - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Qanda: App giải Toán số 1 VN (33,7 N đánh giá/#1 trong Giáo dục)

Qanda, ứng dụng học tập trực tuyến, đã được 2.500.000 học sinh tin tưởng lựa chọn Đứng trị ví số 1 trong các ứng dụng học tập của Hàn Quốc và Nhật Bản vào tháng 3 năm 2019 Bằng trí tuệ nhân tạo, Qanda giúp giải quyết trên 700.000 câu hỏi mỗi ngày Qanda! Trí tuệ nhân tạo dành cho học sinh. Trí tuệ nhân tạo có thể đưa ra biết đáp án, song từng bước giải và các công thức được sử dụng vẫn là một thắc mắc không nhỏ. Vì thế! Hãy đặt câu hỏi thông qua tính năng Hỏi đáp 1:1 với hơn 10.000 giáo viên đến từ các trường đại học danh tiếng của Qanda. Với hỏi đáp 1:1, không chỉ riêng toán học, bạn còn có thể hỏi những câu hỏi liên quan đến ngoại ngữ, khoa học, xã hội ! Bạn có thể nhận được câu trả lời vô cùng chi tiết từ gia sư Chức năng chính

[IOS] Tải về ‎Qanda: App giải Toán số 1 VN trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Qanda: App giải Toán số 1 VN - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)


Zenly: Tìm Gặp Lũ Bạn Chí Thân (53,9 N đánh giá/#4 trong Mạng Xã hội)

Zenly là bản đồ trực tiếp về bạn bè và gia đình của bạn. Đây là cách gặp gỡ thú vị nhất — hoặc chỉ đơn giản là dõi theo tình hình của họ thôi! — nên dù cách xa nhau, các bạn vẫn cảm thấy gần gũi. Zenly là ứng dụng của Snap Inc. được hàng triệu người trên thế giới sử dụng. - Xem chính xác bạn bè của bạn đang ở đâu và làm gì - Biết khi nào bạn bè của bạn hết pin trong lúc không liên lạc được với họ - Cụng điện thoại với bạn bè để cho mọi người biết bạn đang đi chơi với ai - Biết khi nào bạn bè ở nhà, ở trường, ở nơi làm việc và đang trên đường đến những nơi này - Đến chỗ bạn bè qua những ứng dụng vận tải yêu thích mà không cần hỏi địa chỉ - Nhận thông báo khi bạn bè du lịch nước ngoài - Bung lụa cùng bạn bè với emoji yêu thích (mách nhỏ: nhớ bật âm thanh) - Biết ngay bạn bè tụ tập lúc nào với ngọn lửa trên bản đồ và chạm để tạo nhóm chat - Hạn chế hoặc đóng băng bản thân để biến mất khỏi bản đồ cho đến khi bạn muốn

[IOS] Tải về ‎Zenly: Tìm Gặp Lũ Bạn Chí Thân trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Zenly: Tìm Gặp Lũ Bạn Chí Thân - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Adobe Lightroom (108,9 N đánh giá/#8 trong Ảnh & Video)

Adobe Photoshop Lightroom là công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí, mạnh mẽ giúp bạn bắt trọn và chỉnh sửa những hình ảnh tuyệt đẹp. Sử dụng các hiệu ứng tuyệt diệu một chạm để thực hiện những thay đổi nổi bật; Các chỉnh sửa nâng cao thay đổi màu sắc, độ phơi sáng, tông màu và độ tương phản; Điều chỉnh và tinh chỉnh màu sắc bằng bộ trộn màu. Kiểm soát được nhiều hơn nhờ khả năng phân loại màu nâng cao và đạt được hiệu ứng tuyệt đẹp; Cải thiện ảnh bằng các công cụ hàng đầu trong ngành; Lấy cảm hứng từ các bài học hướng dẫn của các nhiếp ảnh gia; Lấy cảm hứng từ các tài sản sáng tạo khác trong Lightroom với nội dung được cá nhân hóa, cài đặt trước miễn phí và khả năng theo dõi các tác giả mà bạn yêu thích; Khai thác tiềm năng của điện thoại bằng các chế độ kiểm soát độc đáo. Chọn từ phơi sáng, bộ hẹn giờ, cài đặt trước tức thì và hơn thế nữa...

[IOS] Tải về ‎Adobe Lightroom trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Adobe Lightroom - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)


QR Code Scanner-Barcode Reader (#157 trong Tiện ích)

Tìm kiếm một máy quét mã QR đơn giản nhỏ? Muốn có một đầu đọc mã vạch nhanh, nhỏ và di động? Bây giờ bạn có Simple QR Code Scanner! Đây là một ứng dụng máy quét nhỏ và tốt để đọc các loại mã khác nhau: mã QR, mã vạch, ISBN, địa chỉ email, URL, fax, danh thiếp, số điện thoại, v.v.

[IOS] Tải về ‎QR Code Scanner-Barcode Reader trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về QR Code Scanner-Barcode Reader - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



B612 - Best Camera & Editor (152,9 N đánh giá/#6 trong Ảnh & Video)

B612 là ứng dụng camera và chỉnh sửa ảnh / video tất cả trong một tốt nhất. Chúng tôi cung cấp nhiều tính năng và công cụ miễn phí khác nhau để biến mọi khoảnh khắc trở nên đặc biệt hơn. Mang các hiệu ứng, bộ lọc và nhãn dán thời thượng vào hình ảnh của bạn mỗi ngày!

[IOS] Tải về ‎B612 - Best Camera & Editor trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về B612 - Best Camera & Editor - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Tinder - kết bạn trực tuyến (16,6 N đánh giá/#3 trong Lối Sống)

Kết bạn, hẹn hò, tìm người yêu hay gần như thế. Hẹn hò vui vẻ, kết bạn hay nghiêm túc tìm người yêu - Tinder luôn có thứ bạn cần! Tìm ai đó hợp cạ tụ tập? Muốn gặp gỡ mọi người với nhiều cá tính và vùng miền khác nhau? Và có thêm bạn mới? Muốn tìm ai đó cùng chung sở thích của bạn? Tinder luôn sẵn sàng giúp bạn kết nối với đối tượng tương hợp hoàn hảo.

[IOS] Tải về ‎Tinder - kết bạn trực tuyến trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Tinder - kết bạn trực tuyến - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



PicsArt Photo Editor (138,4 N đánh giá/#5 trong Ảnh & Video)

PicsArt là một trong những ứng dụng chỉnh ảnh và video tốt nhất trên di động! Hãy giải phóng sức sáng tạo của bạn với một trong những ứng dụng phổ biến nhất với trên 1 tỉ lượt tải về tính tới hiện tại. PicsArt gửi bạn mọi thứ cần thiết để chỉnh ảnh và video thật xịn. Điều tuyệt nhất là gì ư? Đó là nó miễn phí! Hãy chỉnh ảnh và video, vui chơi cùng công cụ tạo sticker và ảnh ghép, doole trên ảnh và hơn thế nữa. Bạn không cần có kinh nghiệm chỉnh sửa chuyên nghiệp!

[IOS] Tải về ‎PicsArt Chỉnh Sửa Ảnh & Video trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về PicsArt Photo Editor: Tạo Ảnh ghép & Chỉnh sửa Ảnh - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)


Ulike - Define trendy selfie (233 N đánh giá/#4 trong Ảnh & Video)

Tinh chỉnh gương mặt theo thời gian thực, hiệu ứng làm đẹp mắt, mũi, miệng được thiết kế tinh tế công phu, không cần chỉnh sửa gì thêm! Hỗ trợ lưu trữ tùy chỉnh của gương mặt mẫu, mỗi lần chụp là một nàng tiên cổ tích. Có rất nhiều tác mẫu tư thế về chụp ảnh, dạy từng bước cho bạn, một lần được cách chụp ảnh của người hot. Ảnh tự chụp, ảnh đời thường, ảnh du lịch? Camera Ulike có thể sử dụng trong tất cả tình hình nhé. Các bộ lọc được kết hợp với trang điểm để tạo ra một kho hình ảnh tổng thể đa dạng, mỗi bức ảnh là một phong cách khác nhau của bản thân, dễ dàng tạo nên những bức ảnh tạp chí cao cấp.

[IOS] Tải về ‎Ulike - Define trendy selfie trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Ulike - Define your selfie in trendy style - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



CapCut (6,7 N đánh giá/#5 trong Ảnh & Video)

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa video với giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Cung cấp các công cụ hỗ trợ như stickers để chèn vào video, điều chỉnh tốc độ phát, tạo hiệu ứng slowmotion, chèn nhạc vào video v.v...

[IOS] Tải về ‎CapCut trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về CapCut - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Lazada - Online Shopping App (1,1 Tr đánh giá/#2 trong Mua sắm)

Đây là một ứng dụng hỗ trợ từ kênh bán hàng trực tuyến Lazada, cung cấp cho bạn khả năng tiếp cận với hàng ngàn sản phẩm mới mỗi ngày, hơn 12000 mặt hàng chính hãng với giá tốt nhất nhờ việc độc quyền hợp tác với nhiều thương hiệu lớn bao gồm: Adidas, L’Oréal, Lock&Lock, Nestle, Casio, và nhiều thương hiệu khác.

[IOS] Tải về ‎Lazada - Top #1 App Mua Sắm trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Lazada Vietnam - Top #1 App Mua Sắm - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Telegram Messenger (7,8 N đánh giá/#5 trong Mạng Xã hội)

Telegram là ứng dụng nhắn tin tập chung vào tốc độ và bảo mật, với lợi thế đơn giản, nhanh, an toàn và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể đồng bộ trên tất cả các thiết bị: desktops, tablets, điện thoại. Telegram cho phép gửi không giới hạn tin nhắn, hình ảnh, các file dữ liệu (.doc, .zip, .pdf, etc...).

[IOS] Tải về ‎Telegram Messenger trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Telegram Messenger - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Instagram (921 N đánh giá/#2 trong Ảnh & Video)

Kết nối với bạn bè, chia sẻ những việc bạn đang làm hoặc xem tin tức mới của những người khác trên khắp thế giới. Khám phá cộng đồng của chúng tôi, nơi bạn được là chính mình và chia sẻ tất tần tật mọi thứ, từ những khoảnh khắc hàng ngày cho đến các mốc đáng nhớ trong cuộc sống.

[IOS] Tải về ‎Instagram trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Instagram - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Shopee (524 N đánh giá/#1 trong Mua sắm)

Ứng dụng được cải tiến liên tục để mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán vui vẻ nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất từ lượng hàng phong phú trong và ngoài nước. Bên cạnh sản phẩm tiêu dùng, bạn còn có thể mua voucher dịch vụ, nạp tiền điện thoại và đặt ship đồ ăn nhanh NowFood. An tâm mua sắm từ các shop bán hàng uy tín được người mua đánh giá và bình chọn.

Đặc biệt, khi mua sắm trong mục Shopee Mall, bạn sẽ được đảm bảo hàng chính hãng 100% hoặc hoàn tiền gấp đôi. Thoải mái đặt ship hàng đến bất cứ đâu trong Việt Nam. Shopee đang liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng uy tín như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm,… để sản phẩm được giao tận nơi người nhận nhanh nhất có thể.

[IOS] Tải về ‎Shopee: Mua Sắm Online #1 trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Shopee: Mua Sắm Online #1 - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



YouTube (3 Tr đánh giá/#1 trong Ảnh & Video)

Xem nội dung mọi người đang xem về âm nhạc, trò chơi, giải trí, tin tức và nhiều nội dung khác. Đăng ký kênh, chia sẻ với bạn bè, chỉnh sửa và tải video lên, xem trên thiết bị bất kỳ. Bạn cũng có thể tạo danh sách phát, xem nội dung đang thịnh hành, thể hiện bản thân bằng nhận xét, chia sẻ video với bạn bè, truyền video đến TV và hơn thế nữa – tất cả đều từ bên trong ứng dụng.

[IOS] Tải về ‎YouTube trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về YouTube - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



TECHRUM.VN / APP STORE

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom