MacBook Air với nhiều màu sắc được tái hiện trong ảnh render mới

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1116 #1


Tuần trước, một tin đồn cho rằng một chiếc MacBook Air trong tương lai có thể có nhiều màu sắc tương tự như iMac M1 mới. Bây giờ, nhiều chi tiết hơn về thiết kế của MacBook Air tiếp theo đã xuất hiện.

Trong một video mới được đăng lên kênh YouTube, leaker Jon Prosser nói rằng anh ấy đã có được hình ảnh của một chiếc MacBook được thiết kế lại với màu sắc mới. Anh ấy giải thích rằng không rõ ràng đây là MacBook Air hay có lẽ chỉ là một “MacBook”, nhưng việc thiếu cổng kết nối cho thấy nó có khả năng không phải là MacBook Pro.





Để bảo vệ nguồn tin của mình, Prosser không chia sẻ những hình ảnh thực tế của MacBook mà là những hình ảnh render được tạo ra dựa trên hình ảnh bị rò rỉ với sự hợp tác của RendersByIan.

Hình ảnh cho thấy một chiếc MacBook có thiết kế mỏng nhẹ nhưng phần viền thuôn nhọn cổ điển của MacBook Air đã không còn nữa. Thay vào đó, MacBook này có thiết kế viền phẳng giống iPad Pro và iPad Pro. Được cho là có hai cổng USB-C, nhưng số phận của MagSafe vẫn chưa rõ ràng.

Những thay đổi thiết kế khác ở đây bao gồm viền trắng xung quanh màn hình, cũng như bàn phím được thiết kế lại cũng có màu trắng. Các ảnh render mô tả ba bảy tùy chọn màu sắc khác nhau, tương tự như iMac. Prosser giải thích rằng màu sắc tương tự như màu được sử dụng trên giá đỡ của iMac mới, thay vì màu đậm hơn được sử dụng ở mặt sau của iMac.



Một lưu ý là mặc dù Prosser xác nhận rằng MacBook sẽ có viền trắng tương tự như iMac, nhưng anh không tự tin về kích thước của những viền đó. Kích thước thực tế của các viền trên MacBook này có thể nhỏ hơn hoặc lớn hơn so với render.

Prosser là một leaker về Apple có độ chính xác cao, trước đó đã chỉ ra chính xác thiết kế của các sản phẩm Apple trong tương lai với các bản render dựa trên hình ảnh thực tế. Ví dụ: hình ảnh render về AirPods Max giống với sản phẩm cuối cùng. Anh ta cũng đã rò rỉ chính xác thiết kế của công cụ theo dõi mục AirTag.

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom