Dell ra mắt XPS 17 2021 với màn hình UHD+ 4K 16:10, chip Intel thế hệ 11, GPU NVIDIA GeForce RTX 3060, giá khởi điểm $1449.99 (gần 33.5 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1876 #1

Sau khi ra mắt laptop Dell XPS 15 2021 (9510), Dell tiếp tục giới thiệu phiên bản cao cấp nhất là laptop Dell XPS 17 2021 (9710) và đây cũng là mẫu laptop đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh và tính di động với trải nghiệm hình ảnh và âm thanh.

Theo đó, Dell cho biết về hiệu năng của máy:
  • Sức mạnh: máy chạy chip Intel Core thế hệ 11 mạnh mẽ hơn với nhiều lõi hơn và nhiều luồng hơn (8 lõi và 16 luồng), nhanh hơn với chuẩn kết nối Wi-Fi 6, việc truyền dữ liệu cũng nhanh hơn với cổng kết nối Thunderbolt 4.
  • Dell Power Manager: ứng dụng này cho phép người dùng quản lý các hành vi hệ thống như âm thanh (tốc độ quạt), tuổi thọ pin và hiệu suất dựa trên sở thích với các chế độ yên tĩnh, hiệu suất, mát mẻ và tối ưu hóa, cho phép người dùng thay đổi sức mạnh của hệ thống. Với công nghệ Intel Dynamic Tuning Technology có thể tối ưu hóa khối lượng công việc cụ thể và tăng hiệu suất.
  • Tốc độ: Từ việc dò tia đến chỉnh sửa video hỗ trợ AI, GPU cao nhất là NVIDIA GeForce RTX 3060 mang đến hiệu suất nhằm thúc đẩy quy trình làm việc hỗ trợ tốt cho các công việc nặng
  • Killer AX1650 được thiết kế trên chip Intel WiFi 6: với công nghệ Wi-Fi 6 tiên tiến, Killer AX1650 nhanh gấp gần 3 lần so với thế hệ trước của sản phẩm AC 80MHz 2x2, khi tự động phát hiện, phân loại và ưu tiên nội dung trong hệ thống nhằm mang lại trải nghiệm trực tuyến nhanh chóng, mượt mà.
  • Tăng năng suất: cảm biến tích hợp cho phép người dùng mở nắp và khởi động lại máy trong vài mili giây ở mọi trạng thái nguồn. Đăng nhập an toàn với Windows Hello và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn.
Về khả năng tản nhiệt của máy:
  • Thiết kế tản nhiệt tiên tiến: laptop XPS 17 2021 mang lại hiệu suất chưa từng có (90W) trong thân hình cực kì mỏng chỉ 19.5mm. Việc sáng tạo nên thiết kế tản nhiệt độc đáo giúp cho máy có thể làm mát nhiều nhiều hơn
  • Quạt Dual Opposite Outlet: Có sẵn trên các hệ thống có đồ họa NVIDIA, việc phát triển quạt kép đầu ra với thiết kế độc đáo và sáng tạo, khi làm tăng luồng không khí cho quạt khoảng 30% và thúc đẩy luồng không khí làm mát theo cả hai hướng, dẫn đến luồng không khí tổng thể nhiều hơn và nhiệt độ được cải thiện. Với quạt kép và ống nhiệt, lỗ thông hơi ẩn trong bản lề giúp luồng không khí và có thêm đoạn dốc nhẹ hỗ trợ thoát nhiệt ra ngoài. Ngoài ra, hệ thống còn được trang bị cách nhiệt GORE giúp giữ cho các thành phần của máy mát mẻ.

Về màn hình của máy:
  • Ít viền và nhiều điểm ảnh hơn: máy sỡ hữu màn hình InfinityEdge 4 mặt, tỉ lệ khung hình 16:10, kích thước 17 inch, tỉ lệ màn hình đạt 93.7% và được thiết kế cho phép năng suất cao hơn. Dù là màn hình 17 inch nhưng chỉ bằng kích thứớc của máy với màn hình 15 inch
  • Độ chính xác hình ảnh: với độ phân giải lên tới 4K Ultra HD+ (3840 x 2400 pixels) nên người dùng có thể xem nội dung với độ chi tiết chính xác và hình ảnh sắc nét mà không cần phóng to hoặc xem thêm nội dung.
  • Màu sắc chân thực: Chuẩn Adobe RGB 100% và gam màu DCI P3 94% trên màn hình UHD+ mang lại màu sắc bão hòa, tươi sáng và chính xác, có thể hiển thị các sắc thái màu nằm ngoài khả năng của bảng điều khiển thông thường (sRGB).
  • Xem rõ và sáng hơn: màn hình cảm ứng có lớp phủ chống phản xạ lên tới 0.65% nên tránh được việc ánh sáng chói khi làm việc bên ngoài, dưới ánh sáng trong nhà, cùng với độ sáng 500 nit và góc nhìn lên đến 178 độ.
  • Giảm ánh sáng xanh có hại và duy trì màu sắc sống động: Màn hình Eyesafe quản lý năng lượng ánh sáng một cách thông minh tại nguồn, khi giảm ánh sáng xanh có hại và phân tán trên quang phổ ánh sáng. Kết hợp các điều chỉnh phần cứng và phần mềm RGB nhằm bảo vệ hiệu quả hơn trước ánh sáng xanh, đồng thời duy trì tính toàn vẹn màu sắc sống động
Về thiết kế của máy:
  • Được chế tác đẹp mắt: XPS gói gọn cả sức mạnh và vẻ đẹp. Sử dụng vật liệu cao cấp được lựa chọn tỉ mỉ nhằm cân bằng trọng lượng, kích thước, hiệu suất và độ bền. Các bộ phận được thiết kế chính xác đảm bảo tính thẩm mĩ và tay nghề tốt nhất.
  • Sản xuất chính xác: laptop XPS 17 2021 được cắt từ một khối nhôm thành hai mảnh nên bền hơn so với một máy được ghép lại với nhau. Kính cường lực Gorilla Glass 6 được liên kết với nhôm, tăng thêm sự bền bỉ.
  • Cạnh bên cắt kim cương: 2 cạnh bên được anodized (tức phủ kim loại với lớp oxit bảo vệ bằng cách điện phân - NV) làm tăng tính sang trọng, với thiết kế cho phép phần viền hiển thị dù rất hẹp nhưng vẫn đẹp và chống được việc trầy xước.
  • Sức mạnh tối đa, trọng lượng tối thiểu: Sợi carbon lấy cảm hứng từ hàng không vũ trụ được sử dụng cho phần chiếu nghỉ tay màu đen, cộng với khả năng chịu nhiệt vượt trội.
  • Chi tiết nhỏ: logo XPS được cắt laser ra khỏi tấm thép không gỉ và đúc vào đường viền cắt gia công bằng tay. Dải mic thẳng hàng với hàng ốc vít dưới cùng và các chi tiết khác cũng được khắc laser.

Về âm thanh của máy:
  • Lưới cho cụm loa: Dell cho biết đã dùng máy khoan laser tốc độ cao khoan 7622 lỗ hỗ trợ 2 loa chính, cộng với 2 tweeter truyền thống ở phần đế. Thiết kế loa quad cho phép trải nghiệm âm thanh chân thực hơn và trải nghiệm âm thanh với Waves Nx 3D rời chỉ được cung cấp trước đây thông qua tai nghe
  • Âm thanh vòm rời: với loa Waves Nx, âm thanh phát ra được mở rộng thành âm thanh 3D cho mọi nội dung. Laptop XPS 17 2021 cũng là laptop 17 inch đầu tiên có công nghệ âm thanh Waves Nx 3D được điều chỉnh bởi nhà sản xuất từng đoạt giải Grammy là Jack Joseph Puig.
  • Giao tiếp rõ ràng: Micrô gắn ở phía trên mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn với tính năng khử tiếng vang và giảm tiếng ồn. Ngoài ra, với Waves MaxxVoice - bộ tối ưu hóa giọng nói chất lượng phòng thu được thiết kế cho chất lượng của việc giao tiếp rõ ràng hơn và không bị gián đoạn.
Khác:
  • XPS Creator Edition: cấu hình của laptop XPS được trang bị bởi Dell Creator Edition đã được lựa chọn cẩn thận cho những người dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa, sản xuất âm nhạc hay hơn thế nữa.
  • Đề xuất / tối thiểu mức cấu hình: từ chip Intel Core i5, SSD 512GB và RAM 16GB (với card đồ họa rời được đề xuất khi sản xuất nội dung audiovisual).
  • Dễ dàng truyền hình ảnh: laptop XPS 17 2021 vẫn có khe cắm thẻ SD khi cần chuyển tệp từ máy ảnh sang laptop
  • Fast-track: mọi GPU NVIDIA đều được hỗ trợ bởi Studio Driver độc quyền và miễn phí, khi được xây dựng với sự hợp tác của các nhà phát triển ứng dụng như Adobe và Autodesk.

Dell cho biết laptop XPS 17 2021 (9710) sẽ có mức giá khởi điểm từ $1449.99 (gần 33.5 triệu VNĐ) và lên kệ từ mùa hè này tại thị trường Mỹ. Thông số kĩ thuật và chi tiết các mức cấu hình có thể xem qua bảng dưới đây và laptop Dell XPS 13 2021 đã ra mắt trước đó, các bạn có thể xem lại tại đây.


Xem thêm:


Theo Dell.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom