Liệu Mark Zuckerberg nuôi "Bitcoin" chỉ để kết liễu nó trong một ngày không xa?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1294 #1


CEO Facebook Mark Zuckerberg đã đăng một bức ảnh về hai con dê của mình vài ngày trước và thế giới tiền điện tử đã khá phấn khích sau khi nghe tên những người bạn bốn chân của Zuck: Max và Bitcoin. Nhưng liệu Max và Bitcoin có phải là thú cưng hay thứ gì đó đen tối hơn một chút không?

Rõ ràng, những người đam mê tiền điện tử đang cố gắng giải mã xem thông báo của Zuck có nghĩa là tỷ phú Thung lũng Silicon đang đặt cược lớn vào bitcoin hay không, một động thái có thể gây ngạc nhiên cho những người ủng hộ bitcoin vì Facebook muốn sớm tung ra đồng tiền của riêng mình. Đồng tiền kỹ thuật số Diem của Facebook, trước đây được gọi là Libra, đã bị đình trệ từ lâu, có thể được dùng thử vào cuối năm nay.


Nhưng liệu tất cả có phải chỉ là phỏng đoán và Max và Bitcoin chỉ là “lương thực dự trữ" của Mark?

Đó không phải là một câu hỏi nực cười nếu bạn còn nhớ một câu chuyện chỉ vài năm trước về những gì Zuck đã làm với những con dê của mình trong quá khứ.

Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey đã tiết lộ với tạp chí Rolling Stone vào tháng 1 năm 2019 rằng Zuckerberg đã từng giết một con dê và phục vụ nó trong bữa tối mà Dorsey tham dự. Vụ việc xảy ra vào năm 2011, khi Zuckerberg cam kết cá nhân chỉ ăn thịt những con vật mà anh ta đã tự tay giết.

[Rolling Stone]: Cuộc gặp gỡ đáng nhớ nhất của anh với Zuckerberg là gì?
[Jack Dorsey]: Chà, đã có năm anh ấy chỉ ăn những thứ anh ấy đang giết. Anh ấy làm món dê cho tôi vào bữa tối. Anh ta đã giết con dê.
Trước mặt anh?
Không. Anh ta đã giết nó trước đó. Tôi đoán anh ta giết nó. Anh ta giết nó bằng súng laze và sau đó là con dao. Sau đó, họ gửi nó cho người làm thịt.
Súng... laze?
Tôi không biết. Một khẩu súng gây shock. Họ làm cho nó choáng, và sau đó anh ta giết nó. Sau đó, họ gửi nó cho một người làm thịt. Rõ ràng là ở Palo Alto có một quy tắc hoặc quy định rằng bạn có thể có sáu con vật nuôi trên bất kỳ mảnh đất nào, vì vậy anh ta có sáu con dê vào thời điểm đó. Tôi nói, "Chúng ta đang ăn thịt con dê mà anh đã giết?" Anh ấy nói, "Vâng." Tôi nói, "Anh đã ăn thịt dê bao giờ chưa?" Anh ấy nói, "Vâng, tôi thích nó." Tôi hỏi tiếp, "Chúng ta còn có gì nữa?" "Rau xà lách." Tôi nói, "Con dê ở đâu?" "Nó đang ở trong lò." Sau đó chúng tôi đợi khoảng 30 phút. Anh ấy nói, "Tôi nghĩ nó đã xong." Chúng tôi vào phòng ăn. Anh ta đặt con dê xuống. Trời lạnh. Điều đó thật đáng nhớ.

Lời giải thích của Dorsey khiến nhiều người khó hiểu về loại “súng la-de” mà Zuck có thể có tại nhà của mình. Và chúng ta không bao giờ thực sự có câu trả lời thỏa đáng về việc liệu những người giàu có có những khẩu súng giết dê đặc biệt mà phần còn lại của nhân loại vẫn chưa biết đến hay không. Nhưng điều đó không quan trọng trong lúc này.

Câu hỏi quan trọng là liệu số ngày còn sống của Bitcoin có còn lâu không. Con dê Bitcoin, không phải tiền điện tử bitcoin.

Xem thêm:


Theo: Gizmodo
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom