TikTok xóa hơn 500 ngàn tài khoản ở Ý sau lệnh chặn người dùng chưa đủ tuổi

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
724 #1


Theo các báo cáo gần đây, TikTok đã xóa hơn 500.000 tài khoản tại Ý sau sự can thiệp của cơ quan quản lý bảo vệ dữ liệu Ý. Cơ quan quản lý Ý đã ra lệnh cho TikTok kiểm tra lại độ tuổi của tất cả người dùng Ý và chặn mọi quyền truy cập của người dùng dưới 13 tuổi.

Theo thông tin từ cơ quan quản lý, trong khoảng thời gian từ ngày 9 tháng 2 đến ngày 21 tháng 4, 12,5 triệu người dùng Ý đã được hỏi liệu họ có trên 13 tuổi hay không. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 500.000 tài khoản Ý đã bị xóa do nghi ngờ rằng họ dưới 16 tuổi. 400.000 tài khoản khác đã phải bị xóa vì xác nhận là dưới 13 tuổi.

TikTok cho biết rằng họ sẽ thực hiện một loạt các biện pháp để ngăn chặn người dùng Ý dưới 13 tuổi sử dụng ứng dụng này. Vào tháng 1 năm nay, một cô bé 10 tuổi người Ý đã tham gia "Thử thách hôn mê" của TikTok. Cô siết cổ mình bằng một chiếc thắt lưng để thử thách mình có thể nín thở trong bao lâu. Cuối cùng, cô bé chết vì ngạt thở.

Ý thông báo vào ngày 22 tháng 1 rằng họ tạm thời cấm người dùng không được đảm bảo độ tuổi truy cập TikTok. Ứng dụng video ngắn của Trung Quốc đã gây được sự chú ý và rất được thanh thiếu niên yêu thích. Tuy nhiên, cần phải có một số quản lý nếu không mọi thứ có thể nhanh chóng vượt quá tầm kiểm soát với trẻ nhỏ.

Xem thêm:


Theo: TechCrunch
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom