"Cô trợ lý ảo - Google Assistant" chuẩn bị nhận được giao diện đầy màu sắc mới trên Android 12

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,345
Được thích
2,501
2553 #1

Một trong những tính năng có thể xuất hiện trên Android 12 đó chính là hệ thống theme mới sẽ tự động lấy màu sắc từ ảnh nền của màn hình làm màu sắc chủ đạo cho theme (Native Theming Support). Về cơ bản, hệ điều hành sẽ tự động lấy màu sắc từ hình nền của bạn và sau đó tự động tạo chủ đề cho phần còn lại của hệ thống bằng các màu bổ sung. Tuy nhiên hiện tính năng này chưa có trên phiên bản thử nghiệm của Android 12 cũng như chưa có thông tin nào về thời gian Google bổ sung tính năng này vào Android 12.

Chứng minh cho tính năng Native Theming Support là có thật, một nhà phát triển của X.DA -Developers mới đây đã phát hiện giao diện hoàn toàn mới đầy màu sắc của "Cô trợ lý ảo - Google Assistant" với các màu sắc cực kỳ khác nhau. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh dưới đây, giao diện của Google Assistant được phủ lên một số màu sắc tươi mới, không còn màu trắng quen thuộc. Tuy nhiên có thể như tính năng này mới được Google thử nghiệm trên Android 12 cho nên màu sắc không hòa hợp với các chữ hiện thị trên giao diện của Google Assistant.


Rõ ràng, màu xanh lá cây của giao diện Google Assistant trong bức ảnh dưới kia không hề hợp với màn hình nền, khác biệt hoàn toàn với cơ chế lấy màu sắc từ ảnh nền của Native Theming Support. Nhưng đây hoàn toàn có thể là một theme không hoạt động chính xác hoặc có một số lỗi khác. Thật không may, những nhà phát triển ở X.DA đã không thể tái tạo màu sắc cho chính họ. Tuy nhiên, bằng chứng này phù hợp với những thông tin rò rỉ của Native Theming Support mà chúng ta đã biết về Android 12.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

lynghia0610

New Member
Tham gia
15/5/21
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Trợ lý ảo sẽ không hoạt động bằng lệnh OK google nếu ta sử dụng launcher không phải mặc định. T dùng launcher microsoft thì bị như vậy
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom