Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 16.05.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2320 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (15.05.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (15.05.2020) nhé.

Tải về Distressed FX (Free Install, Reg. $1): Nếu như bạn không muốn bức ảnh của mình trở nên đơn điệu hay nhàm chá, thì hãy sử dụng Distressed FX để thêm các loại hiệu ứng bắt mắt vào bức ảnh nhé.



Tải về Calculator Keyboard - Calk‪u (Free Install, Reg. $1): Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Calculator Keyboard sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.



Tải về NVSUAL Photo Filters & Effects (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng NVSUAL Photo Filters & Effects sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



Tải về Watch Progress - Make Your Day (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng cung cấp các mẫu widget tiện ích theo dõi hoạt động hằng ngày của cơ thể, bao gồm bước đi, nhịp tim, mức độ tập luyện v.v...



Tải về Widget Photos + (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng này cho phép bạn thêm widget chứa những bức ảnh và trình diễn chúng trên màn hình chính của thiết bị iOS, đi kèm với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác.



Tải về Doug's Stickers (Free Install, Reg. $1): Gói sticker với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.



Tải về MemoMa (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng giúp bạn dễ dàng ghi lại những ý tưởng, ghi chú, kế hoạch trực tiếp vào ứng dụng lịch trên iOS. Bạn có thể thêm ghi chú mới rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào nút (+), hơn nữa bạn cũng có thể dùng MemoMa để thêm một sự kiện.



Tải về Mufi - Photo Editor Filters (Free Install, Reg. $2): Đây là một trình chỉnh sửa ảnh đa năng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp sẵn các bộ lọc màu đẹp mắt cùng rất nhiều nhãn dán, emoji vui nhộn để bạn chèn vào mỗi bức ảnh của mình nữa nhé.



Tải về PICFX ~ Edit Photo & Video (Free Install, Reg. $2): Đây là một bộ lọc mạnh mẽ với khá nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và video, bao gồm bộ lọc màu sắc, hiệu ứng, chỉnh sửa độ phơi sáng, độ tương phản hay tạo lớp phủ mờ ảo v.v...



Tải về LAYÒUT (Free Install, Reg. $2): Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, sở hữu giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



Tải về Mars Power Industries (Free Install, Reg. $3): Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom