Tổng hợp các app, game Android đang miễn phí trên Play Store (cập nhật ngày 16/05/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2571 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Google Play đang miễn phí và giảm giá một số ứng dụng Android khá hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 15.05.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 16.05.2021 nhé.

Tải về 28 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Whispering Willows, Meganoid, Rebel Cops, Absolute Drift, Evoland, Lichtspeer, Lumino City, Chameleon Run, Assassin's Creed Identity, Getting Over It with Bennett Foddy...



Tải về Simple Quote Widget - Quote of the day widget (Miễn phí, Giá gốc 16K): Ứng dụng Simple Quote Widget - Quote of the day widget cho phép hiển thị các đoạn quotes trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như cuộc sống, tình yêu, danh ngôn v.v... tuy nhiên chỉ hỗ trợ Tiếng Anh thôi nhé!



Tải về Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control (Miễn phí, Giá gốc 16K): Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy chỉnh thanh điều hướng với các mẫu được tạo sẵn, thậm chí có thể thiết lập thêm một số chức năng khác.



Tải về Video Gallery - HD Video Live Wallpapers (Miễn phí, Giá gốc 39K): Video Gallery - HD Video Live Wallpapers là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn có thể dùng ứng dụng này để tải về các đoạn clip ngắn và sử dụng làm hình nền động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Gallery so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc tải hình nền động bằng video/clip từ pixabay.com), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều, hỗ trợ cả trên màn hình chính và màn hình khóa. Bên cạnh đó, nhà phát triển ứng dụng dùng các tính năng OpenGL để tối ưu hóa mức tiêu thụ pin, giúp cho việc hiển thị hình nền động bằng video trở nên thân thiện với thiết bị và sử dụng pin ở mức tối thiểu.



Tải về ViShot - Mp3 Downloader (Miễn phí, Giá gốc 19K): Nghe nhạc Mp3 và bài hát yêu thích của bạn không giới hạn. Xem tất cả các video. Truy cập tất cả nội dung ngay lập tức nhờ giao diện trực quan nhất. Hỗ trợ 1080p / 2K / 4K; Tìm kiếm video; Tìm kiếm bài hát; Lịch sử tìm kiếm; Tìm kiếm / xem danh sách phát...



Tải về Power Shortcuts (20K, Giá gốc. 42K): Ứng dụng này cho phép bạn thiết lập thêm chức năng cho phím tắt trên các biểu tượng ứng dụng ở màn hình chính.



Tải về X Launcher Pro (23K, Giá gốc 45K): Trình khởi chạy X Launcher Pro giúp mang đến giao diện của dòng iPhone mới dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%, từ màn hình chính, màn hình hóa, trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo cho đến các biểu tượng ứng dụng và thao tác điều hướng.



Tải về Popup Widget 3 (20K, Giá gốc 42K): Thay vì phải cài đặt các ứng dụng phức tạp như KWGT hay ZOOPER, Popup Widget 3 cho phép bạn thiết lập nhiều loại phím tắt trên màn hình chính với tỉ lệ 1 x 1, tương thích với mọi ứng dụng và có sẵn hơn 20 mẫu thiết kế để bạn chọn lựa nhé.


Tải về Orb - 3D Live Wallpaper (28K, Giá gốc 56K)


Tải về Edge Gestures (20K, Giá gốc 42K): Ứng dụng cho phép bạn gán thao tác và hành động nhanh vào các cạnh trên màn hình cảm ứng, bao gồm cử chỉ điều hướng, mở phím tắt chức năng, mở ứng dụng, mở liên kết v.v...



Tải về Live or Die: Zombie Survival Pro (Miễn phí, Giá gốc 26K): Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

Mỗi người sống sót trong game sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân để sống sót, tìm cách phát triển bản thân, xây dựng nơi ở an toàn, chế tạo các dụng cụ cần thiết nhằm hỗ trợ sinh tồn hay chống lại Zombie. Mỗi ngày trôi quá nhân vật càng thông minh, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp ích rất nhiều khi cho việc xây dựng, khám phá, thu thập tài nguyên để tồn tại.


Tải về Dead Bunker 2 (Miễn phí, Giá gốc 6K): Đây là phiên bản mở rộng từ Dead Bunker 2 với cốt truyện tương tự, được nhà phát triển nâng độ khó trong thao tác điều khiển và nhiều xác sống hơn nhằm tăng thêm phần kích thích khi chơi.


Tải về PEG (12K, Giá gốc 24K)


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Walak Sat - Icon Pack (9K, Giá gốc. 45K)



Tải về Aline Orange icon pack (23K, Giá gốc. 41K)



Tải về Aline Pink icon pack (23K, Giá gốc. 41K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom