Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (10/05 - 17/05)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2156 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như Adobe Scan: Mobile PDF Scanner, Battle Legion - Mass Battler, NOMO - Point and Shoot, Tiny Robots Recharged, MOODA, Creatures of Aether‬... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

Xem thêm:


Adobe Scan: Mobile PDF Scanner (12,4 N đánh giá) Thủ Thuật Scan Tài Liệu Nhanh: Tìm hiểu cách Adobe Scan tài tình số hóa tài liệu của bạn.

Nếu bạn cần một phương pháp nhanh chóng để số hóa các tài liệu, công thức nấu ăn, ghi chú bài giảng, bảng điểm đại học, bảng phân tích thể thao ảo hoặc gia phả cũ, thì Adobe Scan: Mobile PDF Scanner chính là lựa chọn phù hợp với bạn. Các tính năng quét cực kỳ đơn giản của ứng dụng này dùng camera tích hợp trên thiết bị của bạn cùng công nghệ OCR (nhận dạng ký tự quang học) để chuyển đổi tài liệu của bạn sang định dạng PDF và văn bản. Để bắt đầu, bạn cần mở ứng dụng, sau đó đăng nhập hoặc tạo một tài khoản Adobe để lưu trữ các bản quét trong Adobe Document Cloud. Sau đó, hãy chạm vào biểu tượng camera ở góc dưới cùng bên phải màn hình nhé.

Tải về ‎Adobe Scan: Mobile PDF Scanner trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Adobe Scan: Mobile PDF Scanner - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Battle Legion - Mass Battler (2 N đánh giá)

Dưới trướng của bạn có người khổng lồ, phù thủy, hiệp sĩ và hồn ma. Bạn sẽ cần tận dụng từng nhân vật trong số đó đó để giành chiến thắng trong các trận chiến chớp nhoáng, đầy ác liệt của Battle Legion - Mass Battler. Chỉ cần bày binh bố trận trên chiến trường—bộ binh ở phía trước, cung thủ ở phía sau—rồi vuốt để thách thức một kẻ thù ngẫu nhiên. Thuộc hạ của bạn sẽ tự động chiến đấu cho đến khi giành được chiến thắng...hoặc anh dũng hy sinh nơi chiến trường.

Tải về ‎Battle Legion - Mass Battler trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Battle Legion - Mass Battler - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


NOMO - Point and Shoot (30,2 N đánh giá) Chụp Hình Kiểu Xưa Tuyệt Đẹp: NOMO - loạt camera cổ điển xịn xò ngay trên thiết bị của bạn.

Một số ứng dụng camera sở hữu các tính năng điều khiển ở mức chuyên nghiệp, các điều chỉnh chi tiết và năng lực chỉnh sửa cao cấp. Còn NOMO - Point and Shoot lại đi ngược dòng khi mang đến những chiếc máy ảnh cổ điển. Và phải nói thật là những chiếc máy ảnh này nhìn ấn tượng hết cỡ. Giờ thì thật khó để hình dung, nhưng đã từng có thời mà việc chụp ảnh chỉ đơn thuần là ngắm rồi chụp thôi. Và NOMO chính là ứng dụng mang đến cảm giác hoài cổ ấm lòng ấy.

Với ứng dụng NOMO , bạn có thể chụp ảnh theo đúng phong cách của máy ảnh cổ xưa — với đủ các dạng từ Polaroid (có cả một số loại ảnh viền màu), cho đến Leica M3 rồi Nintendo Game Boy (nếu bạn muốn thấy chân dung mình trong định dạng 2-bit). Khi chọn từng loại máy, NOMO sẽ biến màn hình thành một chiếc máy ảnh cổ điển với ống ngắm lõm vào, nút chụp lớn và cần lên phim thủ công.

Tải về ‎NOMO - Point and Shoot trên App Store (FREE/IAP)
Tải về NOMO - Point and Shoot - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Tiny Robots Recharged (36 đánh giá) Nạp Năng Lượng Giải Đố Ngay: Tìm hiểu lý do Tiny Robots Recharged là tựa game xuất sắc.

Những người bạn rô-bốt bị bắt cóc và đang trông chờ bạn giải cứu. Mỗi cấp độ với hình ảnh tuyệt đẹp của Tiny Robots Recharged sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng giải đố của mình. Vuốt và chạm để khám phá từng bối cảnh chi tiết và thú vị, từ nhà ga xe lửa mang hơi thở của cuộc sống tương lai cho đến hòn đảo nhiệt đới tươi tốt. Hãy thu nhặt những món đồ thú vị – có thể là xà beng hoặc thuốc nổ – và tìm cách sử dụng chúng để mở ra lối thoát. Tiến lên nào, hỡi rô-bốt dũng cảm!

Mỗi cấp độ giống như một cuộc phiêu lưu tìm cách thoát khỏi căn phòng kín, với nhiều đồ vật ẩn giấu, cùng các mini-game cực hay và những câu đố được liên kết khéo léo. Thuốc nổ sẽ chẳng thể hoạt động nếu bạn không đốt dây cháy chậm nên đừng quên tìm lửa để châm ngòi. Lưu ý: rô-bốt cần năng lượng, vì vậy hãy nhớ săn lùng những viên pin màu xanh dương đang lẩn khuất. Nếu không tìm được, bạn có thể sẽ hết điện trước khi kịp mở ra lối thoát đấy!

Tải về ‎Tiny Robots Recharged trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Tiny Robots Recharged - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


PicsArt Chỉnh Sửa Ảnh & Video (147,3 N đánh giá) Biến Ảnh Chụp Thành Kiệt Tác: PicsArt biến ảnh của bạn lung linh và hoành tráng hơn.

PicsArt Trình tạo Ảnh&Ảnh ghép là một giải pháp tuyệt vời để bạn sáng tạo vô số thứ. Ứng dụng này sở hữu các công cụ và tính năng nâng cao, giúp quá trình tạo ra những bức ảnh ấn tượng, thiết kế đồ họa đẹp mắt và làm nhãn dán riêng trở nên vừa dễ dàng vừa thú vị. Hãy nhấp vào dấu cộng màu tím ở dưới cùng của ứng dụng để bắt đầu sáng tạo. Khi chọn ảnh từ Camera Roll (Cuộn Camera), bạn sẽ thấy mọi công cụ điều chỉnh mà mình có thể sử dụng. Hãy chạm vào Tools (Công cụ), sau đó chọn Adjustments (Điều chỉnh) để tinh chỉnh độ phơi sáng, độ tương phản và màu sắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử qua công cụ Beautify (Làm đẹp) để làm mịn da và loại bỏ những khuyết điểm trên ảnh.

Tải về ‎PicsArt Chỉnh Sửa Ảnh & Video trên App Store (FREE/IAP)
Tải về PicsArt Chỉnh Sửa Ảnh & Video - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Hidden City (1,4 N đánh giá) Khám Phá Thành Phố Mộng Mơ: Bước vào cuộc hành trình huyền bí trong Hidden City.

Game tìm đồ không phải lúc nào cũng lý giải thuyết phục vì sao bạn cần săn lùng chiếc ô thất lạc hay đôi ủng cũ mèm. Nhưng với Hidden City, dù tìm ra thứ gì trong khung cảnh chật ních thì bạn cũng đều cảm thấy thỏa mãn khi được đắm chìm vào cốt truyện bay bổng và thú vị. Sau khi người bạn của mình bị cuốn vào một thành phố bí ẩn, bạn bèn theo chân người bạn đó và lạc vào một thế giới kỳ thú với đầy yếu tố khoa học, phép thuật và muôn vàn uẩn khúc. Để khám phá bí mật của thành phố (rộng hơn là tìm hiểu xem chuyện quái gì đang xảy ra), bạn phải săn lùng những đồ vật đắt giá. Mỗi màn chơi đều có rất nhiều chi tiết và ẩn chứa các chiêu thức nho nhỏ đánh lừa thị giác.

Game còn thu hút sự chú ý của bạn bằng một số mini-game chiến đấu với quái vật và dàn nhân vật kỳ lạ đang chờ bạn khám phá – từ những thiếu nữ xinh đẹp đến tay thám tử cộc cằn mà quyến rũ. Tất cả đều giúp duy trì tính đa dạng của game và thôi thúc bạn tò mò khám phá diễn biến tiếp theo. Với cốt truyện và thế giới kỳ ảo, Hidden City khơi gợi trí tưởng tượng ở mỗi người, đồng thời tạo nên những cuộc săn tìm đồ vật chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đó là sự kết hợp tuyệt vời dành cho những ai đang khao khát một chuyến phiêu du tức thời đến miền đất khác.

Tải về ‎Hidden City trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Hidden City - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Disney Coloring World (79 đánh giá) Hóa Ước Mơ Thành Hiện Thực: Hãy thỏa thích sáng tạo cùng Disney Coloring World.

Bạn đã bao giờ tự hỏi Elsa sẽ trông như thế nào trong bộ váy màu xanh lá cây chưa? Hay liệu tay đua Lightning McQueen có hợp với màu cam không? Chúng tôi cá là bé nhà bạn sẽ có những suy nghĩ như thế đấy. Với Disney Coloring World, các bé có thể thỏa sức sáng tạo với những nhân vật Disney mình yêu thích nhờ khả năng thay đổi diện mạo cho tất cả các nhân vật từ Chuột Minnie và Mickey cho đến The Incredibles (Gia đình siêu nhân). Khi kết hợp bút vẽ, màu sáp và bút lông ngòi to ở bên trái cùng với bảng màu ở bên phải màn hình, trẻ có thể lột xác cho dàn diễn viên của Frozen (Nữ hoàng băng giá), Wreck-It-Ralph (Ráp-phờ đập phá) và một đội nữ anh hùng cũng như công chúa hùng hậu.

Mỗi khi hoàn thành một trang, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều trang và nhiều nhân vật hơn. Sau khi hoàn thiện, bức tranh sẽ biến thành nhãn dán và bạn có thể thêm vào sách sưu tập nhãn dán ảo của Disney Coloring World. Vậy là các thiên thần nhỏ sẽ có thêm nhiều cơ hội để chắp cánh sức sáng tạo của mình.

Tải về ‎Disney Coloring World trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Disney Coloring World - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Xem thêm:


Hungry Shark World (30,8 N đánh giá) Nhai Ngấu Nghiến: Đại tiệc săn mồi đang chờ bạn trong Hungry Shark World.

Câu đầu tiên mà bạn sẽ hỏi khi chơi Hungry Shark World là "Tôi có được ăn thịt người không?". Câu trả lời là: Tất nhiên rồi! Và mọi thứ không chỉ dừng lại ở chỗ ăn thịt người đâu. Chú cá mập của bạn cần liên tục di chuyển và săn mồi chỉ để duy trì mạng sống. Điều đó có nghĩa là bạn không chỉ cần phải lấp đầy dạ dày bằng cá, sinh vật biển và các khách du lịch xấu số, mà còn phải tránh những tên cá mập to lớn hơn muốn nuốt chửng bạn, con sứa biển nhăm nhe muốn chích bạn và gã cá mập laser luôn tìm cách bắn trúng bạn.

Hungry Shark World là thế hệ mới của trò Hungry Shark Evolution siêu nổi tiếng. Và giống như phiên bản trước, với game này bạn cũng có thể trở nên to lớn và đáng sợ khi lên cấp cao hơn. Khi to hơn, chú cá mập của bạn cũng có thể ăn những con mồi lớn hơn. Và bạn không chỉ có thể thăng cấp thành một sinh vật khiến tất cả mọi người phải khiếp sợ giống như Cá Mập Trắng, mà còn có thể trở thành một con quái vật thời tiền sử như gã khổng lồ bọc thép Dunkleosteus.

Tải về ‎Hungry Shark World trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Hungry Shark World - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Thử Thách 30 Ngày Gym (1,6 N đánh giá) Vóc Dáng Đẹp Chỉ Sau 30 Ngày: Ứng dụng cung cấp mọi thứ bạn cần để có được vóc dáng mơ ước.

Trong một tháng có 30 ngày, 720 giờ đồng hồ. Khoảng thời gian này nghe có vẻ không dài lắm, và đúng là như thế. Chính vì vậy, đó là khung thời gian lý tưởng để duy trì thói quen chăm sóc sức khỏe. Hiểu được tâm lý của nhiều người không thể kiên trì tập luyện và dễ nản chí, Thử Thách 30 Ngày Gym mang lại hứng thú và quyết tâm tập luyện bằng cách đưa ra một mục tiêu nhất định để bạn hướng đến. Mục tiêu đó cụ thể là gì hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn.

Thử Thách 30 Ngày Gym không cung cấp kiểu bài tập mơ hồ mà chẳng ai theo được. Thay vào đó, ứng dụng này tạo kế hoạch tập luyện kéo dài 1 tháng được thiết kế riêng cho bạn. Bạn tự chọn mục tiêu chính của mình là giảm cân, tăng cường hoạt động nói chung hay tăng cơ bắp. Bạn quyết định thời gian và cường độ luyện tập. Sau đó, ứng dụng sẽ tính toán để đưa ra bài tập ban đầu phù hợp với bạn, vậy nên đừng lo lắng về việc bị kiệt sức chỉ sau 5 phút bắt đầu tập bài đầu tiên.

Tải về ‎Thử Thách 30 Ngày Gym trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Thử Thách 30 Ngày Gym - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Farmscapes (140 đánh giá) Tìm Về Chốn Thôn Quê: Gieo gì gặt nấy trong game giải đố ăn khách Farmscapes.

Nếu bạn thấy ý tưởng chuyển tới một miền quê bình dị, nơi mặt trời tỏa nắng quanh năm và xung quanh tràn ngập không khí lãng mạn nghe thật tuyệt vời, hãy thử trải nghiệm ngay Farmscapes. Đây là tựa game mới đến từ nhà sản xuất của Homescapes và Gardenscapes, kết hợp các yếu tố quen thuộc của 2 phiên bản tiền nhiệm như giải đố, kể chuyện và cải tạo nhà, đồng thời lồng ghép tất cả vào thế giới của những cây bắp ngô, cây trồng và máy gặt đập liên hợp. Thật thú vị!

Hãy giúp Mary, cô nàng thành thị một thời, bắt đầu lại cuộc sống nơi nông trại đổ nát bằng cách giải những câu đố thần tốc. Bạn sẽ nhấn vào các cụm ô cùng màu để loại bỏ chúng khỏi khung lưới và đạt được mục tiêu của từng cấp độ.

Tải về ‎Farmscapes trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Farmscapes - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


MOODA (2 đánh giá) Cảm Giác Chánh Niệm: Ghi lại cảm xúc bằng biểu tượng cảm xúc đặc biệt trong MOODA.

Nếu bạn muốn thấu hiểu bản thân và nâng niu cảm xúc trong thế giới tinh thần, thì MOODA có thể giúp bạn làm điều đó dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn muốn theo dõi trạng thái cảm xúc của mình? Chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản: mở ứng dụng, nhấn vào biểu tượng dấu cộng và chọn tâm trạng trong ngày của bạn. Lắc điện thoại để xem bản tóm tắt về những cảm xúc gần đây dưới dạng biểu tượng cảm xúc. Bản tóm tắt sẽ mô tả rõ ràng liệu bạn thường thấy hạnh phúc, buồn bã hay tức giận. Lắc một lần nữa để trở về màn hình nhật ký chính.

Bạn muốn xóa một nhật ký nào đó ư? Hãy nhấn và giữ một mục nhập để tâm trạng đó biến mất. Chúng tôi biết, việc quên đi một ký ức tồi tệ khó hơn rất nhiều trong thực tế. Thế nên, MOODA chính là món quà quý giá chúng tôi dành tặng bạn. Ứng dụng này sẽ giúp bạn làm chủ tâm trạng của chính mình, đưa bạn đến với cuộc sống chánh niệm. Có như vậy, bạn mới cảm thấy thực sự hạnh phúc. Hãy luôn thấu hiểu chính mình, bạn nhé!

Tải về ‎MOODA trên App Store (22K/IAP)
Tải về MOODA - Ứng dụng trên Play Store (25K/IAP)



Fruit Ninja 2 (1,4 N đánh giá) Fruit Ninja 2: Đấu với đối thủ trực tuyến trong phần tiếp theo cực thú vị.

Những loại quả giàu vitamin, chín ngọt với hương vị tự nhiên đã sẵn sàng lên thớt! Fruit Ninja 2 sẽ cho bạn một lý do hoàn toàn mới để cắt tỉa trái cây. Khả năng đấu tay đôi với người chơi khác trên mạng biến việc chém trái cây điên cuồng của loạt game thành một cuộc thi đầy kịch tính. Chỉ nhanh và chính xác thôi thì chưa đủ cho những trận đấu kéo dài 1 phút này đâu. Điều then chốt là bạn phải mở khóa những vật tăng lực mới như Freeze (làm chậm mục tiêu) và E.M.P (vô hiệu hóa lưỡi dao của đối thủ) để tạo các combo tăng điểm — và đảm bảo đối thủ của bạn chỉ có thể đứng nhìn một cách nuối tiếc.

Tải về ‎Fruit Ninja 2 trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Fruit Ninja 2 - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Barkio: Dog Monitor & Pet Cam Theo Dõi Cún Cưng Từ Xa: Với Barkio, bạn có thể xoa dịu thú cưng mỗi khi vắng nhà.

Cắn xé gối, gặm nát đồ đạc, lăn lê khắp sàn với vẻ mặt siêu chán đời - bạn đã bao giờ thắc mắc cún cưng thực sự sẽ ra sao khi mình vắng nhà chưa? Người bạn tốt nhất trần đời này sẽ nhớ bạn lắm đấy, nhưng bạn vẫn có thể vỗ về cún cưng y như khi ở bên nhau, nhờ có Barkio: Dog Monitor & Pet Cam. Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi và tương tác với cún cưng từ xa. Bạn chỉ cần đồng bộ 2 thiết bị với nhau: một cái để trong phòng cho cún cưng và một cái mang theo bên mình. Khi bạn đặt góc camera, hãy cố gắng tìm vị trí để quan sát được không gian rộng nhất có thể nhé. Tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn nút kết nối giữa 2 thiết bị đó là đã có thể tương tác trực tiếp với em cún của mình rồi.

Tải về ‎Barkio: Dog Monitor & Pet Cam trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Barkio: Dog Monitor & Pet Cam - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Creatures of Aether (57 đánh giá) Game Thẻ Bài Khó Nhằn: Quái vật đối đầu ở game thẻ bài chiến thuật Creatures of Aether.

Đánh sai các quân bài trong Creatures of Aether là bạn sẽ bị thiêu đốt, giật điện hoặc đóng băng! Nhưng không sao, chỉ cần một bộ bài mạnh (và vài phép toán cơ bản) là bạn có thể thuần hóa đám kẻ thù động vật này rồi. Khả năng kiểm soát chính là yếu tố quyết định trong game thẻ bài đầy cạm bẫy này. Đặt cạnh lá bài của đối thủ một lá có số cao hơn là bạn có thể lật bài của họ lên và chiếm lấy ô đó. Khi bảng game đã kín, ai chiếm được nhiều ô nhất sẽ giành chiến thắng.

Tải về ‎Creatures of Aether trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Creatures of Aether - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom