Opera ra mắt "trình duyệt gaming" Opera GX cho Android và iOS

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1674 #1


Đã một thời gian kể từ khi Opera ra mắt Opera GX, một trình duyệt được mô tả là chuyên dành cho game. Nó gần giống với Opera thông thường, ngoại trừ các tính năng bổ sung.

Dù một số tính năng đi kèm gần như chỉ là mánh lới quảng cáo, chẳng hạn như tính thẩm mỹ tổng thể của "game thủ thực thụ" và thậm chí đồng bộ RGB với Razer Chroma RGB. Tuy nhiên, trình duyệt này vẫn có các tính năng thực sự hữu ích, như bộ giới hạn CPU và RAM cho phép bạn giữ các tab không sử dụng tài nguyên quá mức trong khi duyệt web, đi kèm với VPN và trình chặn quảng cáo và tích hợp với các dịch vụ như Discord và Twitch. Giờ đây, trình duyệt này cũng đang được phát hành trên điện thoại thông minh.






Opera GX Mobile vừa được Opera công bố, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và đi kèm với các tính năng như GX Corner, có thể cho phép bạn xem lịch phát hành trò chơi, nhận tin tức mới nhất trong hệ sinh thái trò chơi, cũng như các sự kiện giảm giá.


Phiên bản di động cũng có giao diện mang đậm chất game như bản dành cho máy tính, và “Flow”, một tính năng cho phép bạn gửi tệp, liên kết và ảnh từ điện thoại sang PC và ngược lại khi bạn cho phép đồng bộ hóa PC với điện thoại của mình. Nó cũng hỗ trợ điều hướng bằng một tay với phản hồi xúc giác với một tính năng được gọi là Nút hành động nhanh (FAB).

Trình duyệt hiện đã có dưới dạng bản beta cho cả Android và iOS. Phiên bản beta hiện không có sẵn trên App Store hoặc Google Play, nhưng người dùng có thể tự tải ứng dụng từ Opera bằng cách nhấp vào các liên kết bên dưới.

Android: https://operagx.gg/beta-1-android
iOS: operagx.gg/gx-beta-ios

Lưu ý rằng người dùng iOS sẽ phải sử dụng TestFlight, ứng dụng của Apple dành cho người dùng để thử các ứng dụng iOS ở giai đoạn beta. Vì vậy, hãy đảm bảo tải xuống TestFlight trên App Store trước nếu chưa cài sẵn trên máy.

Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom