HP chính thức ra mắt loạt laptop và màn hình gaming OMEN và Victus đưa việc chơi game lên tầm cao mới, giá khởi điểm $349.99 (gần 8.1 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1330 #1

HP hôm qua (20/5) đã chính thức ra mắt loạt phần cứng và phần mềm chơi game mới nhất được thiết kế cho các game thủ với laptop gaming OMEN 16 và OMEN 17, màn hình chơi game OMEN 25i, tính năng OMEN OASIS Beta trong OMEN Gaming Hub và laptop gaming Victus mới.

Theo đó, HP cho biết dòng sản phẩm mới được thiết kế cho cả những game thủ kỳ cựu và những người đam mê khám phá để được giải trí, kết nối khi trong thời gian dịch virus Corona vừa qua thì người dùng xem video và chơi game nhiều hơn so với trước.

Đầu tiên là dòng laptop gaming OMEN, máy có hai phiên bản màn hình 16 | 17 inch. Với laptop gaming OMEN 16:
  • Hiệu suất hàng đầu: máy được trang bị GPU NVIDIA GeForce RTX 3070 lên đến 8GB hoặc đồ họa dựa trên kiến trúc AMD RDNA 2, chạy chip Intel Core i7-11800H thế hệ 11 hoặc chip 8 lõi AMD Ryzen 9 5900HX, RAM 32GB DDR4 3200 MHz, SSD PCIe Gen 4x4 lên đến 1TB hoặc lên đến 2 SSD PCIe 1TB hỗ trợ Raid 0 cho mọi trải nghiệm luôn được mạnh mẽ và muợt mà.
  • Năng lượng mạnh mẽ: quạt tản nhiệt mới với các lưỡi mỏng gấp 2.5 lần và có số lượng ltăng hơn 200% so với laptop gaming OMEN 15 nhằm giúp lưu lượng khí được tăng lên. Dung lượng pin cũng tăng lên từ mức 52.5Whr lên mức 83Whr cho thời lượng sử dụng pin lên đến 9h.

Ảnh: Laptop HP OMEN 16
Với laptop gaming OMEN 17:
  • Chơi game cấp độ desktop: máy được trang bị NVIDIA GeForce RTX 3080 lên đến 16 GB với công suất tối đa TGP lên đến 165W và chip cao nhất lên đến mức Intel Core i9-11900H thế hệ 11, RAM 32GB DDR4 3200 MHz, SSD PCIe Gen 4x4 lên đến 1TB hoặc lên đến 2 SSD PCIe 1TB hỗ trợ Raid 0 cho mọi trải nghiệm luôn được mạnh mẽ và mượt mà.
  • Hệ thống tản nhiệt mới: nhờ việc bổ sung thêm 24 lưỡi mỏng hơn 17% cùng với tỷ lệ mở cửa ra lớn hơn 14% cho quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt độ tới 5 độ C trên bề mặt bàn phím so với thế hệ trước.
Cả hai laptop gaming OMEN 16 | 17 đều mang đến các trang bị sau:
  • Hình ảnh đắm chìm: máy trang bị màn hình tuỳ chọn cao nhất với tấm nền IPS, độ phân giải QHD, hỗ trợ tần số quét 165Hz, thời gian phản hồi nhanh 3ms và 100% sRGB, đạt chứng nhận màn hình Eyesafe của TÜV Rheinlan hạn chế ánh sáng xanh nhưng vẫn đảm bảo màu sắc. Cụm bàn phím với ánh sáng RGB được tích hợp OMEN Gaming Hub Light Studio có thể được tuỳ chỉnh với bất kì giao diện nào.
  • Cải tiến về nhiệt: máy được trang bị công nghệ OMEN Tempest Cooling Technology với Dynamic Power, OMEN Gaming Hub’s Performance Control và quản lý Undervolting (hay giảm nhiệt độ CPU) từ bên trong nhằm chạy hiệu quả tài nguyên của các tựa game nặng.
  • Mở rộng một cách nhanh chóng: việc mở rộng nhanh chóng và đơn giản vào SSD và RAM bằng vít đầu Phillips ở đế của máy nhằm giúp việc hoán đổi phần cứng trở nên dễ dàng. Máy cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6E và cổng kết nối 1x Thunderbolt 4, trang bị bộ nhớ Intel Optane H20 tùy chọn với bộ nhớ trạng thái rắn mang đến trải nghiệm máy tính được cá nhân hóa và các tùy chọn dung lượng lưu trữ lớn.
  • Xanh hơn: laptop gaming OMEN được thiết kế bền vững được chứng nhận Energy Star và EPEAT Silve khi đều sử dụng nhôm tái chế cho bề mặt bàn phím, hộp loa với sự kết hợp của nhựa tiêu dùng và bao quanh đại dương tái chế lại và phím bấm dùng nhựa tái chế. Phần hộp bên ngoài và sợi đệm có nguồn gốc và được tái chế bền vững 100%.

Ảnh: Laptop HP OMEN 17
Tiếp đến là laptop gaming Victus và đây là sản phẩm được thiết kế dựa trên DNA của OMEN nên cả hai mẫu laptop gaming OMEN và Victus được HP ví von là "anh em" chung nhà với nhau.

Máy có 3 màu gồm mica silver, performance blue và ceramic white, bàn phím tiêu chuẩn có đèn nền được in với phông chữ dễ nhớ tương tự như laptop gaming OMEN. Ngoài ra, máy cũng được trang bị các tính năng sau:
  • Nhỏ gọn đầy mạnh mẽ: máy trang bị màn hình 16 inch với tuỳ chọn cao nhất lên mức độ phân giải QHD, hỗ trợ tần số quét 165 Hz, đạt chứng nhận ánh sáng xanh dương thấp Eyesafe với kích thước của máy có màn hình 15 inch. Máy cũng trang bị GPU NVIDIA GeForce RTX 3060 lên đến 6GB và AMD Radeon RX 5500M, chạy chip Intel Core i7-11800H thế hệ 11 hoặc chip 8 lõi AMD Ryzen 7 5800H, RAM 32GB DDR4 3200 MHz.
  • Hệ thống tản nhiệt mới: máy có các lỗ thông hơi phía sau nhằm giúp cho hiệu suất nhiệt nâng cao, được hỗ trợ bởi luồng không khí 5 chiều và 4 ống dẫn nhiệt giúp mọi thứ hoạt động mát mẻ khi máy nóng lên, SSD PCIe Gen4 1TB hoặc SSD kép hỗ trợ các tùy chọn lưu trữ RAID 0 cũng như bộ nhớ Intel Optane.
  • Kiểm soát tối ưu: máy được cài đặt sẵn OMEN Gaming Hub nhằm tận dụng các tính năng mạnh mẽ như Undervolting, Performance Mode, Network Booster và System Vitals giúp trò chơi chạy tuyệt vời và vẫn sử dụng các tính năng khác như Coaching, Rewards và nâng cấp OMEN OASIS Beta nhằm giúp cho việc trải nghiệm chơi game theo những cách mới và thú vị hơn.

Ảnh: Laptop HP Victus 16
Tiếp đến là màn hình gaming OMEN 25i, đây là màn hình gaming OMEN đầu tiên có tính năng HP Eye Ease với chứng nhận Eyesafe giảm mỏi mắt, giảm ánh sáng xanh và không ảnh hưởng về trải nghiệm màu sắc so với màn hình LCD tiêu chuẩn.

Ngoài ra, màn hình này được thiết kế với một loạt các tính năng sáng tạo gồm:
  • Chất lượng màn hình tuyệt đẹp: sản phẩm hỗ trợ tần số quét 165 Hz và thời gian phản hồi 1ms, cùng công nghệ AMD FreeSync Premium Pro và khả năng tương thích NVIDIA G-SYNC với độ trễ thấp với phạm vi tần số quét thích ứng rộng mà không bị xé hình bất kể GPU thế nào, cùng tấm nền IPS với VESA DisplayHDR 400, DCI-P3 độ sáng 90%, 400 nits và màu 8 bit.
  • Phần mềm thế hệ mới: Shadow Vision trong OMEN Gaming Hub nâng cao chi tiết hình ảnh, Edge Precision chỉnh sửa hình ảnh sắc nét, Dynamic Crosshair có thể tùy chỉnh. Chế độ Game Remastered Mode có thể làm hồi tưởng lại các trò chơi PC xưa hoặc kết nối console qua HDMI nhằm trải nghiệm giải pháp tích hợp đầu tiên trong màn hình áp dụng bộ lọc nâng cao cho các trò chơi có độ phân giải thấp hơn.

Ảnh: Màn hình HP OMEN 25i
Với phần mềm OMEN Gaming Hub hiện đang được HP phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ như một giải pháp tập trung cho mọi thứ, từ tối ưu hóa PC chơi game, tùy chỉnh phần cứng và nâng cao trải nghiệm chơi game như chia sẻ luồng trực tiếp, trải nghiệm chơi trực tiếp, chia sẻ webcam.

Cho nên, phần mềm OMEN Gaming Hub đã bổ sung thêm OMEN OASIS hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm nhằm mang đến cho game thủ quyền truy cập nhanh chóng và đơn giản vào việc phát trực tuyến trò chơi với bạn bè.

OMEN OASIS là tiện ích bổ sung có thể tải xuống và dễ dàng sử dụng cho OMEN Gaming Hub, khi được thiết kế để tối ưu hóa việc chia sẻ trò chơi hoặc xem các bữa tiệc với bạn bè, khi có thể mời lên đến 16 người.


Ảnh: Phần mềm OMEN Gaming Hub với OMEN OASIS

Người được tham dự có thể giao tiếp bằng giọng nói chất lượng cao hoặc trò chuyện văn bản. Giờ đây với OASIS, game thủ có thể chia sẻ trò chơi trong thời gian thực ở độ nét cao và độ trễ thấp, HP cho biết.

Cuối cùng là mức giá bán lẻ đề nghị cho các sản phẩm đuợc ra mắt
  • Laptop gaming OMEN 16 dự kiến lên kệ vào tháng 6/2021 trên website HP.com và Best Buy với mức giá khởi điểm $1049.99 (gần 25 triệu VNĐ)
  • Laptop gaming OMEN 17 dự kiến lên kệ vào tháng 6/2021 trên website HP.com và các hệ thống bán lẻ khác với mức giá khởi điểm $1369.99 (gần 31.6 triệu VNĐ)
  • Laptop gaming Victus 16 dự kiến lên kệ vào tháng 6/2021 trên website HP.com và các hệ thống bán lẻ khác với mức giá khởi điểm $799.99 (gần 18.5 triệu VNĐ)
  • Màn hình gaming OMEN 25i dự kiến lên kệ vào tháng 7/2021 trên website HP.com và các hệ thống bán lẻ khác với mức giá khởi điểm $349.99 (gần 8.1 triệu VNĐ)
  • Phần mềm OMEN OASIS hiện đã có phiên bản beta từ 20/5 tại thị trường Mỹ và sẽ sớm có mặt trên toàn cầu
Xem thêm:


Theo HP.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom