Lộ ảnh sản phẩm của Galaxy Tab S7 FE 5G cùng phụ kiện với thiết kế nhỏ nhắn và mỏng nhẹ hơn

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1035 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 25/4, một số ảnh render của Galaxy Tab S7 Lite 5G cùng các thông tin đã được lộ diện và mới đây, chúng ta lại có thêm thông tin cùng ảnh sản phẩm của thiết bị này.

Theo đó, tờ SamMobile trích dẫn từ dòng tweet của cây bút Roland Quandt của tờ WinFuture trên Twitter với một loạt ảnh sản phẩm của Galaxy Tab S7 FE 5G. Như vậy, cái tên này hoàn toàn khác so với cái tên Galaxy Tab S7 Lite 5G mà chúng ta đã biết trước đó.

Cũng giống như các ảnh render trước đây, Galaxy Tab S7 FE 5G đi kèm với phụ kiện bao da kèm khe đựng bút S-Pen Book Cover hoặc bao da kèm bàn phím cùng khe đựng bút S-Pen Book Cover Keyboard, có 5 màu gồm black, blue, silver, green và pink.



Về cơ bản thì điều này cũng không gây quá nhiều ngạc nhiên, bởi Galaxy S20 FE 5G cũng đã có nhiều màu sắc nên Galaxy Tab S7 FE 5G cũng sẽ tương tự như vậy. Về thông số kĩ thuật, máy gần như được xác định sẽ nằm ở phân khúc tầm trung với mức cấu hình dự kiến như sau:


Ngoài ra, mình cũng phát hiện thêm rằng Galaxy Tab S7 FE 5G chỉ là cái tên mới được sửa đổi gần nhất, bởi trước đó Samsung đã gửi cho các hệ thống bán lẻ với tên gọi là Galaxy Tab S7+ Lite 5G nhưng sau cùng lại đổi tên như trên và điều này cũng xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung chi nhánh Pháp. Máy được cho là sẽ ra mắt vào tháng 6/2021 tới đây.



Theo SamMobile.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom