Cựu nhân viên Apple mua smartphone Samsung vì không thể thoát được lỗi thông báo trên iPhone

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3957 #1

Lỗi thông báo "huyền thoại" trên iPhone có lẽ đã từ rất lâu rồi nhưng không được Apple sửa lỗi, khi người dùng iPhone không nhìn thấy thông báo hoặc thấy các thông báo bị trì hoãn (tức đến chậm) một cách rất nghiêm trọng và báo cáo mỗi ngày mỗi dày thêm. Mới đây, một cựu nhân viên của Apple đã đưa cách giải quyết vấn đề này.

Theo đó, tờ ZDNet trích dẫn phản hồi của cựu nhân viên Apple có tài khoản StubbornPixie trên trang hỗ trợ Apple về vấn đề lỗi thông báo trên iOS 14, khi người này nói rằng giải pháp chính là.... mua smartphone Samsung:

"Tôi thích cái cách người kiểm duyệt xóa địa chỉ email của Tim Cook như thể chúng ta không thể tìm ra được địa chỉ đó....
Dù sao - Tôi chỉ muốn cho mọi người biết rằng cuối cùng tôi đã khắc phục được sự cố của mình sau 6 tháng vô nghĩa này. Tôi đã mua Samsung Galaxy A12 với giá $180 (tại thị trường Việt Nam máy được bán với mức giá 4 290 000 VNĐ). Và tôi đã không bỏ lỡ một thông báo nào kể từ đó. Nó có phải là điện thoại tốt nhất bao giờ hết hay không? Không. Nó có chức năng không? Đúng vậy. Liệu tôi có chết vì sử dụng nó? Không. Đủ tốt. Chúc các bạn may mắn. Tôi sẽ theo dõi chủ đề trên điện thoại mới của mình. Đây là điều cuối cùng tôi gửi qua cuộc trò chuyện cho bộ phận Apple Support (ảnh mặt trước của Galaxy A12).
[Đoạn về lỗi thông báo lược bỏ....]​
Tôi đã từng làm việc cho Apple 10 năm trong lĩnh vực Quan hệ khách hàng ở Austin, TX. Điều này thật đáng xấu hổ và tôi vừa phải mua máy Samsung".​
Trong những tháng qua, tác giả tờ ZDNet cũng đa nghe tin tức từ hàng chục người dùng iPhone bị ảnh hưởng bởi lỗi thông báo này và một số người trong số họ cũng đã mua điện thoại Android, dù một số người trước đó đã được Apple gửi iPhone thay thế và một chủ sở hữu thậm chí đã mua một chiếc iPhone mới.


Nhiều người đã dành hàng giờ liên lạc với bộ phận hỗ trợ của Apple và được cho biết đủ thứ mâu thuẫn. Một số người thậm chí đã gửi email cho Giám đốc điều hành Apple Tim Cook để được giải quyết nhưng vấn đề thì vẫn còn đó.

Tuy nhiên, điều may mắn là một vài người cho biết lỗi thông báo này đã được khắc phục trên iOS 14.6 beta nhưng cũng có vài người nói rằng không có gì xảy ra cả. Có lẽ đây là lỗi iOS dai dẳng nhất mà chúng ta từng thấy và liệu bạn có gặp phải lỗi này không, hãy chia sẻ cùng với TECHRUM nhé!



Theo ZDNet.​
 
Sửa lần cuối:

nhatlinhit88

New Member
Tham gia
24/7/19
Bài viết
12
Được thích
4
#2
Lỗi thông báo gì nhỉ? Mình có thấy lỗi nào đâu. Vẫn ok từ A tới Á
 

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#3
Lỗi thông báo gì nhỉ? Mình có thấy lỗi nào đâu. Vẫn ok từ A tới Á
Mình bị nè bạn. Rất nhiều người gửi tin nhắn Zalo cho mình nhưng điện thoại không báo. Lỗi này lúc bị lúc không.

Instagram của mình bị lỗi thông báo từ thời 2012 đến giờ trên cả 3 con iPhone mình dùng. Tất cả các thông báo (trừ tin nhắn đến) đều không hiện badge icon dù mình đã chỉnh đủ kiểu.

Riêng mail thì khỏi nói, mình quẹt thẻ tín dụng cả nửa ngày sau mail mới báo về, dù ngày giờ gửi mail là ngay thời điểm diễn ra giao dịch :))))

Nếu chỉ là những app con con để giải trí thì không vấn đề gì, nhưng nếu đang đi ngoài đường, không dùng máy tính thì thông báo app đến trễ là ác mộng :))))
 
Top Bottom