Razor ra mắt Blackwidow V3 Mini 3 Hyperspeed: Cỡ 65% đầy đủ phím chức năng, độ trễ thấp, tùy chọn kết nối đa dạng, giá 179.99 đô

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
654 #1

Razer chính thức trình làng BlackWidow V3 Mini HyperSpeed, bàn phím chơi game không dây kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng ấn tượng, cho phép người dùng thỏa sức “chiến” game với độ trễ thấp.

BlackWidow V3 Mini HyperSpeed là một chiếc bàn phím cỡ 65% tích hợp đầy đủ các tính năng với các phím được nâng cao, nhóm phím mũi tên và nhóm phím điều hướng, cho phép tối ưu mức sử dụng bàn phím. Với việc giữ nguyên các chức năng ở dòng sản phẩm phẩm trước và bổ sung công nghệ Hyperspeed Wireless, với kết nối không dây độ trễ thấp, BlackWidow V3 Mini HyperSpeed trở thành một chiếc bàn phím gaming lý tưởng và toàn năng, phù hợp cho những đối tượng muốn tiết kiệm không gian và giảm thiểu sự lộn xộn trong bố trí.

Kiểu dáng tối giản

Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, BlackWidow V3 Mini HyperSpeed giữ lại những phím được sử dụng thường xuyên nhất nằm ngoài các phím gõ chữ-số tiêu chuẩn, với bố trí thông minh và tinh giản. Bằng việc giữ lại nhóm phím mũi tên chuyên dụng đồng thời dịch chuyển nhóm phím điều hướng sang một bên cạnh bàn phím, người dùng dễ dàng thao tác những tính năng thường được sử dụng nhất như trên một chiếc bàn phím full-size, thông qua các tổ hợp phím khác nhau.


Nhằm đáp ứng nhu cầu tối giản hóa quá trình set-up, BlackWidow V3 Mini HyperSpeed sử dụng dongle HyperSpeed Multi-Device mới của Razer, cho phép kết nối một bộ bàn phím/ chuột tương thích với PC, tất cả chỉ thông qua một đầu kết nối duy nhất. Bởi hầu hết các sản phẩm của dòng HyperSpeed Wireless đều được hỗ trợ tính năng kết nối đa thiết bị HyperSpeed Multi-Device Dongle, loại dongle mới hỗ trợ giảm thiểu set-up máy lỉnh kỉnh đồng thời để dành một cổng USB cho mục đích sử dụng khác.

BlackWidow V3 Mini HyperSpeed cũng được kích hoạt chức năng kết nối Bluetooth, cho phép chuyển đổi liền mạch giữa tối đa 3 thiết bị. Cáp USB-C hoàn thiện các tùy chọn kết nối, cho phép sử dụng và sạc cùng lúc, với mỗi lần sạc đầy đủ cho 200 giờ sử dụng.

Tích hợp Công nghệ Gaming

Mặc dù là một thiết kế bàn phím nhỏ gọn, BlackWidow V3 Mini HyperSpeed vẫn mang trong mình đầy đủ những công nghệ chuyển mạch hàng đầu thị trường của Razer. Ra mắt với hai lựa chọn hệ thống phím, bao gồm: Yellow Switch với bộ giảm âm mới được cải tiến, và Green Switch cho phép thỏa mãn trải nghiệm âm thanh gõ. Ngoài ra, bàn phím còn tích hợp hệ thống đèn nền Razer Chroma RGB trên mỗi phím, keycap doubleshot chất liệu nhựa ABS không phai màu, viền bàn phím gia công dày hơn, đảm bảo độ bền và tuổi thọ tối đa cùng với trải nghiệm gõ phím chất lượng.


Với công nghệ gaming lag-free HyperSpeed Wiressless tích hợp bên trong một thiết kế bàn phím 65% nhỏ gọn, Razer BlackWidow V3 Mini HyperSpeed là chiếc bàn phím gaming dành cho mọi không gian, đủ linh hoạt cho mọi kiểu thiết lập và đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom