Đang miễn phí vinh viễn Company of Heroes 2, Company of Heroes 2 - Ardennes Assault kèm DLC Case Blue Mission Pack trên Steam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3346 #1

Company of Heroes 2 là một tựa game chiến thuật dàn trận thời gian thực cực hay, lấy bối cảnh thời chiến tranh thế giới thứ hai, giúp bạn trải nghiệm những trận đánh khốc liệt giữa quân đội Nga cùng phe đồng minh khi đẩy lùi các cuộc tấn công của "phát xít" Đức. Hiện tại nhà phát triển đang tặng miễn phí các phiên bản Company of Heroes 2, Company of Heroes 2 - Ardennes Assault kèm DLC Case Blue Mission Pack vĩnh viên trên Steam từ giờ đến ngày 1/6.

XEM THÊM: Steam miễn phí vĩnh viễn game khủng Little Nightmares trị giá 540k

Nếu như bạn chưa biết thì Company of Heroes 2 lấy bối cảnh thời chiến tranh thế giới thứ hai, giúp bạn trải nghiệm những trận đánh khốc liệt giữa quân đội Nga cùng phe đồng minh khi đẩy lùi các cuộc tấn công của "phát xít" Đức. Mặc dù được phát triển dựa trên phiên bản đầu tiên, nhưng Company of Heroes 2 sở hữu nhiều tính năng và cải tiến mới, từ phong cách thiết kế, nền đồ họa, công nghệ áp dụng (Engine Essence 3.0) cho đến khả năng điều khiển quân đội, chiến lược, môi trường v.v... nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn. Trong game, bạn sẽ chỉ huy quân đội tùy theo từng nhiệm vụ hoặc trận đánh, điều khiển hướng di chuyển của toàn bộ binh lính, tiến hành dàn trận, áp dụng những chiến thuật phù hợp để đối phó với kẻ địch và đẩy lùi quân "phát xít" Đức ra khỏi lãnh thổ.

Đối với Company of Heroes 2: Ardennes Assault, bạn sẽ được trải nghiệm 18 nhiệm vụ được mô tả là quan trọng nhất của quân đội Hoa Kỳ trong Thế Chiến thứ 2. Còn DLC Case Blue Mission Pack sẽ bao gồm các nhiệm vụ của phe đối địch (phát xít Đức) dựa trên sự kiện có thật diễn ra từ tháng 6/1942, nhằm đánh chiếm những vị trí quan trọn, các vùng đất giàu tài nguyên khí đốt tại Caucasus.


Để nhận miễn phí Company of Heroes 2 và Company of Heroes 2: Ardennes Assault, bạn truy cập liên kết [Save 100% on Company of Heroes 2, Company of Heroes 2 Ardennes Assault - Limited Free Promotional Package on Steam] trên trình duyệt, đăng nhập tài khoản Steam (hoặc đăng ký nếu chưa có) và nhấn nút Add to Account. Nếu hiện thông báo "Company of Heroes 2, Company of Heroes 2 Ardennes Assault - Limited Free Promotional Package is now registered to your account on Steam. To access your new content, simply launch this product from your Library on Steam." thì tức là game đã được lưu vĩnh viễn vào tài khoản và có thể tải về qua Steam Launcher bất cứ lúc nào.

Để nhận miễn phí Company of Heroes 2 - DLC Case Blue Mission Pack, bạn thực hiện theo hướng dẫn phía dưới:

B1: Truy cập liên kết Register | Company of Heroes 2 > Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Steam trước đó > Nhấn NEXT để đăng ký nhận newsletter từ SEGA.



B2: Trong phần LINK YOUR ACCOUNT WITH STEAM, bạn tiếp tục nhấn Next để tiến hành đăng nhập tài khoản Steam đã nhận game Company of Heroes 2 và DLC Ardennes Assault ở trên để xác nhận kích hoạt key của DLC Case Blue Mission Pack.


B3: Xác nhận tài khoản liên kết để nhận DLC Company of Heroes 2 - Case Blue Mission Pack là xong.


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom