Acer ra mắt dòng laptop TravelMate P6 series với chip Intel thế hệ 11, hỗ trợ bút cảm ứng, giá khởi điểm $1299.99 (gần 30 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
460 #1

Sau khi ra mắt loạt màn hình gaming Predator, Acer tiếp tục giới thiệu dòng laptop TravelMate P6 series với nhiều điểm nâng cấp mới đáng chú ý.

Theo đó, dòng laptop TravelMate P6 series có 2 phiên bản gồm laptop TravelMate P6 | Spin P6, máy được trang bị màn hình 14 inch, tĩ lệ 16:10, độ phân giải FHD+ 1920 x 1200 pixels với viền hẹp cho phép hiển thị nội dung nhiều hơn mà ít phải thao tác cuộn hơn.

Tấm nền IPS với độ phủ gam màu 100% sRGB cho màu sắc chính xác ở góc nhìn lên đến 170 độ và có thể được giới hạn ở 90 độ khi bật Acer PrivacyPanel, trang bị bàn phím với đèn nền cho phép làm việc ở những khu vực thiếu sáng, bàn di chuột trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass chống xước và hoạt động siêu nhạy.


Cả hai máy đều trang bị loa kép cho âm thanh rõ ràng, dàn 4 mic có thể thu âm từ khoảng cách xa tới 6.5 feet và cho phép ra lệnh bằng giọng nói nhanh chóng và chính xác. Một bộ khuếch đại thông minh hỗ trợ âm thanh không bị méo tiếng với âm trầm sâu và đây cũng là biện pháp bảo vệ bảo vệ loa khi tăng âm lượng.

Với kích thước 0.6 inch (16.8 mm), laptop TravelMate Spin P6 (TMP614-52) và TravelMate P6 (TMP614RN-52) có mỏng, đầy tính di động và rất nhẹ nhàng chỉ từ 2.2 pound (1.0 kg) và 2.4 pound (1.1 kg).

Phần khung máy được làm bằng hợp kim nhôm-magiê, bền hơn và nhẹ hơn so với các hợp kim nhôm tiêu chuẩn có cùng độ dày. Máy cho thời lượng pin dài lên đến 20h trên laptop TravelMate P6 nên có thể làm việc suốt cả ngày, hỗ trợ sạc nhanh khi sạc pin lên 80% trong vòng 1h.


Dòng laptop TravelMate P6 series mới chạy chip Intel Core i7 vPro thế hệ 11, bộ nhớ DDR4x lên đến 32GB, ổ SSD 1TB PCIe Gen3 x4 sử dụng công nghệ NVMe cho phép người dùng lưu giữ tất cả công việc của mình ở cùng một nơi.

Máy cũng đạt tiêu chuẩn cấp quân sự của Mỹ MIL-STD 810H nên máy vẫn an toàn sau các va chạm hoặc lỡ đánh rơi và các rủi ro khác và cũng được thử nghiệm độ bền nhằm đánh giá khả năng chống chịu áp lực, mưa, độ ẩm và nhiệt độ khắc nghiệt của máy.

Máy chạy hệ điều hành Windows 10 Pro, tích hợp cảm biến vân tay và webcam IR đăng nhập nhanh chóng và an toàn qua Windows Hello. Công nghệ Acer User Sensing tích hợp sẽ phát hiện xem ai đó đang ngồi trước máy tính để đánh thức hoặc khóa máy và Windows Hello có thể nhận ra người đó có phải là chủ sở hữu hay không, Acer cho biết.


Để đảm bảo quyền riêng tư, webcam của hệ thống có thể được đóng lại khi không sử dụng.Chip Trusted Platform Modul (TPM) 2.0 tích hợp và công nghệ Intel Active Management Technology từ nền tảng Intel vPro tạo điều kiện xác thực an toàn và bảo vệ dữ liệu.

Máy cũng trang bị kết nối Wi-Fi 6 và 5G hỗ trợ eSim / USim, cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C Thunderbolt 4 cho khả năng truyền dữ liệu cực nhanh với tốc độ lên đến 40 Gbps tới các thiết bị USB Type-C và hỗ trợ màn hình lên đến 8K, thẻ MicroSD và NFC chia sẻ nội dung hoặc thanh toán di động.

Chuyển sang thiết bị mạng, với cục router Acer Connect M5 5G Mobile WiFi là thiết bị 5G di động dành cho những người hay đi du lịch và chỉ nặng 200 gram (0.44 lbs). Sản phẩm tích hợp Wi-Fi 6 (802.11ax) cho phép tối đa 32 thiết bị khác nhau kết nối internet cùng lúc, cổng Gigabit LAN (Ethernet) cung cấp thêm tính ổn định kết nối nếu cần.


Cục router cũng trang bị thời gian sử dụng pin lâu dài có thể dễ dàng sạc lại qua cổng USB Type-C và có thể hoạt động như cục sạc dự phòng để sạc pin cho các thiết bị khác như smartphone một cách nhanh chóng.

Cuối cùng, Acer công bố mức giá bán lẻ đề nghị cho các sản phẩm ra mắt như sau:
  • Laptop TravelMate P6 (TMP614-52) với giá khởi điểm $1299.99 (gần 30 triệu VNĐ)
  • Laptop TravelMate Spin P6 (TMP614RN-52) với giá khởi điểm $1399 (gần 32.3 triệu VNĐ)
  • Cục router Acer Connect M5 5G Mobile WiFi không có giá bán





Theo Acer.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom