Bugatti ra mắt smartwatch cao cấp được chế tác thủ công, pin 2 tuần, chống nước lên đến 100 mét, giá 1239 Euro (gần 35 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1517 #1

Việc các thương hiệu lớn ra mắt các sản phẩm đặc biệt hoặc hợp tác với các công ty về thiết bị công nghệ là điều trở nên ít xa lạ hơn với chúng ta. Hôm 27/5 vừa qua, Bugatti đã ra mắt smartwatch cao cấp của mình với nhiều điểm thú vị.

Theo đó, Bugatti cho biết smartwatch cao cấp của công ty mang tên Bugatti Ceramique Edition One và có 3 phiên bản gồm Bugatti Ceramique Edition One Pur Sport, Bugatti Ceramique Edition One Le Noire và Bugatti Ceramique Edition One Divo nhằm vinh danh một số mẫu xe thể thao siêu sang mang tính biểu tượng nhất của công ty.

Công ty hợp tác với VIITA Watches từ Áo khi công ty này đã trở thành một trong những công ty smartwatch sang trọng hàng đầu trong vòng chưa đầy 5 năm.


Mỗi mẫu smartwatch Bugatti mang đến nhiều tính năng kĩ thuật, trong số đó hỗ trợ 90 môn thể thao khác nhau, mức độ oxy trong máu, khả năng tăng tốc và theo dõi GPS và phần mềm do VITTA phát triển.
Mỗi chiếc đồng hồ đều được làm bằng tay (hay chế tác thủ công) với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, được sản xuất bởi đội ngũ IT và chuyên gia đồng hồ nổi tiếng với sự tích hợp liền mạch của hơn 1000 bộ phận riêng lẻ.

Người dùng có thể lựa chọn đeo dây đeo tay cao su Bugatti được thiết kế riêng nhằm tạo sự thoải mái tối đa hoặc dây đeo titan được đặt làm riêng bổ sung cho chủ đề titan của phần vỏ đồng hồ.


Cả 3 phiên bản đồng hồ được nêu trên có thể được tùy chỉnh thêm với đường gờ độc đáo nhằm phản ánh phong cách cá nhân. Vòng bezel này nằm ở điểm dễ tiếp xúc nhất trên đồng hồ khi được điêu khắc và đúc cẩn thận từ gốm chống xước và được thực hiện bằng quy trình CNC siêu chính xác, Bugatti cho biết.
Ngoài ra, phần viền đều được làm bằng gốm chống xước và được hoàn thiện công phu bằng tay trong quy trình sản xuất kéo dài 20 ngày. Với chìa khóa đặc biệt được cung cấp, người dùng có thể thay thế khung bezel trong vòng 1 phút.

Phần lớp vỏ có độ bền cao và không gây dị ứng khi được làm từ titan. Smartwatch Bugatti tích hợp nhiều tính năng như dữ liệu điện tử Chiron, đo lường dữ liệu sức khỏe với cảm biến kép mới đo cả nhịp tim và sự thay đổi nhịp tim cho báo cáo dữ liệu sức khỏe cá nhân.


Bên cạnh đó, thể trạng hay khuyến nghị sức khoẻ như hục hồi tim mạch, khuyến nghị luyện tập, đo tuổi sinh học và mức độ căng thẳng tạo ra được hỗ trợ bởi VO2Max nhằm lưu lại và đưa ra dữ liệu tương ứng sử dụng trong hơn 90 môn thể thao.

Cảm biến GPS được phát triển đặc biệt cho smartwatch Bugatti và nằm trong số 1000 thành phần được chế tạo phức tạp của đồng hồ, mang lại mức độ chính xác cao. Người dùng nếu đeo đồng hồ đến trường đua có thể dùng thời gian vòng đua (hay lap times) và giá trị gia tốc được cảm biến GPS ghi lại tự động.

Tính năng này lần đầu tiên được áp dụng trên thế giới trong 1 smartwatch tương ứng với những chiếc xe siêu thể thao nhanh và mạnh mẽ độc đáo của Bugatti. Mỗi smartwatch cho thời lượng pin lên đến 14 ngày giữa các lần sạc với dung lượng pin 445mAh.


Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng LED, độ phân giải 390 x 390 pixels, 16.7 triệu màu với độ nét cao, được trang bị lớp vỏ chống xước bằng kính sapphire điêu khắc.
Như một minh chứng cho chất lượng của mỗi smartwatch thì sản phẩm dược bảo hành 5 năm, một tiêu chuẩn mới cho smartwatch chỉ được cung cấp bởi thương hiệu cao cấp của Pháp, Bugatti cho biết.

Cả 2 công ty VIITA và Bugatti đã chọn nền tảng kickstarter.com nơi người dùng có thể mua đồng hồ độc quyền này trong một khoảng thời gian giới hạn. Chi tiết và đặt hàng sản phẩm, bạn có thể xem tại đây.


Hiện tại, mẫu smartwatch cao cấp của Bugatti có mức giá 1239 Euro (gần 35 triệu VNĐ) nhưng hiện đang được giảm giá còn 899 Euro (gần 25.3 triệu VNĐ).

Nếu sỡ hữu smartwatch này, người dùng cần có thiết bị như iPhone từ iOS 13.0 trở lên và Android từ Android 7.0 trở lên.
Xem thêm:


Theo Bugatti.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom