Thiết kế của iMac 24 inch có sự giúp đỡ của "phù thuỷ" Jony Ive

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1133 #1


Nhà thiết kế nổi tiếng Jony Ive đã có một số ý kiến đóng góp vào việc tạo ra iMac 24 inch mới, mặc dù không rõ đó là trước khi ông rời Apple hay sau khi ông rời công ty.

Việc Apple thiết kế lại iMac mẫu M1 24 inch là một thay đổi nổi bật, và một thay đổi khác với thiết kế thông thường của máy Mac. Tuy nhiên, có vẻ như mẫu máy mới này đã nhận được sự hỗ trợ thiết kế lại từ cựu giám đốc thiết kế của Apple, Jony Ive.

Trong bài đánh giá về iMac, Wired cho biết Ive có liên quan đến thiết kế của sản phẩm. Có giả thuyết cho rằng quá trình thiết kế phần cứng kéo dài có thể có nghĩa là Ive vẫn được Apple tuyển dụng lúc lên ý tưởng, nếu công việc thiết kế bắt đầu vào hoặc trước năm 2019.

Apple cho biết với Wired rằng Ive đã làm việc với thiết kế của máy, nhưng lại không cho biết đó là trước hay sau khi ông rời đi.


Jony Ive và Tim Cook

Ive rời Apple vào cuối năm 2019, thành lập công ty thiết kế của riêng mình có tên là LoveFrom vào năm 2020. Apple đã trở thành khách hàng đầu tiên của LoveFrom sau khi ra mắt, mặc dù mối quan hệ giữa công ty thiết kế và Apple vẫn còn là một bí ẩn. Jony Ive nổi tiếng là người tạo ra thiết kế của nhiều sản phẩm Apple, như iPhone, iMac, iPod,... ông được mệnh danh là "phù thuỷ" trong giới thiết kế.

Apple không phải là khách hàng duy nhất của LoveFrom. Vào tháng 10, Airbnb đã thuê công ty này làm tư vấn thiết kế "các sản phẩm và dịch vụ" thế hệ tiếp theo.

Xem thêm:


Theo: AppleInsider
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom