Samsung "có thể" sẽ đưa dòng Galaxy Note trở lại để tương thích hơn với bút S-Pen

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1596 #1

Như chúng ta đã biết, dòng Galaxy S series 2021 với Galaxy S21 Ultra 5G nay đã kết hợp với bút S-Pen, một giải pháp được cho là nhằm thay thế dần cho dòng Galaxy Note series nhưng điều đó đã được chính công ty bác bỏ. Tuy nhiên, thực tế thì rất khó để Samsung làm như vậy.

Theo đó, tờ Android Authority trích dẫn dòng tweet của "thánh rò rỉ" Tron trên Twitter cho biết Samsung đang thảo luận về việc đưa dòng Galaxy Note trở lại vào năm 2022 vì phản ứng của thị trường với Galaxy S21 Ultra 5G với bút S-Pen không như công ty mong đợi.

Mặc dù Galaxy S21 Ultra 5G là flagship duy nhất trong dòng Galaxy S series hỗ trợ bút S-Pen nhưng việc triển khai không phải là điều lí tưởng. Đầu tiên, không có holster cho bút cảm ứng trên điện thoại. Thiết bị này cũng không tương thích với bất kì tính năng nào liên quan đến Bluetooth của bút S-Pen.


Trái ngược với những gì các nguồn thạo tin cho hay, Samsung gần đây đã thông báo rằng công ty đã chứng kiến doanh số bán các mẫu flagship của mình tăng lên trong Q1/2021, khi gọi dòng Galaxy S21 series 5G là "ngôi sao sáng giá".

Mặc dù công ty chưa đưa ra mức chia nhỏ doanh số toàn cầu cho các mẫu máy khác nhau trong dòng sản phẩm này nhưng Galaxy S21 5G là thiết bị được bán nhiều nhất tại thị trường quê nhà khi chiếm 52% tổng doanh số của dòng Galaxy S21 series 5G vào tháng 3/2021.

Tiếp theo là Galaxy S21 Ultra 5G thì được Samsung cho biết chiếm 27% doanh số bán hàng. Bức tranh toàn cầu cho sản phẩm này có thể giống với những gì đang xảy ra ở Hàn Quốc hoặc cũng có thể khác theo như dòng tweet trên.


Tuy nhiên, tin tốt cho những người hâm mộ dòng Galaxy Note là sự thử nghiệm này nhằm đưa bút S-Pen lên dòng Galaxy S có thể sẽ thúc đẩy việc Samsung tạo ra một chiếc phablet tốt hơn vào năm 2022 tới đây.

Xem thêm:


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom