Apple khóa sign iOS 14.5.1, ngừng hỗ trợ người dùng hạ cấp iPhone nếu đã cập nhật iOS 14.6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2522 #1

Sau 1 tuần phát hành chính thức iOS 14.6, Apple tiếp tục khóa sign iOS 14.5.1 (bản sửa lỗi bảo mật) trên tất cả các thiết bị. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không được hỗ trợ nâng hoặc hạ cấp về phiên bản này.

Theo như thông báo cập nhật, iOS 14.5.1 được cho là bản phát hành nhằm sửa lỗi bảo mật trên iPhone, tuy nhiên phiên bản này lại vướng phải một vấn đề nghiêm trọng hơn liên quan đến "giảm hiệu năng" của thiết bị. (xem chi tiết tại đây)

Phiên bản iOS chính thức mới nhất hiện tại là iOS 14.6 với một số thay đổi đáng chú ý như hỗ trợ đăng ký Podcast, nâng cấp AirTag và Tìm, người dùng Khẩu lệnh có thể mở khóa iPhone của họ lần đầu tiên sau khi khởi động lại bằng cách chỉ sử dụng giọng nói. Bên cạnh đó việc "giảm hiệu năng" trên phiên bản iOS 14.5.1 cũng đã được khắc phục. (xem chi tiết tại đây)

Tuy nhiên, rất nhiều người dùng iPhone lại đang phàn nàn về những vấn đề mới liên quan đến iOS 14.6! Chủ yếu là tình trạng hao pin và nóng máy quá mức mà không rõ nguyên nhân, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng thiết bị khi ngay cả việc dùng các app hệ thống cũng gây ra hiện tượng này. (xem chi tiết tại đây)

Mời tham khảo video đánh giá Pin trên iOS 14.6:


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom