Samsung có thể sắp ra mắt trợ lí ảo mới "cực kì dễ thương" với tên gọi là Sam

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2421 #1

Trong những ngày vừa qua, đây có lẽ là cô trợ lí ảo đang "gây sốt" trên các nền tảng mạng xã hội và đây được cho là trợ lí ảo mới của Samsung sắp được ra mắt trong thời gian tới đây dưới dạng nhân vật ba chiều (hay 3-dimensional character).

Theo đó, nhân vật trợ lí ảo chính thức của Samsung ban đầu được ra mắt ở dạng 2D. Biến thể 3D mới xuất hiện của trợ lí ảo này trông khá đẹp mắt và có lẽ nó sẽ khiến chúng ta quên mất trợ lí ảo Bixby hiện tại.

Mặc dù có phiên bản 2D, nhân vật này đã trải qua một cuộc đại tu toàn diện để trở lại các mạng xã hội. Trợ lý ảo mới của Samsung với tên gọi là Sam có nhiều biểu cảm, tư thế và kết cấu hơn và điều này cũng khiến nó trở nên thú vị và hiện đại hơn.


Trước đó, phía Lightfarm Studios đã xuất bản một loạt ảnh và render của cô trợ lí ảo Sam. Điều này cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về trợ lý ảo mới của Samsung sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Phía thiết kế cũng tiết lộ thêm chi tiết về thiết kế của cô trợ lí ảo này khi đã hợp tác với Cheil Agency nhằm phát triển các vật liệu thiết kế nhân vật thực tế hơn. Vì thế, phần tóc và quần áo của Sam trông giống thật hơn.

Hơn nữa, vẻ ngoài thẩm mĩ tổng thể của cô trợ lí ảo này thậm chí còn hấp dẫn hơn như tờ Duniaku cho biết được tờ Android Headlines trích dẫn lại. Phía Lightfarm cũng tiết lộ các ứng dụng đã sử dụng như Adobe After Effects, SideFX Houdini, Adobe Photoshop, Marvelous Designer và Blender 3D.


Dự án được chỉ đạo bởi Rafael Vallaperde, trong khi Giselle Almeida giữ vai trò Giám đốc Nghệ thuật. Gustavo Rodrigues là Điều phối viên CGI, trong khi Mayara Sampaio và Jhonatan Lechar đang thực hiện dự án với tư cách là họa sĩ 2D.

Đội ngũ hoạ sĩ 3D gồm các thành viên Ramon Lima, Lucas Falcão, Jhonatan Lechar và Weslley Nereu. Hơn nữa, Ramon Lima và Rafael Coppola đều là những hoạ sĩ mô phỏng (hay simulation artists) trong dự án này.

Lucas Falcão và Jose Mauro Lobão đã hoàn thành việc chải chuốt (hay grooming), trong khi Viviane Rodrigues và Weslley Nereu là nhà thiết kế hoạt hình (hay animator). Marcéu Lobo xử lí phần hậu kì, còn Mariana Gomes là nhà sản xuất và Bárbara Galvão là giám đốc bán hàng.


Ngoài các ảnh render, nhà sản xuất nghệ thuật thị giác từng đoạt nhiều giải thưởng đã công bố video thử nghiệm của trợ lí mới hoạt động trên Vimeo và đã gỡ xuống. Hiện tại, các thông tin chi tiết về cô trợ lí ảo này trên Lightfarm cũng giống như vậy.

Đây có thể là dấu hiệu cho thấy Lightfarm đã tạo ra cô trợ lí ảo Sam theo ý tưởng của riêng mình. Dẫn theo tờ Unbox cho hay hiện có rất ít khả năng nó có thể dựa trên một thông báo thực tế từ công ty.

Điều đáng nói ở đây là Lightfarm đã thừa nhận sự hợp tác của mình với Cheil Agency cho dự án và trên thực tế thì Cheil Agency là một công ty quảng cáo trực thuộc tập đoàn Samsung.


Dù sao, vẫn có khả năng công ty sẽ sớm công bố Sam là nhân vật chính thức cho trợ lí ảo mới của mình. Bạn có cảm thấy phấn khích với cô trợ lí ảo Sam này hay không, hãy cùng chia sẻ với TECHRUM nhé!

Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom