Samsung chính thức ra mắt Galaxy Book Go với chip Snapdragon 7c Gen 2 | 8cx Gen 2 5G, giá khởi điểm $349 (gần 8.1 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1897 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 28/4, Samsung đã ra mắt loạt laptop mới gồm Galaxy Book Pro 360 5G | Book Pro | Galaxy Book | Book Odyssey với nhiều điểm cải tiến và nâng cấp mới. Hôm qua (2/6), Samsung cũng ra mắt laptop Galaxy Book Go với cấu hình tốt và mức giá rẻ.

Theo đó, Samsung cho biết với dòng laptop Galaxy Book Go, người dùng có thể tận hưởng khả năng di động hàng đầu với năng suất máy tính hiện đại nhất, trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy mở rộng khi được ghép nối với, tablet và thiết bị đeo cùa mình. Máy có 2 phiên bản gồm Galaxy Book Go | Book Go 5G.

Dòng laptop Galaxy Book Go chạy chip Snapdragon 7c Gen 2 và laptop Galaxy Book Go 5G chạy chip Snapdragon 8cx Gen 2 5G hỗ trợ kết nối 5G tốc độ cao, chạy hệ điều hành Windows 10 cho tốc độ khởi động tức thì và sử dụng ngay PC của mình và sỡ hữu màn hình 14 inch lớn với viền mỏng.


Ngoài ra, máy cũng sỡ hữu thiết kế mỏng và nhẹ có bản lề gập 180 độ và hỗ trợ Dolby Atmos cho âm thanh tuyệt vời hơn, thời lượng pin lâu dài hỗ trợ cho công việc hay học tập cùng độ bền cấp quân sự hạn chế ảnh hướng đến máy.

Người dùng có thể đồng bộ hóa với laptop Galaxy Book Go trả lời tin nhắn, thực hiện cuộc gọi và phản chiếu các ứng dụng Android với Liên kết với Windows (hay Link to Windows) và Microsoft Your Phone, mở rộng màn hình sang Galaxy Tab S7 series 5G cho năng suất màn hình kép với Màn hình thứ hai (hay Second Screen) và kết nối Galaxy Buds qua Bluetooth nhờ sự liền mạch trong hệ sinh thái Galaxy.

Người dùng có thể sử dụng Galaxy Book Smart Switch chuyển tệp, ảnh, danh sách ứng dụng và thậm chí cài đặt từ PC hiện có sang thiết bị dòng Galaxy Book Go, tính năng Quick Share chia sẻ tài liệu, ảnh và tệp giữa các thiết bị Galaxy mà không cần kết nối Internet.


Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển ánh sáng hoặc nhiệt độ bằng SmartThings hoặc sử dụng SmartThings Find theo dõi smartphone Galaxy, thư giãn và thưởng thức TV miễn phí từ các kênh và nội dung media yêu thích qua Samsung TV Plus trong menu Windows.

Cuối cùng, Samsung cho biết laptop Galaxy Book Go có 1 màu bạc với mức giá khởi điểm $349 (gần 8.1 triệu VNĐ) và laptop Galaxy Book Go 5G sẽ cuối mặt vào cuối năm nay với mức giá sẽ được thông báo sau.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom