Galaxy Tab A7 Lite ra mắt: màn hình 8.7 inch, nặng 371gr, pin 5.000mAh, giá 4tr490

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1723 #1

Chiếc máy tính bảng này có kích thước màn hình mở rộng lên đến 8.7 inch với thiết kế cao cấp nhưng vẫn nhỏ gọn trong tay, kết hợp cùng công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos và trọng lượng chỉ 371g, Galaxy Tab A7 Lite là chiếc Máy tính bảng phù hợp cho nhu cầu trải nghiệm Giải trí đa phương tiện dành cho giới trẻ.


Màn hình 8.7inch

Galaxy Tab A7 Lite được xem là dòng máy tính bảng phổ thông có màn hình lớn với kích thước hiển thị 8.7” với tỷ lệ hiển thị màn hình 1340×800 pixel , viền màn hình mỏng giúp tỉ lệ màn hình (screen body ratio) lên đến 81%, đi kèm thiết kế khung kim loại nguyên khối thanh lịch giúp tối ưu trải nghiệm giải trí di động và điện ảnh. Với độ mỏng máy chỉ 8mm, Galaxy Tab A7 Lite được tăng cường độ bền vượt trội và vẻ ngoài ấn tượng hơn, cho Galaxy Tab A7 Lite toát lên nét cao cấp hơn so với thiết kế khung nhựa của các sản phẩm cùng phân khúc.


Tuy sử dụng viền kim loại và sở hữu kích thước màn hình lớn, Galaxy Tab A7 Lite lại có trọng lượng khá nhẹ (ước tính trọng lượng máy đạt 371g), giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, thao tác bằng một tay trong thời gian dài mà không gây bất tiện hay không thoải mái cho người sử dụng.

Âm thanh trên Galaxy Tab A7 Lite cũng được cải thiện hơn nhờ hệ thống loa kép hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos để tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm sống động, mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng và chìm đắm cho mọi hoạt động giải trí.

Trải nghiệm Đa phương tiện

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, Galaxy Tab A7 Lite dễ dàng thăng hạng mọi trải nghiệm giải trí cho người dùng nhờ vi xử lý hiệu năng cao Helio P22T (MT8768T, Quad 2.3Ghz & 1.8 Ghz) với điểm hiệu năng đa ứng dụng và đồ họa tăng lần lượt là 75% và 92% so với thế hệ Tab A8. Dung lượng RAM cũng được nâng cấp thành 3GB, giúp thiết bị trở nên lý tưởng cho người dùng đam mê thế giới giải trí. Từ phim ảnh độ phân giải cao đến “chiến” game mượt mà hay liên kết đa ứng dụng, Galaxy Tab A7 Lite đều có thể xử lý một cách nhanh chóng và hạn chế sự ngắt quãng đến mức tối đa.


Galaxy Tab A7 Lite còn kết nối cảm xúc của người dùng ở từng khung hình điện ảnh và trải nghiệm game đỉnh cao với loa kép âm thanh vòm sống động, được tối ưu đặc biệt khi xoay màn hình, giúp Galaxy Tab A7 Lite trở nên hoàn hảo cho mọi hoạt động giải trí đa phương tiện.

Samsung đã tích hợp lượng pin lên đến 5.100mAh1 cùng công nghệ sạc nhanh 15W và cổng kết nối Type-C cho Galaxy Tab A7 Lite để trải nghiệm trải trí trên Galaxy Tab A7 Lite của người dùng luôn liền mạch và xuyên suốt ở bất kỳ đâu.


Galaxy Tab A7 Lite sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng phân phối thiết bị thông minh tại Việt Nam vào ngày 03/06/2021 gồm 2 phiên bản màu sắc: Xám Vũ Trụ và Bạc Ngân Hà với giá bán lẻ đề nghị là 4.490.000đ.

Đặc biệt khi mua Galaxy Tab A7 Lite từ ngày 01/06 đến 30/06 , khách hàng sẽ được tặng kèm gói ưu đãi đặc quyền bao gồm: Ưu đãi Trả góp lãi suất 0% và Gói Xem phim và Truyền hình miễn phí TV360 trong 6 tháng.

Xem thêm:
 
Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
#2
Máy tính bảng giờ chỉ còn Apple, Samsung với Lenovo là ổn. Cơ mà Lenovo mới về con Tab P11 Pro khá ổn này mấy bác. Thấy chương trình đặt trước cũng ngon
Chương trình đặt hàng cụ thể như sau:
- Thời gian: từ 8 – 20/8
- Giá bán: 14.59 triệu đồng
- Đặt cọc trước: 500 ngàn đồng

Ưu đãi, khuyến mãi:
- Bao da kiêm bàn phím trị giá 2.99 triệu đồng
- Phiếu mua hàng 1.1 triệu
- Lên đời trợ giá 1 triệu
- Trả góp 0%
Như vậy, tổng giá trị quà tặng + ưu đãi khi đặt hàng trước lên tới 5 triệu đồng, một mức giá có thể nói là khá hời với những gì sản phẩm mang lại. Các bạn quan tâm đến sản phẩm có thể tham khảo tại đây.

link SP: Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro | Giá rẻ, hỗ trợ trả góp 0%
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom