Steam tiếp tục hào phóng, tặng miễn phí tựa game Warhammer Underworlds: Online trị giá $12.99

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4643 #1

Warhammer Underworlds: Online là phiên bản chơi trực tuyến nằm trong series game đình đám Warhammer do Games Workshop phát triển. Với phần này, bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm những màn chiến đấu bùng nổ, thiết lập chiến thuật và tận dụng các chiến binh hùng mạnh từ vũ trụ Age of Sigmar để dành chiến thắng trước những người chơi khác.

Bị mắc kẹt trong những ngọn tháp cao chót vót của Mirrored City of Shadespire, bạn sẽ phải chiến đấu với những người chơi khác để tồn tại! Mỗi chiến binh sẽ có kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng biệt, bạn có thể chọn chơi như một "Stormcast Eternals" dũng cảm được trang bị vũ khí mạnh mẽ, hoặc trở thành "Blood Warriors of Khorne" tàn nhẫn, xé nát kẻ thù với sự hỗ trợ của Flesh Hound trung thành.

Mỗi trận chiến sẽ đánh dấu sự thành công của bạn bằng điểm Vinh Quang - được trao khi đạt các mục tiêu nhất định và đánh bại kẻ thù. Deckbuilding là trung tâm chiến lược của Warhammer Underworlds: Online. Bộ bài sức mạnh gồm 20 lá chứa đầy những "gambits" thông minh, kèm theo đó là những nâng cấp mạnh mẽ mà bạn cần thực hiện để có thể gây ra sát thương tối đa. Bạn 12 thẻ mục tiêu để định hình chiến thuật ở một trận đấu, cho phép bạn ghi khi đã hoàn thành điều kiện cụ thể.


Bên cạnh những trận đấu thường, bạn có thể tham gia vào bảng xếp hạng, kiếm điểm để nâng cấp level, nhận nhiều phần thưởng hấp dẫ như skin, avatar hay danh hiệu người chơi. Chỉ những người đã chứng tỏ được bản thân trên đấu trường không khoan nhượng của Shadespire mới có thể nhận được những phần thưởng này.

Hiện tại, kênh phân phối trò chơi bản quyền Steam đang tặng miễn phí (vĩnh viễn) tựa game này từ giờ đến trước 12 giờ sáng ngày 11 tháng 6. Nếu là một fan của dòng game chiến thuật thì hãy chắc chắn bạn không nên bỏ qua Warhammer Underworlds: Online nhé.

TẢI VỀ: Save 100% on Warhammer Underworlds: Online on Steam ($12.99 > FREE)
  • OS: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8 (8.1) or 64-bit Windows 10
  • Processor: Intel Core i5-2300 @ 2.80 GHz / AMD FX-4350 @ 4.2 GHz
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 460 or AMD Radeon HD 5870
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 10 GB available space
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom