Thử tham gia chương trình Số Gì Đây: Rinh trăm triệu từ Shopee là có thật!

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1274 #1

Bạn nghe đúng rồi đấy, loạt giải thưởng khủng tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Số Gì Đây” trên Shopee đã về đến tay của những chủ nhân trúng giải một cách đầy bất ngờ thú vị.

Nếu còn thắc mắc sao chưa đến lượt mình thì thử xem qua hành trình nhận thưởng của các nhân vật bên dưới nhé, để hiểu rằng đôi khi việc chăm chỉ vào ứng dụng Shopee mỗi ngày thôi cũng sẽ mang đến những phần thưởng cực lớn và cực thú vị.

Nàng nhân viên văn phòng tiện tay nhập số nhận ngay 150 triệu

Đoạt giải xong mà còn mơ màng tưởng đang ngày Cá Tháng Tư thì lý do duy nhất chỉ là vì giải thưởng 150 triệu đồng đến với N.T. Thảo Trang (1992, Hà Nội) quá sức bất ngờ thôi. Có lẽ với không ít lần trải nghiệm “Chúc bạn may mắn lần sau” của nhiều chương trình khuyến mại trước đó nên cô gái này nửa tin nửa ngờ, nửa mừng nửa lo gọi ngay cho người bạn thân để định thần lại và nhận ngay một câu nhớ đời: “Mày đúng là được tổ độ còng cả lưng mới được nhận thưởng như thế”.


Trang tham gia Shopee “Số Gì Đây” khi thời gian nhập số của ngày 14.5 chỉ còn khoảng mười mấy phút, vậy nên cô chọn một một dãy số bất kỳ để gửi đi cho kịp giờ. “Chiều hôm 15.5 khi thấy số lạ gọi đến, mình còn không định nghe cơ đấy. Sau đó mình nhảy vào xem buổi công bố kết quả cho chương trình và phát hiện ra MC đã không thể liên lạc được với chủ nhân của 2 dãy số trúng thưởng giải đặc biệt trước đó. Và đó chính là lý do tại sao giải thưởng 150 triệu cao nhất lại rơi vào tay mình. Mình cảm thấy đúng là “tổ độ” thật sự”, Thảo Trang háo hức chia sẻ.

Bạn biết đây, đôi khi có thể tự mình tạo nên “duyên số” mà, đâm hoa kết nụ thế nào chưa biết nhưng trước hết cứ thử với Số Gì Đây trước nhé!

Chàng nha sĩ trúng trăm triệu nhờ chăm chỉ Shopee

Là một fan trung thành của Shopee trên TikTok nên ngay khi đọc được thông tin quảng bá về chương trình “Số Gì Đây” trên nền tảng này, Đặng Hửu Duy (1995, Long Xuyên) ngay lập tức nhấn vào link để tìm hiểu về chương trình. Nhận ra luật chơi quá đơn giản là chỉ cần nhập dãy 6 số gửi đi rồi chờ kết quả nên Duy chẳng chần chừ gì tham gia luôn.

Và dãy số mang lại chiến thắng cho chàng nha sĩ ngày hôm đó là 281995, được ghép từ ngày sinh và năm sinh của cậu. Duy chia sẻ thêm: “Trước giờ khi chọn các con số mình đều sử dụng quy luật ghép số này vì mình thích những gì có liên hệ với bản thân hoặc mang ý nghĩa phong thủy. Mình chưa hề nhận thưởng lần nào với quy luật này trước đây cho đến chương trình Số Gì Đây hôm 15.5 vừa rồi. Đây là giải thưởng đầu tiên và cũng là giải thưởng lớn nhất mà mình nhận được qua một chương trình cho đến thời điểm hiện tại.”


Nói về kế hoạch sử dụng tiền thưởng, Duy cho biết sẽ trích một phần cho bố mẹ, một phần để phục vụ cho công việc từ thiện mà cậu vẫn thực hiện hàng tháng để giúp đỡ các cụ già neo đơn ở quê hương Long Xuyên và phần còn lại là cho bản thân. “Mình sẽ dùng phần tiền của mình để “khao” bạn bè đồng nghiệp một chút vì mình cũng muốn mọi người chia sẻ niềm vui này cùng mình, ngoài ra cũng không quên lên Shopee sắm sửa một vài món đồ mà mình thích”, anh chàng 26 tuổi hào hứng chia sẻ thêm.

Cô sinh viên tài chính rinh 50 triệu mà chưa kịp hiểu tại sao

Phạm Thảo Nhi (2000, Hà Nội) có lẽ là cái tên trẻ nhất đoạt giải thưởng khủng 50 triệu đồng từ chương trình Số Gì Đây tính đến thời điểm hiện tại. Ngày 15.5 vừa qua, sau khi săn sale thành công vài ba đơn hàng trên Shopee và sau đó nhận được kết quả trúng thưởng cực lớn thì cô gái này đã phải thốt lên: “Hôm nay là một ngày quá đặc biệt”.

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi nhận thông tin từ MC của chương trình, Thảo Nhi thành thật nói: “Lúc nhận điện thoại từ chương trình là mình đang ngồi cùng cả gia đình, ai ai cũng đều bất ngờ theo kiểu không tin được lại có một niềm vui to đùng như vậy nhưng quả thực là nó đã xảy ra”.

Và để có được kết quả như hiện tại, thực tế là Thảo Nhi cũng phải chăm chỉ nhập số nhiều lần trước đó mới đến được ngày “hái quả ngọt” như thế này. Vậy nên các bạn còn than vãn, tự vấn rằng liệu giải thưởng có đến lượt mình không thì lời khuyên đầu tiên là phải biến ý nghĩ thành hành động trước tiên.

Truy cập ngay vào link chương trình “Số Gì Đây” để liên tục theo dõi các thông tin khuyến mại hấp dẫn nhất từ Shopee nhé!


Chương trình khuyến mại “Số Gì Đây” ngay trong 6.6 Sale Giữa Năm ngày mai sẽ tiếp tục mang đến những giải thưởng “khủng” cho người chơi với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng. Trong đó, giải đặc biệt sẽ được nhận về khoản tiền mặt lên đến 100 triệu đồng. Ngoài ra còn có giải khuyến khích trị giá tới 150 triệu xu được chia đều cho tất cả người chơi có 2 số cuối trùng với 2 số cuối của số đặc biệt trúng giải thưởng ngày 6.6. Nhớ canh kỹ điện thoại và truy cập vào mục Số Gì Đây trên app Shopee vào 19H cùng ngày để theo dõi kết quả giải thưởng nhé!
 
Top Bottom