Nhóm hacker nổi tiếng Anonymous bất ngờ "tuyên chiến" với tỷ phú Elon Musk vì khiến biến động tỷ giá Bitcoin

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,461
Được thích
2,518
1619 #1
Elon Musk, với những tuyên bố của mình thông qua các bài đăng trên Twitter đã làm ảnh hưởng cực lớn đến sự biến động của tỷ giá đồng tiền ảo Bitcoin trên thế giới và chính ông là người liên quan đến sự phá sản hàng loạt của các "nông dân tiền ảo" hiện nay. Đã đến lúc vị tỷ phú này cần chịu trách nhiệm cho những hành động này khi mới đây, nhóm hacker vô cùng nổi tiếng Anonymous đã quyết định, tuyên chiến với người đứng đầu Tesla.

Cụ thể, nhóm hacker Anonymous mới đây đã đăng tải một video lên internet cho biết họ sẽ gây chiến với tỷ phú Elon Musk. Trong đó, họ tuyên bố rằng các "trò chơi tiêu khiển" của Elon Musk và ảnh hưởng của ông đối với thị trường tiền ảo đã đi quá xa. Elon Musk cư xử ngạo mạn và chơi bời quá lố. Tin tặc tin rằng Elon Musk có một âm mưu thâm hiểm đăng sau sự tiêu khiển tiền ảo Bitcoin trong những ngày qua và Anonymous thậm chí còn chế diễu lời tự xưng là “Emperor of Mars - Hoàng đế của sao Hỏa”.


Ngoài ra, nhóm hacker tin rằng người đứng đầu Tesla, với những tuyên bố của mình, gây hại cho thị trường tiền ảo và những người dùng bình thường, những người tin tưởng ông đã đầu tư vào tiền ảo chỉ vì những bài đăng trên Twitter của vị tỷ phú trong suốt vài tháng vừa qua. "Sự kiêu ngạo của ông ta là không có giới hạn, và ông ta không quan tâm đến lợi ích của những người bình thường một chút nào." Phán quyết của Anonymous xác nhận rằng: "Elon Musk không phải là bạn của một người bình thường, kể cả chính các hacker."


Tuy nhiên, các hacker cũng không nói về những hành động sẽ xảy ra sau tuyên bố này và họ định trừng phạt Elon Musk như thế nào. Ở thời điểm hiện tại, Anonymous mới chỉ tuyên bố về tác động tiêu cực của người sáng lập Tesla đối với thị trường tiền ảo trên thế giới trong những tháng vừa qua. Chúng ta hãy cùng xem nhóm hacker Anonymous vô cùng nổi tiếng định làm thế nào để ngăn chặn doanh nhân và nhà phát minh “tự phụ” này.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom