[WWDC21] Apple cung cấp dung lượng iCloud miễn phí tạm thời cho người dùng khi nâng cấp máy mới kể từ iOS 15

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2161 #1

Apple luôn giới hạn mức lưu trữ 5GB cho người dùng không đăng kí iCloud trong hơn một thập kỉ qua và công ty đã không công bố bất kì thay đổi nào tại WWDC 2021. Tuy nhiên, Apple đang thực hiện một cải tiến nhỏ nhằm giúp dễ dàng quá trình thiết lập cho một thiết bị mới.

Theo đó, Apple cho biết với iOS 15 và các bản cập nhật phần mềm khác vào mùa thu này, công ty sẽ cung cấp cho người dùng bộ nhớ iCloud tạm thời nhằm giúp cho việc chuyển dữ liệu sang các thiết bị mới.

Bộ nhớ này sẽ chỉ có khả dụng trong tối đa 3 tuần nhằm giúp việc chuyển dữ liệu từ iCloud sang thiết bị mới dễ dàng hơn. Dưới đây là chi tiết:

"Giờ đây, khi mua một thiết bị mới, người dùng có thể sử dụng tính năng Sao lưu iCloud (hay iCloud Backup) nhằm di chuyển dữ liệu của mình sang thiết bị mới, ngay cả khi bộ nhớ sắp hết.
iCloud sẽ cấp cho người dùng lượng bộ nhớ cần thiết để hoàn tất sao lưu tạm thời và miễn phí trong tối đa 3 tuần. Điều này cho phép người dùng tự động tải tất cả ứng dụng, dữ liệu và cài đặt vào thiết bị của mình".​


Ngoài ra, Apple cũng đã công bố dịch vụ iCloud+ mới khi không tính thêm chi phí nào với người dùng đăng kí iCloud và có các tính năng mới như Private Relay, Ẩn Email của tôi (hay Hide My Emails) và hỗ trợ tùy chỉnh tên miền (hay custom domain name).

Hiện tại, bản beta đầu tiên của iOS 15 đã có sẵn dưới dạng thử nghiệm nội bộ dành cho các nhà phát triển và sẽ có sẵn dưới dạng thử nghiệm công khai vào tháng 7. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn trải nghiệm trước thì bạn tham khảo qua bài hướng dẫn sau 'Apple phát hành iOS 15 và iPadOS 15 beta 1 dành cho các nhà phát triển, đây là cách để bạn cập nhật trước [WWDC21]', đừng quên xem thiết bị của mình có tương thích hay không tại đây.

Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom