Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 09/06/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2419 #1

Cửa hàng ứng dụng Play Store hiện đã làm mới danh sách app/game đang được miễn phí và giảm giá cho smartphone Android trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 31 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Titan Quest, Aces of the Luftwaffe, Hero Siege: Pocket Edition, Sheltered, The Escapists, This War of Mine, Codex of Victory, Minesweeper Pro, Dead In Bermuda...



Tải về Lecture Notes (Miễn phí, Giá gốc 59K):
Lecture Notes - Classroom Notes Made Simple là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú đa năng với nhiều tiện ích như tạo ghi chú nhanh bằng hình vẽ, giọng nói, danh sách lời nhắc v.v...



Tải về Speccy (69K, Giá gốc 115K):
Đây là ứng dụng giả lập Game NES dành cho thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cổ điển với các trò chơi nổi tiếng như Super Mario, Contra v.v...



Tải về SUI File Explorer PRO (Miễn phí, Giá gốc 38K):
Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



Tải về Photo Exif Editor Pro (26K, Giá gốc 50K):
Photo exif editor cho phép bạn xem và chỉnh sửa các dữ liệu Exif của hình ảnh của bạn. Với giao diện người dùng rõ ràng, Photo exif editor là một công cụ dễ sử dụng giúp bạn sửa chữa các thông tin còn thiếu của bức ảnh yêu thích của bạn.


Tải về Clean Equalizer & Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc 68K):
Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.



Tải về Logo Maker Pro (315K, Giá gốc 469K):
Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker Pro.



Tải về Manual Camera : DSLR - Camera Professional (Miễn phí, Giá gốc 92K):
Với ứng dụng này mỗi bức ảnh hoặc video quay từ thiết bị di động sẽ trở nên bắt mắt hơn, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt là hỗ trợ quay video 4K nếu thiết bị được hỗ trợ, chế độ ấn tượng khi thực hiện chụp selfie và toàn cảnh để mang đến những bức ảnh ưng ý nhất. Các tính năng chính bao gồm Kiểm soát cân bằng trắng; Hướng dẫn sử dụng ISO; Lấy nét thủ công; Kiểm soát tốc độ màn trập; Lưu ảnh RAW; Bộ lọc thời gian thực / hiệu ứng màu; Quay camera 4K (trên các thiết bị được hỗ trợ); Timelapse / video chuyển động nhanh; Video chuyển động chậm; Đặt tốc độ khung hình video và tốc độ; Máy đo khoảng cách / khoảng thời gian; Định vị địa lý; Nhận diện khuôn mặt / nhận dạng khuôn mặt; Lựa chọn camera trước mặt sau, chỉ lưu ảnh thô bằng camera sau; Các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp - Chế độ toàn cảnh, chế độ lấy nét, chế độ chụp liên tục, hiệu ứng màu, cân bằng trắng và khóa phơi sáng thủ công, ISO thủ công; Chọn và chất lượng video và độ phân giải 4k.



Tải về Alpha Backup Pro (Miễn phí, Giá gốc 136K):
Đây là công cụ hỗ trợ cho việc sao lưu/khôi phục lại thiết lập hệ thống, danh bạ, tin nhắn và các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị Android một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể lựa chọn vị trí lưu trữ từ bộ nhớ máy hoặc dùng thẻ nhớ để dễ dàng di chuyển sang thiết bị khác nếu muốn, thực hiện thao tác sao lưu từ ổ đĩa USB (OTG) hay bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào như Google Drive, DropBox, OneDrive v.v... Cung cấp tính năng sao lưu/khôi phục/chia sẻ nâng cao (ứng dụng hệ thống/người dùng, cài đặt hệ thống, danh bạ, tin nhắn), hệ thống sao lưu tự động nâng cao cho cả trình cài đặt và dữ liệu ứng dụng, sao lưu ứng dụng mọi nơi mà bạn muốn (từ bộ nhớ trong, thẻ nhớ, ổ đĩa USB - OTG cho đến các dịch vụ lưu trữ đám mấy như Google Drive, Dropbox hay OneDrive v.v...). Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ ứng dụng hoặc bản sao lưu qua nhiều hình thức khá nhau, bao gồm Bluetooth, Wi-Fi, NFC, IR hay bất kỳ tiện ích nào hỗ trợ chia sẻ tập tin.



Tải về oS X 14 Launcher Prime (9.5K, Giá gốc. 79K):
Ứng dụng X Launcher Prime: With OS Style Theme sẽ mang đến cho bạn khả năng tùy biến giao diện Android thành iOS, đặc biệt là mô phỏng lại nhiều tính năng thú vị trên dòng iPhone mới của Apple.



Tải về Gestor de Aplicaciones (39K, Giá gốc. 108K):
Đây là một trình quản lý ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của bạn, cung cấp các tiện ích hỗ trợ kiểm tra thông tin Hệ thống Android; Nhà sản xuất; Tên đăng nhập; Chuyển ứng dụng sang SDcard v.v...



Tải về Fait – The Machine (17K, Giá gốc 52K):
Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này.


Tải về Push Blox (27K, Giá gốc 50K)


Tải về Trojan War Premium: Legend of Sparta (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Với sự thành công của phiên bản miễn phí của cả hai nền tảng Android và iOS với hơn 5 triệu lượt tải xuống, Phiên bản cao cấp được xuất bản, mang đến cho người dùng cơ hội dùng thử hiện vật đầy đủ. Trong game, bạn sẽ chỉ huy một đội quân Hy Lạp lên đường chinh phục thành Troy để lấy lại nữ hoàng Helen xinh đẹp. Sau mỗi vùng lãnh thổ, bạn sẽ có nhiều loại quân hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng xu để trang bị cho các vật phẩm trừ thần để gia tăng sức mạnh cho mình. Trong mỗi trận chiến, bạn phải cân đối lương thực, huấn luyện quân đội, sử dụng Ngựa thành Troy như một pháo đài để phòng thủ, hoặc sử dụng những cuốn sách ma thuật để phá hủy tháp đối phương.


Tải về Incredibox (56K, Giá gốc 80K):
Incredibox là một ứng dụng âm nhạc cho phép bạn tạo ra âm nhạc của riêng mình với sự trợ giúp của một nhóm beatbox vui vẻ. Chọn phong cách âm nhạc của bạn trong số 6 bầu không khí ấn tượng và bắt đầu thu nhạc, ghi lại và chia sẻ bản phối của bạn. Vừa là trò chơi vừa là một công cụ, Incredibox hơn hết là một trải nghiệm âm thanh và hình ảnh đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với mọi người ở mọi lứa tuổi. Sự hòa trộn phù hợp giữa âm nhạc, đồ họa, hoạt hình và tính tương tác khiến cho Incredibox trở thành công cụ lý tưởng với tất cả mọi người. Và bởi nó khiến cho việc học hành trở nên thú vị và vui vẻ, Incredibox hiện đang được sử dụng trong các trường học trên toàn thế giới.


Tải về Prune (46K, Giá gốc 92K):
Prune là bức thư tình yêu tới cây. Trò chơi về vẻ đẹp và sự thích thú về trồng trọt. Chỉ cần trượt bằng ngón tay, phát triển và đưa cây của bạn vào ánh nắng mặt trời trong khi tránh sự nguy hiểm của thế giới xấu xa. Mang sự sống đến cảnh quan bị lãng quên và tiết lộ câu chuyện bí ẩn ở sâu xuống lòng đất.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Aron Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 21K)



Tải về Jovo - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 11K)



Tải về Elix - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 21K)



Tải về Omlicon - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 9K)



Tải về Flat Moon - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 21K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom