Với iOS | iPadOS 15, iPhone 12 series và iPad Pro M1 hiện có thể ưu tiên kết nối 5G thông qua Wi-Fi

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1443 #1

iPhone 12 series | iPad Pro M1 là những thiết bị Apple đầu tiên hỗ trợ kết nối 5G. Với iOS | iPadOS 15, các thiết bị này sẽ có thể chọn kết nối 5G thông qua Wi-Fi tùy thuộc vào việc kết nối.

Theo đó, khi kết nối 5G vẫn đang dần được triển khai tại Mỹ, Apple đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc ra mắt iOS | iPadOS 15. Với bản beta đầu tiên cho các nhà phát triển hôm 7/6 (giờ Mỹ), iPhone 12 và iPad Pro M1 chạy bản beta sẽ có thể dùng kết nối nâng cao với 5G cũng như chọn kết nối này qua Wi-Fi.

Theo Apple, nhiều trải nghiệm ứng dụng và hệ thống được nâng cao nhờ kết nối 5G nhanh hơn, gồm hỗ trợ sao lưu và khôi phục từ bản sao lưu iCloud, phát trực tuyến âm thanh và video trên Apple và các ứng dụng của bên thứ ba, tải nội dung Apple TV+ chất lượng cao hơn, đồng bộ hóa ảnh với iCloud, cập nhật các bài báo của Apple News+ đọc ngoại tuyến và tải xuống các mô hình máy học (hay machine learning).


Từng chút một, Apple đang cung cấp cho người dùng nhiều chức năng hơn với kết nối 5G. Khi iPhone 12 series 5G được công bố, một trong những tính năng trong iOS 14 là tự động chuyển đổi giữa kết nối 5G và LTE tùy thuộc vào vùng phủ sóng của người dùng.

Với việc kết nới 5G đang đạt sức hút ở Mỹ, Apple đang bắt đầu cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn về cách sử dụng dữ liệu, chẳng hạn như 2 thiết bị trên có thể tự động ưu tiên kết nối 5G khi kết nối bị chậm, kết nối với captive network hoặc mạng không an toàn nhằm giúp cho kết nối nhanh và an toàn hơn.



Theo 9to5Mac.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom