Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 11/06/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1951 #1

Cập nhật danh sách app, game Android trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 31 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Titan Quest, Aces of the Luftwaffe, Hero Siege: Pocket Edition, Sheltered, The Escapists, This War of Mine, Codex of Victory, Minesweeper Pro, Dead In Bermuda...



Tải về Equalizer FX Pro (Miễn phí, Giá gốc 46K):
Bộ cân bằng âm thanh EQ; Hỗ trợ tăng cường âm trầm; Hỗ trợ tăng cường âm lượng cao hơn so với mặc định của thiết bị; 6 chế độ tùy chỉnh âm lượng; 6 chế độ tăng cường âm lượng; 7 chế độ cân bằng băng tần; Hỗ trợ hiệu ứng ảo hóa; 10 cài đặt trước bộ cân bằng âm thanh; Hỗ trợ hiệu ứng quang phổ; Trình điều khiển phát nhạc; Nâng cao trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào; Tương thích tốt với hầu hết ứng dụng nghe nhạc



Tải về Video Enhancer Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Ứng dụng Video Enhancer Pro sẽ giúp thiết bị tự động thay đổi độ sáng màn hình khi mở các ứng dụng được chỉ định, cải thiện đáng kể trải nghiệm và giảm bớt nhiều thao tác thủ công.



Tải về Touch Block Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Với ứng dụng Touch Block Pro, bạn có thể tạo ra các bộ lọc, giúp ngăn chặn các thao tác chạm không mong muốn trên màn hình thiết bị, có thể kết hợp cùng trợ năng, tự động phát hiện các ứng dụng hoặc dịch vụ khởi chạy không mong muốn, tự động kích hoạt tính năng chặn dựa trên bộ lọc trước đó được thiết lập bởi người dùng...



Tải về Home Workouts Gym Pro (Miễn phí, Giá gốc 39K):
Ứng dụng này dành cho những ai cảm thấy mình không phù hợp với luyện tập ở nhà hoặc không thích theo chương trình ở phòng Gym, chúng tôi tự hào giới thiệu loạt chương trình Gym! Chương trình hoàn toàn mới có tên Hành Trình Mới kèm những video hướng dẫn với độ phân giải cao sẵn sàng giúp những người mới làm quen với việc luyện tập. Thậm chí, nếu bạn đã là chuyên gia, đây là lúc bạn có thể hệ thống lại bài tập và có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình của bạn.



Tải về Unified Remote Full (22K, Giá gốc. 120K):
Đây là một ứng dụng khá hay, giúp biến chiếc smartphone Android hoặc iOS thành chuột, bàn phím, remote hoặc trackpad của máy tính để chữa cháy khi cần thiết.


Tải về PU GFX Tool Pro For Free Fire (4K, Giá gốc. 464K):
Đây là một công cụ hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình của tựa game mobile Free Fire như chi tiết vật thể, đổ bóng, tăng độ phân giải hay tối ưu hóa giúp trò chơi hoạt động mượt mà hơn.



Tải về Calendar Notification Pro (22K, Giá gốc 40K):
Ứng dụng này cung cấp cho kar năng thông báo lịch theo thời gian đã chọn, gửi lời cảnh báo công việc hằng ngày hoặc các sự kiện quan trọng của bạn trong thời gian tới cần được hoàn tất.



Tải về Fluid Walls - 4K Liquid Style Wallpapers (9.5K, Giá gốc 19K):
Ứng dụng Fluid Walls - 4K Liquid Style Wallpapers cho phép bạn tải ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, có khá nhiều chủ đề khác nhau để bạn chọn lựa và tất cả ảnh đều có chất lượng cao nhé.



Tải về Twilight Pro Unlock (21K, Giá gốc 40K):
Đây là phiên bản đầy đủ chức năng của ứng dụng Twilight, giúp người dùng giảm thiểu các tác hại từ ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị, đem đến một giấc ngủ hiệu quả và dễ dàng hơn.


Tải về Baby Sleep PRO (21K, Giá gốc 43K):
Theo như giới thiệu từ tác giả, ứng dụng Baby Sleep PRO được xây dựng dành riêng cho các trả sơ sinh và trẻ nhỏ, sử dụng âm thanh đơn giản là những bài hát ru để giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn.



Tải về Mindroid (21K, Giá gốc 40K):
Mindroid là ứng dụng kích thích thị giác và thính giác (Auditory Visual Stimulation – AVS hay Mind Machine) dành cho Androoid. Ứng dụng cung cấp cho bán cầu não các tín hiệu (có thể nghe được hoặc nhìn được) với tần số khác nhau để kích các dao động thần kinh. Bạn có thể tìm hiểu thêm về hiện tượng này tại Wikipeadia.


Tải về Sleep as Android Unlock (49K, Giá gốc 99K):
Trả phí ứng dụng này một lần duy nhất để có bản đầy đủ của ứng dụng và có một buối sáng dễ chịu lúc thức dậy mỗi ngày Đồng hồ báo thức thông minh và theo dõi chu kì giấc ngủ. Đánh thức bạn dậy một cách nhẹ nhàng vào thời gian tối ưu cho bạn một buổi sáng dễ chịu.


Tổng hợp một số gói theme KWGT có thể đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, cho phép bạn tinh chỉnh lại theo ý muốn của mình nhé.

Tải về Breeze KWGT (19K, Giá gốc 54K):



Tải về Square KWGT (19K, Giá gốc 54K):



Tải về Finesta KWGT (19K, Giá gốc 54K):



Tải về This Is the Police 2 (75K, Giá gốc 188K):
Thi hành pháp luật khi thấy phù hợp với This Is the Police 2, phiên bản tiếp theo của trò chơi nhiều phần hấp dẫn li kì This is the Police! Điều hành đồn cảnh sát của bạn, quản lý các nhân viên cảnh sát, điều tra, thẩm vấn và bắt giam tội phạm. Đưa ra những quyết định khó khăn - và đừng để mình phải vào tù! - Đây là trò chơi kết hợp giữa phiêu lưu, chiến lược và cận chiến theo lượt.


Tải về Dwarf Journey (23K, Giá gốc 69K):
Dwarf Journey là một tựa game platformer roguelite hành động với các cấp độ được tạo ngẫu nhiên. Đánh bại kẻ thù, lên cấp, lắp ráp xây dựng rune của bạn và thu thập khoáng sản để rèn thiết bị tốt hơn trong một cuộc hành trình nhằm tìm kiếm sự bất tử.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Aolix - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 13K)



Tải về Luwix - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 19K)



Tải về Light Tosca - Icon Pack (4.8K, Giá gốc. 32K)



Tải về Mee Dark - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 13K)



Tải về Circa - Icon Pack (8K, Giá gốc. 40K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 
Top Bottom