Mời tải về các app, game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 12.06

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1995 #1

Trên App Store hiện đang miễn phí khá nhiều app/game iOS hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Borders for Instagram (Free Install, Reg. $1):
Borders for Instagram là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, cho phép bạn tạo khung và nền cho hình ảnh, kích thước sẽ đực thiết lập mặc định để phù hợp với Instagram.



Tải về Math Scaner - Math Solver (Free Install, Reg. $3):
Ứng dụng giải toán, bạn chỉ cần hướng camera về phía một bài toán và nó sẽ hiển thị câu trả lời kèm theo hướng dẫn từng bước về cách thực hiện ra kết quả.



Tải về Special Dates (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng này cho phép bạn tạo ghi chú nhanh trên màn hình chính, tạo các lịch công việc hoặc ngày quan trọng cần lưu ý trên màn hình chính iPhone để tiện theo dõi hơn.



Tải về LaTeX Editor Tex Pro (Free Install, Reg. $3):
Tex Pro là trình soạn thảo LaTeX tốt nhất cho các thiết bị iOS của bạn. Nó cho phép tạo và chỉnh sửa các tệp .tex và lưu trữ dưới định dạng PDF, hoạt động tốt với ứng dụng Files trên iOS 13 và hỗ trợ nhiều cửa sổ trên iPad.



Tải về Week Calendar Pro (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng dành cho những người có công việc bận rộn, phải sắp xếp liên tục nhiều sự kiện khác nhau, cho phép tuỳ biến hoàn toàn những gì bạn muốn xuất hiện trên lịch công việc của bản thân, với những thao tác kéo thẻ đơn giản...



Tải về Calm Baby Sleep Sounds (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Vigoto - Live Wallpaper Maker (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng này cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh nền Live từ video hoặc ảnh GIF đang lưu trữ trên thiết bị. Các thao tác được thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.



Tải về IP4K: Phone cam as IP Camera (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng IP Cam: Phone as IP Camera sẽ biến chiếc iPhone, iPad của bạn thành một thiết bị giám sát an ninh theo giao thức RTSP. Bạn có thể xem video từ IP Cam thông qua trình duyệt Google Chrome trên bất kỳ thiết bị nào khác. Chỉ cần nhập địa chỉ từ giao diện bên trái của IP Cam (ví dụ như rtsp://192.168.0.101 chẳng hạn).



Tải về Nature:Sounds Around The World (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Nature: Sounds Around the World giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Slidebox - Photo Manager (Free Install, Reg. $2):
Đây là một ứng dụng tuyệt vời trên các thiết bị iPhone và iPad của Apple, cho phép bạn dễ dàng xóa đi các hình ảnh có trên máy chỉ bằng một cái lượt, thay vì phải nhấn giữ rồi chọn nút xóa một cách thủ công như trước. SlideBox sẽ cực kỳ hữu hiệu trong các trường hợp bạn chỉ muốn xóa một số ảnh riêng lẽ. Nhờ đó, ứng dụng sẽ giúp tiết kiệm thời gian và mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.



Tải về Interactive Thesaurus (Free Install, Reg. $3):
Đây là một cách thông minh để bạn khám phá ý nghĩa và quan hệ của các từ ngữ. Ứng dụng này giống một từ điển đồng nghĩa trong tiếng Anh, giúp bạn tìm nghĩa cho các từ và hiển thị mối quan hệ giữa các từ liên quan. Bạn có thể nhanh chóng tìm được một từ phù hợp, mở rộng vốn từ vựng và cải thiện ngữ pháp của mình.



Tải về LAYÒUT (Free Install, Reg. $2):
LAYÒUT được xem là một ứng dụng chỉnh sửa/biên tập hình ảnh chuyên nghiệp dành cho iPhone, cung cấp bộ giao diện cực kỳ hiện đại, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



Tải về Zoomable - Desktop Browser (Free 2 Additional Tabs, Reg. $2):
Zoomable là một trình duyệt cung cấp trải nghiệm web đầy đủ trên máy tính để bàn. Nó mô phỏng một màn hình lớn và có thể thay đổi kích thước và hiển thị phiên bản máy tính để bàn của các trang web, vì vậy bạn có thể tránh xa những trải nghiệm web di động tồi tệ đó.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom